เนสกาแฟสานต่อแคมเปญ “ง่วงไม่ขับ เนสกาแฟส่งคุณกลับบ้านปลอดภัย” ในช่วงเทศกาลปีใหม่

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๗
ศรินทิพย์ พิมแพง (ที่สามจากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด พร้อมด้วย ชนม์ลักษณ์ จันทร์สกุล (ที่สองจากขวา) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เนสกาแฟพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด มอบเนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มให้กับพล.ต.ต. สมชาย เกาสำราญ (กลาง) ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อสานต่อแคมเปญ "ง่วงไม่ขับ เนสกาแฟ ส่งคุณกลับบ้านปลอดภัย"

เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เดินหน้าแคมเปญ "ง่วงไม่ขับ เนสกาแฟ ส่งคุณกลับบ้านปลอดภัย" รณรงค์การสัญจรปลอดภัยและง่วงไม่ขับให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในเทศกาลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง จับมือกับ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย และ กองบังคับการตำรวจทางหลวง ให้บริการเนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มจำนวน 200,000 กระป๋องฟรี เพื่อเติมความสดชื่นให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนที่เดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ ณ จุดบริการการทางพิเศษ จุดบริการตำรวจทางหลวง สถานีขนส่ง และสถานีรถไฟ รวม 17 จุดทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 28 - 30 ธันวาคม 2558

ศรินทิพย์ พิมแพง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ปีใหม่เป็นช่วงเทศกาลที่มีการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเดินทางด้วยรถยนต์หรือรถโดยสาร เพื่อไปพบปะครอบครัวและมิตรสหาย หรือเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดในช่วงวันหยุดยาว เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เล็งเห็นความสำคัญด้านความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน เราจึงได้จัดแคมเปญดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง โดยให้บริการเนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม "อร่อยเข้ม เต็มรสกาแฟแท้"จำนวน 200,000 กระป๋อง เพื่อเติมความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารจากการเดินทางไกล ซึ่งเป็นหนทางหนึ่งในการช่วยป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนที่อาจเกิดขึ้นได้ เพื่อให้คนไทยได้ฉลองปีใหม่อย่างมีความสุขและปลอดภัย"

ทั้งนี้ จะมีการให้บริการเนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มระหว่างวันที่ 28 - 30 ธันวาคม 2558 ณ จุดบริการการทางพิเศษ ด่านบางแก้ว1 / บางนา กม. 6 / บางปะอินขาออก / ประชาชื่น/ จุดพักรถมอเตอร์เวย์ จุดบริการตำรวจทางหลวง วังน้อย / วังมะนาว / หนองดินแดง / รังสิต / ธัญบุรี และ สถานีขนส่ง หมอชิตใหม่ / นครชัยแอร์ / สายใต้ / นครสวรรค์ / ขอนแก่น / โคราช และ สถานีรถไฟ หัวลำโพง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ