เติมเต็มความสุขในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองกับครอบครัว ผองเพื่อน และคนพิเศษ ที่ โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนวิทยุ

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๒๗
Fun-Filled Festive Neighbourhood Party

NEW YEAR CELEBRATION

เฉลิมฉลองคืนวันส่งท้ายปีเก่า 31 ธันวาคม 2558

พบประสบการณ์สุดตระการตา ในคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ในบรรยากาศการเฉลิมฉลองสุดประทับใจแบบฉบับ โฮเต็ล อินดิโก้

เริ่มต้นค่ำคืนแห่งความสุขด้วยมื้ออร่อย พบบุฟเฟต์นานาชาติมื้อพิเศษจากทีมเชฟระดับโรงแรมห้าดาว เต็มอิ่มกับอาหารรสเลิศนานาชนิดไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดออนไอซ์ อาหารทะเลสดใหม่ นำขบวนด้วยปูอลาสก้า สเตชั่นบาร์บีคิว พาสต้าปรุงสดใหม่ มุมอาหารเอเชียน อาหารไทย พร้อมของหวานละลานตา

จากนั้นร่วมนับถอยหลังเริ่มต้นปีใหม่ กับรูฟท็อปปาร์ตี้สุดมันส์ริมสระว่ายน้ำ กับครั้งแรกของการจัดปาร์ตี้เคานท์ดาวน์ริมสระน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงอันไพเราะจากดีเจตลอดงาน พร้อมชมวิวแบบพาโนรามาและร่วมอธิษฐานขอพรวันปีใหม่และนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2559 ไปพร้อมๆ กันกับการแสดงพลุเหนือกรุงเทพสุดตระการตา

NEW YEAR ON WIRELESS

2,999 บาทต่อท่าน

บุฟเฟต์มื้อค่ำนานาชาติที่ห้องอาหาร Metro on Wireless – 18:00 - 22:30 น.

+ บุฟเฟต์มื้อค่ำนานาชาติที่ห้องอาหาร Metro on Wireless

+ รูฟท็อป เคาท์ดาวน์ ปาร์ตี้ริมสระน้ำ พร้อมอภินันทนาการ Prosecco1 แก้ว

+ ลุ้นรับรางวัลพิเศษจากกิจกรรม Lucky Draw

เพิ่ม 1,000 บาท สำหรับบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มเบียร์ ไวน์ และสปาร์คกลิ้งไวน์แบบไม่อั้น ที่ห้องอาหาร Metro on Wireless ตั้งแต่เวลา19:00 - 21:00 น.

ROOFTOP POOLSIDE COUTDOWN PARTY

1,500++ บาทต่อท่าน

รูฟท็อป เคาท์ดาวน์ ปาร์ตี้ริมสระน้ำ - 21:00 น. เป็นต้นไป

+ รูฟท็อป เคาท์ดาวน์ ปาร์ตี้ริมสระน้ำ พร้อมอภินันทนาการ Prosecco 1 แก้ว

+ DJ Party และลุ้นรับรางวัลพิเศษจากกิจกรรม Lucky Draw

+ บาร์เครื่องดื่มริมสระพร้อมของว่างให้บริการตามเมนู

Back to the 80s+1

NEIGHBOURHOOD

DISCO NIGHTS

At 22 Steps Bar

ดิสโก้ปาร์ตี้ แบ็คทูเดอะ เอทตี้ส์ ที่ 22 Steps Bar

สนุกสนานไปกับปาร์ตี้ย้อนวันเวลาสุดมันส์ 22 Steps Bar จะพาคุณแดนซ์กันไม่มียั้ง กับธีมบาร์ปาร์ตี้ยุค 80s ให้คุณเพลิดเพลินกับดนตรีดิสโก้ในวันวาน พร้อมอภินันทนาการ welcome drink และกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลกันตลอดทั้งคืน

24 - 31 ธันวาคม 2558 | 17:00 - 01:00 น.

+ อภินันทนาการ welcome drink

+ Happy Hours ตั้งแต่เวลา 17:00 - 21:00 น. (ยกเว้นคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2558)

+ ลุ้นรับรางวัลพิเศษจากกิจกรรม Lucky Draw

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02-2074999

หรือ email: [email protected]

ห้องอาหาร เมโทร ออน ไวร์เลส โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ ถนนวิทยุ

Metro on Wireless

ค้นพบประสบการณ์ใหม่แห่งรสชาติแบบไทยที่โดดเด่นและแตกต่างที่ ห้องอาหาร เมโทร ออน ไวร์เลส (Metro on Wireless) ให้บริการอาหารไทยสูตรต้นตำรับและอาหารนานาชาติรสเลิศ ในสไตล์การนำเสนอแบบฉบับโฮเต็ล อินดิโก้ อิ่มอร่อยในบรรยากาศที่สะดวกสบายและเป็นกันเอง พร้อมเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารบริการและทุกรายละเอียดที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อสะท้อนเรื่องราวของย่านถนนวิทยุที่ไม่เหมือนใคร

ห้องอาหาร เมโทร ออน ไวร์เลส (Metro on Wireless) คือร้านอาหารและคาเฟ่ที่ผสานทั้งโลกตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว Metro on Wireless ให้บริการอาหารไทยแท้ ๆ จากสูตรดั้งเดิมของแต่ละภูมิภาคของไทย รวมถึงอาหารนานาชาติทานง่ายที่หลากหลายให้เลือกลองภายใต้บรรยากาศที่ดีเยี่ยม ด้วยแนวคิดแบบร้านอาหารและคาเฟ่ในย่านใกล้เคียง พร้อมบริการอันอบอุ่น เป็นกันเองจากพนักงานชาวไทย โดยมีเชฟจิมมี่ เชฟชาวไทยฝีมือเยี่ยมเป็นผู้สร้างสรรค์เมนูจากสูตรอาหารไทยแท้ ๆ มาดัดแปลงร่วมกับทีมงานให้ได้รสชาติใหม่ที่น่าลิ้มลอง คุณภาพเยี่ยม จากวัตถุดิบที่สดใหม่ที่สุด นอกจากนั้นยังมีเมนูพิเศษจาก เชฟเอียน กิตติชัย เชฟชื่อดังระดับนานาชาติ Metro on Wireless เปิดให้บริการอาหารเช้าทุกวัน พร้อมอาหารตามสั่งในแบบ a la carte สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ รวมทั้งของหวานสไตล์โฮมเมดอันหลากหลายจาก Signature Dessert Bar

ชั้น 2 โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ

เปิดให้บริการทุกวัน 06:30 น. – 23:00 น.

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ +66 (0) 207 4999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest