ลีฟ เฮลท์ตี้ ทิ้งทวนปี59 ดึงคนดังรักสุขภาพชูแคมเปญให้ของขวัญคนในครอบครัว เจาะกลุ่มสาวทำงานและผู้สูงวัยอัพยอดต่อเนื่อง ตลาดแข่งดุ ชูจุดขายให้ความรู้ผู้บริโภคเลือกเครื่องผลิตน้ำที่ได้มาตรฐาน

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๔
รสิตา โตวรวิรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีฟ เฮลท์ตี้ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์ หรือ เครื่องผลิตน้ำเพื่อสุขภาพจากประเทศเกาหลี เปิดเผยว่า ในปัจจุบันบริษัทฯยอมรับว่ามีผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์เข้ามาในตลาดมากขึ้น ทำให้มีการแข่งขันกันสูง บริษัทฯ จึงปรับกลยุทธ์เน้นการทำตลาดโดยให้ความรู้แบบถึงลูกถึงคนเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง ผู้บริโภคสามารถ สัมผัสและทดลองอย่างใกล้ชิด มีพนักงานขายที่มีความเชี่ยวชาญ อ้างอิงข้อมูลทางวิชาการ ให้ความรู้ที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภคในการเลือกเครื่องผลิตน้ำเพื่อสุขภาพที่ได้มาตรฐาน มีการรับรอง สิทธิบัตร จากสถาบันหรือหน่วยงานระดับนานาชาติ ในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีใช้ Endorser มาสร้างให้ผู้บริโภคมีฟิลลิ่งของการจับจ่ายมากขึ้น โดยเชิญคนดังผู้รักสุขภาพ ซึ่งโฟกัสที่ผู้หญิงเก่ง รักสุขภาพ เพื่อเป็นตัวแทนของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นผู้หญิงทำงานที่ช่างเลือกและสรรหาสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกและดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก และยังเป็นผู้หญิงที่ใส่ใจคนในครอบครัว โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ผู้สูงวัยในบ้าน มาร่วมกิจกรรมการตลาด โดยเดินสายจัดกิจกรรมเสวนา และสาธิตการใช้สินค้า โรดโชว์ไปตามห้างสรรพสินค้าทั่วกรุงเทพฯ จำนวน 10 จุด นอกจากเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์แล้ว ในช่วงปลายปีซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความสุขมีการมอบของขวัญแทนใจ ยังจัดแคมเปญ "มอบเครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์ ชื่นใจผิวใสได้ประโยชน์" เพื่อกระตุ้นยอดในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ สำหรับกลุ่มลูกค้าหลักเดิมเน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ และสาวทำงานผู้รักสุขภาพ ต้องการดื่มน้ำที่สะอาดและมีแร่ธาตุ ทำให้สวยจากภายในสู่ภายนอก บริษัทฯ ยังได้ขยายตลาดสู่กลุ่มผู้สูงอายุ ซึ่งมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ที่ลูกหลานสามารถซื้อเครื่องผลิตน้ำเพื่อสุขภาพมอบให้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ โดยบริษัทได้จัดโปรโมชั่นผ่อน 0% ร่วมกับบัตรเครดิตชั้นนำร่วมด้วย ทั้งนี้ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทั้งลูกค้าประจำและสามารถเรียกลูกค้าขาจรให้เข้ามาแวะชมและเข้ามาเรียนรู้นวัตกรรมน้ำดื่ม ซึ่งบริษัทฯคาดว่าน่าจะกระตุ้นการซื้อเพิ่มขึ้นได้ 5-10%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital