สิบนักมวยปล้ำ เมืองโทโฮะกุ จัดแมทซ์พิเศษขอบคุณชาวไทย...เคยช่วยเหลือในเหตุการณ์สึนามิ 5 ปีที่ผ่านมาลุ้นเชียร์ในงาน “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016”

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๐
หลังเกิดเหตุการณ์สึนามิเมื่อ 5 ปีแล้ว ที่ประเทศญี่ปุ่น มีหลายประเทศส่งน้ำใจเข้าไปให้การช่วยเหลือ รวมถึงน้ำใจจากคนไทยที่ส่งไปช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นในครั้งนั้น แต่พวกเขาก็ไม่ลืมน้ำใจที่เราเคยหยิบยื่นให้แก่กัน ล่าสุด นักมวยปล้ำจากเมืองโทโฮะกุ (Tohoku) เตรียมยกทีมมาทำการแข่งขันในประเทศไทย โดยขนทัพนักมวยปล้ำมืออาชีพ Michinoku Pro-Wrestling 10 คน ได้แก่ จินเซ ชินซากิ, จิโร่ เคเชนนุมะ, ทาโร่ โนฮาชิ, มันจิมารุ, รุย ฮุยกะจิ, ฮายาโตะ จูเนียร์ ฟูจิตะ, เคน โฟร์ตี้ไฟว์, เคนบาอิ, ไกน่า และ ไดจิ ซาซากิ จัดแมทซ์พิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณชาวไทยที่เคยช่วยเหลือประเทศญี่ปุ่นกับเหตุการณ์สึนามิที่ผ่านมาครบรอบ 5 ปี

งานนี้ถูกอก ถูกใจสำหรับแฟนคลับมวยปล้ำแน่นอน!!! เตรียมเชียร์ เตรียมลุ้นกันนักมวยปล้ำตัวจริงบน เวทีมาตรฐาน ในงาน "โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016" โดยบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ร่วมสร้างความอลังการนำทีมโดย บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และบริษัทจี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เป็นผู้จัดงานในครั้งนี้ การแข่งขันให้ชมกันแบบฟรีๆ จัดเต็ม! ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งหลังจากแข่งขันแมทซ์พิเศษเสร็จ จะมีการมอบเวทีมวยปล้ำ ระดับมาตรฐานสากลให้กับประเทศไทยอีกด้วย เวทีมาตรฐานพร้อมให้ลงปล้ำขนาดนี้ คราวนี้เราคงได้เห็นนักกีฬามวยปล้ำไทยหน้าใหม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน!!!!

นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย งานเดียวที่รวมความเป็นญี่ปุ่นแบบอลังการ จัดเต็มทุกโซน พร้อมสร้างความสุขให้กับผู้ที่หลงรักในความเป็นญี่ปุ่นในด้านต่างๆ กับกิจกรรมญี่ปุ่นแบบไม่มีที่สิ้นสุด ในระหว่างวันที่ 22 – 24 มกราคม 2559 ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เวิลด์ ทั้งด้านหน้าและด้านในห้าง เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดงานญี่ปุ่นที่งานใหญ่สุดในเอเชียเลยล่ะ!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.japanexpothailand.com,www.gyucreative.com,www.facebook.com/japanexpointhailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024