CHI Ultralounge ไนท์คลับสไตล์ Funk Shui แนวใหม่ นำเสนอสีสันของไลฟ์สไตล์ยามราตรีระดับหรูสู่กรุงเทพฯ

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๔
CHI Ultralounge (ชี่ อัลตร้าเลานจ์) ไนท์คลับและร้านอาหารสุดหรูแห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท เปิดตัวรอบเอ็กซ์คลูซีฟเสนอประสบการณ์ไนท์คลับระดับหรูแนวใหม่ โดย CHI Ultralounge ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างล้ำสมัยด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ยามค่ำคืนแห่งอนาคตของกรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงอย่างครบวงจร ทั้งแหล่งสังสรรค์ระดับพรีเมี่ยม และห้องอาหารที่ให้บริการมื้ออาหารชั้นเลิศ ด้วยเมนูแบบเอเชียนที่เปี่ยมด้วยความสร้างสรรค์ ภายใต้บรรยากาศที่สวยงามรูปแบบใหม่ที่ยังไม่ปรากฏมาก่อนในกรุงเทพฯ

การออกแบบ CHI Ultralounge เป็นการนำเสนอเสน่ห์ของเอเชียแนวใหม่ที่สวยงามอลังการ โดยผสมผสานองค์ประกอบทางศิลปะที่หลากหลายไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งความเท่ในสไตล์ยากูซ่า สถาปัตยกรรมคาสิโนดั้งเดิมของเกาะมาเก๊า ลวดลายใบไม้สีทองอันวิจิตร และการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยรายละเอียดที่ซับซ้อนของศิลปะจีนโบราณ ซึ่งจะพาคุณเดินทางสู่โลกของมนต์เสน่ห์แห่งเอเชียอันน่าหลงใหล ภายใต้ดวงตามังกรยังกษ์ อันเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังอำนาจ การปกป้องคุ้มครอง และความยิ่งใหญ่ของเอเชีย ผู้มาเยือนจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศแห่งความสนุกสนานและความงดงามน่าค้นหาอันเป็นที่หมายปองของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่มาเยือนเอเชีย ซึ่งจะทำให้กรุงเทพฯ กลายเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางใหม่ เพื่อการสังสรรค์กับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ยามค่ำระดับหรูยอดนิยมของโลก

CHI Ultralounge เป็นที่ตั้งของ ดิอาจิโอ คลับ ซึ่งเป็นแบรนด์คลับมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกของเมืองไทย ซึ่งบริการค็อกเทลชั้นหรูหลากรสชาติโดยนักผสมเครื่องดื่มฝีมือเยี่ยมซึ่งคัดสรรโดย ดารีล สก็อตต์ ผู้สร้างสรรค์และผู้ก่อตั้ง CHI Ultralounge แห่งนี้ และถือเป็นบุคคลระดับตำนานของวงการไนท์คลับระดับโลกที่มีผลงานการสร้างสรรค์สถานบันเทิงชั้นหรูมาแล้วกว่า 28 แห่ง

ดารีล ออกแบบ CHI Ultralounge เพื่อมอบประสบการณ์ไนท์ไลฟ์ สไตล์ Funk Shui ให้ผู้มาเยือนผ่านบานประตูสวิงขนาดยักษ์ที่เปิดสู่โลกแห่งความบันเทิงอันล้ำสมัย ทั้งแนวดนตรีสุดล้ำที่กระตุ้นโสตประสาทให้สั่นไหว ภายใต้เพดานโค้งที่ฉายวีดิโออนิเมชั่นความคมชัดระดับ 4K เสมือนดึงคุณสู่โลกต่างมิติอันน่าตื่นตะลึง ภายในยังมีโซนวีไอพีสำหรับการสังสรรค์แบบเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะนักเดินทางระดับสูงในเอเชียที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่แปลกใหม่ อลังการด้วยงานดีไซน์ยิ่งใหญ่ตระการตา บริการชั้นเลิศ และความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมที่แท้จริง

ดารีล สก็อตต์ เจ้าของและผู้สร้างสรรค์ CHI Ultralounge กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบว่า "CHI นำเสนอความงดงามในสไตล์เอเชียสมัยใหม่ด้วยองค์ประกอบที่สร้างสรรค์มาเพื่อคลับแห่งนี้เพียงแห่งเดียวเท่านั้น ทั้งการออกแบบแนวเซนที่ให้อารมณ์ของความเป็นฮวงจุ้ยโบราณ ซึ่งผสานกับการออกแบบเชิงสุนทรียภาพอย่างเหมาะสม จนเกิดเป็นเสน่ห์ในแบบ Funk Shuiที่ไม่เหมือนใคร เมื่อหลอมรวมกับแนวคิดการใช้มังกรจีนโบราณ การฉายภาพวีดิโอบนเพดานโค้งทรงโดม การตกแต่งด้วยใบไม้ทอง และบูธดีเจที่เรียบหรูสไตล์เซน จึงทำให้ CHI มีบรรยากาศที่หรูหราสวยงามร่วมสมัยในแบบสากล ซึ่งถือเป็นการแปลงโฉม เบด ซูเปอร์คลับ ไนท์คลับชื่อดังในอดีต ให้กลายเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ยามราตรีอันเปี่ยมด้วยเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครแนวใหม่ของคนกรุง"

CHI Ultralounge ใช้เฉพาะโครงสร้างเดิมของเบด ซูเปอร์คลับ โดยนำมาออกแบบตกแต่งใหม่ทั้งหมดให้มีพื้นที่กว้างขวาง สวยงาม และปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม โดย ดารีล ให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความคล่องตัวในการบริการแก่ผู้มาเยือน โดยสร้างทางหนีไฟมากถึง 6 จุด ระบบดับเพลิงแบบสปริงเกลอร์รุ่นใหม่ ซึ่งครอบคุลมพื้นที่เพดานและผนังทุกส่วน ระบบเสิร์ฟเครื่องดื่มแบบอิเล็กทรอนิกส์ทำให้พนักงานสามารถบริการเครื่องดื่มตามสั่งได้อย่างรวดเร็ว พร้อมพนักงานต้อนรับระดับวีไอพีเพื่อให้ผู้มาเยือนรู้สึกเสมือนเป็นบุคคลสำคัญนับตั้งแต่ก้าวแรก ตลอดจนสัมผัสได้ถึงความปลอดภัยและการบริการชั้นเลิศ นำคุณสู่บรรยากาศอันล้ำสมัยของ อนิเมชั่นแบบ 3D และแกลเลอรี่ขนาดใหญ่ กับงานเพ้นท์ขนาดยักษ์ ฝีมือศิลปินชาวดัทช์ Peter Klashorst ซึ่งเป็นผลงานชิ้นพิเศษที่สร้างสรรค์เพื่อ CHI Ultralounge โดยเฉพาะ

CHI Ultralounge ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 13 กำหนดเปิดบริการอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปี 2559 พร้อมด้วยบริการอาหาร "MANNA" Divine Culinary Mash-up ซึ่งออกแบบโดยเครือผู้บริหารธุรกิจห้องอาหารชั้นนำ Blue Elephant Restaurant Group ซึ่งนำเสนอเมนูชั้นเยี่ยมโดยหัวหน้าพ่อครัว เชฟโทนี่ บิช จากนิวยอร์ก แขกผู้มาเยือนจะได้อิ่มเอมกับมื้ออาหารรสเลิศในท้องของมังกรยักษ์ พร้อมเพลิดเพลินกับภาพอนิเมชั่นบนเพดานที่สวยงามน่าประทับใจ และดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มสุดพิเศษและความบันเทิงในบรรยากาศของคลับสุดหรูได้ตลอดค่ำคืน

CHI Ultralounge เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 – 02.00 น.

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.chiultralounge.com หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่facebook.com/chiultralounge และ Twitter.com/chiultralounge

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ