ฟอสซิล กรุ๊ป เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะกว่า 100 รายการในปี 2559

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๔
- นาฬิกาอัจฉริยะและอุปกรณ์ติดตามตรวจวัดการเคลื่อนไหวของร่างกาย ภายใต้แบรนด์ของฟอสซิล กรุ๊ป รวมถึงแบรนด์อื่นๆ ที่บริษัทถือลิขสิทธิ์อยู่ จะเผยโฉมสู่ตลาดปีนี้

ฟอสซิล กรุ๊ป แถลงในงานแสดงสินค้าอิเล็กทริอนิกส์นานาชาติ Consumer Electronics Show (CES) ประจำปี 2559 ที่ลาสเวกัสว่า บริษัทจะเปิดตัวอุปกรณ์เชื่อมต่อมากกว่า 100 รายการในปีนี้

"เราประสบความสำเร็จในการเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่ 1 แบรนด์ 10 แบบในปีที่แล้ว และจะเดินหน้าเต็มพิกัดเพื่อเผยโฉมนาฬิกาหลากหลายแบรนด์ กว่า 100 แบบในปีนี้" เกรก แมคเคลวีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และดิจิทัล บริษัท ฟอสซิล กรุ๊ป กล่าว "การนำฟอสซิล คิว (Fossil Q) เข้าสู่ตลาดช่วยให้เราได้ค้นพบโอกาสใหม่ๆ และจากผลตอบรับเชิงบวกของผู้บริโภคนี้เองที่ทำให้เรามุ่งหน้าเต็มที่ในปีนี้ โดยพันธมิตรรายย่อยของเราจะได้เห็นศักยภาพของฟอสซิล กรุ๊ป ขณะที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัสความหลากหลายด้านการใช้งาน รูปแบบ สีสัน รวมถึงแบรนด์ที่พวกเขาปรารถนา"

ผลิตภัณฑ์ใหม่จะประกอบไปด้วยนาฬิกาอัจฉริยะและอุปกรณ์ติดตามตรวจวัดการเคลื่อนไหวของร่างกายภายใต้แบรนด์ต่างๆ โดยมิสฟิต (Misfit) แบรนด์เทคโนโลยีสวมใส่ได้ ที่ฟอสซิล กรุ๊ปเข้าซื้อเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558 จะเปิดตัวอุปกรณ์เชื่อมต่อแนวใหม่หลายรูปแบบด้วยเช่นกัน ทั้งแบรนด์มิสฟิตและฟอสซิลจะเปิดตัวนาฬิกาใหม่ๆ ตลอดทั้งปี โดยฟอสซิล กรุ๊ปจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ตลอดปี 2559 และผลิตภัณฑ์ทั้ง 100 แบบจะวางจำหน่ายภายในช่วงเทศกาลวันหยุดของปีนี้

ฟอสซิล กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจทั้งด้านแฟชั่นและเทคโนโลยี โดยบริษัทได้ฉีกแนวผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อที่มีความหลากหลายและดึงดูดใจผู้บริโภคทั้งในกลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และสินค้าแฟชั่น ผลตอบรับเชิงบวกจากการขยายไลน์สินค้าส่งผลให้ฟอสซิล กรุ๊ปสามารถเพิ่มจุดจัดจำหน่ายได้ถึง 20,000 จุด หรือเกือบ 2 เท่าในช่วงต้นปี 2559 นี้ โดยบริษัทและแบรนด์ต่างๆ ของบริษัทจะมีจุดจัดจำหน่ายทั้งสิ้นกว่า 50,000 แห่ง ตั้งแต่ในห้างสรรพสินค้าไปจนถึงร้านเครื่องประดับ รวมถึงร้านจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ และในอีกหลายแห่ง

เพรสตัน ม็อกซ์ซีย์ ผู้จัดการทั่วไปของมิสฟิต ในเครือฟอสซิล กรุ๊ป และซอนนี วู ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีอุปกรณ์เชื่อมต่อ จะร่วมเสวนาเกี่ยวกับการบรรจบกันของเทคโนโลยีและแฟชั่น ในงาน CES ภายใต้การประชุม Digital Health Summit หัวข้อ "From Geek to Chic: Digital Health Goes Mainstream" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มกราคม เวลา 09.10 น. ที่ห้อง Lando 4304 ชั้น 4 โรงแรม Venetian

นอกจากนี้ แบรนด์ฟอสซิลและมิสฟิตยังประกาศถึงการอัพเกรดแอพพลิเคชั่น อุปกรณ์ติดตามตรวจวัดการเคลื่อนไหวของร่างกาย นาฬิกาอัจฉริยะ และอุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่อื่นๆ ในงาน CES อีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://www.fossilgroup.com/investors/investor-relations/press-releases/ (แบรนด์ฟอสซิลและมิสฟิตของฟอสซิล กรุ๊ป จะจัดแสดงอยู่ที่ Sands Expo and Convention Center – Tech West – บูธ #73923 และ #73928)

เกี่ยวกับ ฟอสซิล กรุ๊ป

ฟอสซิล กรุ๊ป เป็นบริษัทออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายระดับโลก ที่เชี่ยวชาญด้านสินค้าคอนซูเมอร์ ไลฟ์สไตล์และแฟชั่น ผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทประกอบด้วยไลน์เครื่องประดับและนาฬิกาแฟชั่นที่ครอบคลุมสำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี และจำหน่ายภายใต้แบรนด์ต่างๆ ทั้งที่เป็นเจ้าของเองและได้รับลิขสิทธิ์มา รวมไปถึงกระเป๋าถือ เครื่องหนังขนาดเล็ก และอื่นๆ โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลีกเฉพาะ รวมถึงร้านเครื่องประดับและนาฬิกาในสหรัฐอเมริกา และอีกราว 150 ประเทศทั่วโลก ผ่านบริษัทจัดจำหน่ายในต่างประเทศ 23 แห่งที่บริษัทเป็นเจ้าของ และผ่านเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายอิสระประมาณ 75 ราย นอกจากนี้ บริษัทยังจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในร้านค้าปลีกที่บริษัทเป็นเจ้าของและดำเนินการเองอีกกว่า 600 แห่ง โดยผ่านทางเว็บไซต์อี-คอมเมิร์ซทั่วโลกและเว็บไซต์อี-คอมเมิร์ซของบริษัทในสหรัฐอเมริกาที่ www.fossil.com สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์และแบบแสดงรายการข้อมูลที่บริษัทยื่นต่อ SEC นั้น สามารถเข้าชมได้ที่ www.fossilgroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ