เครื่องเสียงรถยนต์ Sony Hi-Res Car Audio คว้าแชมป์ระดับเอเซีย

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๔:๑๐
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท ลัคกี้ ซาวด์ จำกัด ผู้ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ Sony Hi-Res Car Audio ทั้งชุด และเข้าร่วมแข่งขันในงานแข่งขันเครื่องเสียงรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับเอเซีย "EMMA Asia & Thailand Final 2015" (European Mobile Media Association) ซึ่งจัดขึ้นที่ขึ้นที่ประเทศไทยเมื่อเร็ว ๆ นี้ และได้ชนะใจกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากนานาชาติ ด้วยการคว้าชัยชนะ และถ้วยรางวัล EMMA ไปครองถึง 2 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1ในประเทศไทย และรองชนะเลิศอันดับ 1ในเอเซีย สำหรับรุ่นงบประมาณไม่เกิน 4,000 ยูโร พิสูจน์ให้เห็นถึงฝีมือในการติดตั้ง และสุดยอดคุณภาพเสียงจากชุดเครื่องเสียงรถยนต์ Sony Hi-Res Car Audio

การแข่งขันในครั้งนี้ ร้าน Lucky Sound ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องเสียงรถยนต์ของโซนี่ได้คัดเลือก และติดตั้งระบบเครื่องเสียงในรถยนต์ที่เข้าแข่งขั้น ด้วยชุดเครื่องเสียง Sony Hi-Res Car Audio รุ่นใหม่ล่าสุดทั้งระบบ ประกอบด้วย RSX-GS9 Digital Media Receiver เครื่องเล่นที่สามารถอ่านไฟล์เพลงระดับไฮเรสออดิโอ 192kHz 24 bit ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แยกส่งสัญญาณเสียงสูง-กลาง-ต่ำ สู่แอมปลิไฟเออร์แบบ Tri-Amp จำนวน 3 เครื่อง ประกอบด้วย XM-GS4, XM-GS400 และ XM-GS100 ที่จะแยกกันขับลำโพงในแต่ละช่วงความถี่ โดย XM-GS4 จะทำหน้าที่ขับสัญญาณย่านความถี่สูงผ่านลำโพง Hi-Res Super Tweeter รุ่น XS-GS1 ลำโพง ส่วน XM-GS400 ขับสัญญาณย่านกลาง – ต่ำ ผ่านลำโพงรุ่น XS-GS1720S และ XM-GS100 ขับสัญญาณต่ำผ่านซับวูฟเฟอร์

การแข่งขันในครั้งนี้ นับเป็นการแข่งขันด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์รายการใหญ่ ที่ได้รับความสนใจอย่างสูง มีรถที่ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์จากหลากหลายประเทศในเอเซียเข้าร่วมแข่งขันกว่า 200 คัน โดยมีคณะกรรมการ ซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในวงการเครื่องเสียงรถยนต์ทั้งจากเอเซีย และยุโรป ร่วมพิจารณาตัดสินโดยใช้กติกาตามมาตรฐานสากล เน้นถึงความสมจริงของคุณภาพเสียง และงานติดตั้งที่ได้มาตรฐานสูง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4