Uber และ GuavaPass จับมือกันร่วมแคมเปญ #UberFIT ส่งเสริมสุขภาพที่ดีสำหรับชาวกรุงเทพ

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๙
Uber แอพพลิเคชั่นเรียกรถที่นิยมมากที่สุดในโลกและ GuavaPass แพลตฟอร์มรวมคลาสออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ออสเตรเลีย และ ตะวันออกกลางจับมือกันสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมสุขภาพ และปัญหาโรคอ้วนในประเทศไทย ผ่านแคมเปญ UberFIT โดยวันที่ 16 มกราคม นี้ ชาวกรุงเทพฯ สามารถลุ้นรับประสบการณ์ UberFIT ซึ่งนำเสนอคลาสออกกำลังกายเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับผู้โชคดีและเพื่อนๆ

การศึกษาขององค์การอนามัยโลกพบว่า หากเปรียบเทียบในระดับภูมิภาค ปัจจุบันคนไทยอ้วน มากเป็นอันดับ 2 ใน 10 ประเทศอาเซียน โดยชาวกรุงเทพส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะเป็นโรคอ้วน จากนิสัยการรับประทานอาหารและรายได้ที่ใช้จ่ายได้จริง (disposable income) ที่สูงกว่าพื้นที่อื่นๆ ในประเทศ การศึกษายังแสดงให้เห็นอีกว่า 32.2% ของผู้ใหญ่ในประเทศไทย เป็นโรคอ้วนจากการออกกำลังกายที่น้อยลง และมีความเสี่ยงสูงจากการบริโภคอาหารแปรรูป และฟาสต์ฟู้ดที่เพิ่มขึ้น

แพร ไตรรัตน์วรกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด - Uber ประเทศไทย กล่าวว่า "จุดมุ่งหมายของแคมเปญ #UberFIT คือการส่งเสริมการให้ชาวกรุงเทพฯ ตระหนักถึง การดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น โรคอ้วนมีผลต่อ 32.2% ของผู้ใหญ่ในประเทศไทย และสำหรับใคร ที่ต้องการที่จะมีสุขภาพดีและไลฟ์ไสตล์ที่แอคทีฟขึ้น ไม่มีเวลาไหนที่ดีกว่าตอนนี้ที่จะเริ่มต้น โดยเฉพาะต้นปี ซึ่งเป็นเวลาที่เราสามารถสร้างการออกกำลังกายให้เป็นกิจวัตรได้

เป้าหมายหลักของ Uber คือการให้ผู้คนในกรุงเทพฯ ได้เดินทางไปทั่วเมืองได้ง่ายขึ้น ดังนั้นเราจึงมองว่าการร่วมมือกับ GuavaPass ผ่าน API ของ Uber เพื่อให้ผู้คนในกรุงเทพฯ เดินทางไปออกกำลังกายได้อย่างสะดวกที่สุด จะมีส่วนช่วยให้การรักษาสุขภาพที่ดีง่ายขึ้นอีก"

เอ็มม่า แฮริส รองประธานฝ่ายกลยุทธ์แบรนด์ทั่วโลก และ ผู้จัดการทั่วไป - กรุงเทพฯ ของ GuavaPass กล่าวว่า "การร่วมมือของ Uber และ GuavaPass เป็นการร่วมมือที่สอดคล้องกันดีที่สุด เพราะทำให้ผู้คนสามารถเริ่มต้นมีสุขภาพที่ดี ได้โดยง่ายดาย สำหรับแคมเปญ #UberFIT เราต้องการที่จะแสดงให้คนกรุงเทพฯ เห็นว่าการมีสุขภาพที่ดีนั้นเป็นเรื่องง่ายนิดเดียวไม่ว่าคุณจะยุ่งแค่ไหนก็ตาม สมาชิก GuavaPass สามารถจองคลาสออกกำลังกายผ่านแอพพลิเคชั่นและเรียกรถ Uber ในแอพพลิเคชั่นของเรา ซึ่งเราทั้งสองมีเป้าหมายร่วมกันคือการทำให้ชีวิตของผู้คนง่ายขึ้นโดยเชื่อมต่อพวกเขากับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟเพียงแค่แตะปุ่ม"

สมาชิก GuavaPass สามารถเข้าถึงความหลากหลายของคลาสออกกำลังกายในสตูดิโอและ ฟิตเนสต่างๆ ในกรุงเทพฯ เช่น โยคะ พิลาทิส มวยไทย คลาสเต้น และ อื่นๆ อีกมากมาย โดยสามารถทำการจองคลาสผ่านแอพพลิเคชั่น GuavaPass ซึ่งสมาชิกของ GuavaPass ยังสามารถเรียกรถ Uber ผ่านแอพพลิเคชั่น GuavaPass ได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจที่ต้องการรับเข้าคลาสอย่างเอ็กซ์คลูซีฟฟรีกับ UberFIT สามารถเปิดแอพพลิเคชั่น Uber ในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ระหว่าง 12.00 - 16.00 น. เลือกตัวเลือก UberFIT ในแอพพลิเคชั่น และเรียกรถ หากคุณเป็นผู้โชคดี รถจะมารับคุณและเพื่อนอีก 3 คนเพื่อไปคลาสส่วนตัวที่ The Lab และ Physique 57 สตูดิโอสองแห่งที่ทั้งเซเลบและชาว สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ Uber สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ www.uber.com/app แล้วใช้โค้ด UberFITBKK เพื่อรับการเดินทางฟรีถึง 200 บาทเมื่อใช้ uberX หรือ UberBlack ครั้งแรกอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อ่านต่อได้ที่ http://t.uber.com/uberfitbkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4