งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair (กว่างโจว) ครั้งที่ 37 ประกาศเพิ่มสถานที่จัดงาน

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๔
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair (CIFF) จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้ โดย CIFF (กว่างโจว) ได้ประกาศว่า Poly World Trade Centre Expo (PWTC Expo) จะเป็นสถานที่จัดงานแห่งที่สอง นอกเหนือไปจากศูนย์แสดงสินค้า China Import & Export Fair Complex (Pazhou Complex) สำหรับการจัดงานที่กำลังจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 18-21 มี.ค. และ 28-31 มี.ค. 2559

ในช่วงแรกของการจัดงาน ศูนย์แสดงสินค้า PWTC Expo จะถูกใช้เป็นสถานที่จัดแสดงในส่วนของ Outdoor & Leisure ซึ่งประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งและเฟอร์นิเจอร์ในสวนเพื่อการพักผ่อน โดยเน้นไปที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์และแนวคิดการออกแบบบ้านรูปแบบใหม่ๆ ศูนย์แสดงสินค้าแห่งนี้อยู่ใกล้กับ Area C ของ Pazhou Complex และเชื่อมต่อกับ Area B ผ่านทางสถานีรถไฟฟ้า Pazhou

สำหรับชั้นแรกของศูนย์แสดงสินค้า PWT Expo นั้นจะจัดแสดงผลงานการออกแบบสุดล้ำ ซึ่งรังสรรค์ให้เกิดเป็นพื้นที่กลางแจ้งและการพักผ่อนหย่อนใจ ส่วนชั้นสองจะประกอบไปด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งรายใหญ่ ขณะที่บนชั้นสามจะเป็นการนำอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง ตั้งแต่ระดับต้นน้ำถึงปลายน้ำ มารวมไว้ในที่เดียว เพื่อสร้างต้นแบบการจัดซื้อจัดหาสินค้าอย่างครบวงจรรูปแบบใหม่

งาน CIFF (กว่างโจว) จะใช้พื้นที่ใน Innovative Design Hall ของศูนย์แสดงสินค้า Pazhou Complex เพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ที่มีความโดดเด่นสะดุดตาด้วยไอเดียการออกแบบอันก้าวล้ำ พร้อมวัสดุประเภทใหม่ๆ และกระบวนการผลิตเชิงนวัตกรรม เพื่อชูคอนเซปต์การออกแบบบ้านด้วยหัวใจแห่งความเป็นมนุษย์

นอกจากนี้ ภายในงานยังจะมีการจัดแสดงโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะ ซึ่งประกอบไปด้วยระบบอัตโนมัติ ตลอดจนเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ล้ำสมัย อันจะช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างบ้านอัจฉริยะในราคาที่เอื้อมถึงได้ในยุคดิจิทัลนี้

ในฐานะที่เป็นเวทีระดับนานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ซึ่งกำลังเติบโต งาน CIFF จึงจัดขึ้นปีละสองครั้งในนครกว่างโจวและเซี่ยงไฮ้ และด้วยขนาดของพื้นที่จัดแสดงที่ใหญ่ที่สุด อีกทั้งผู้ร่วมออกบูธชั้นนำและผู้เข้าชมจำนวนมาก กอปรกับสินค้าและบริการระดับคุณภาพอันครบครัน CIFF จึงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะงานเฟอร์นิเจอร์ระดับนานาชาติที่จัดขึ้นโดยประเทศจีน ซึ่งยิ่งใหญ่เทียบเท่ากับงาน Salone del Mobile ในเมืองมิลานเลยทีเดียว

งาน CIFF (กว่างโจว) มีพื้นที่จัดแสดงถึง 750,000 ตารางเมตร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่บริษัทที่เข้าร่วมงานตลอดระยะเวลาการจัดงานทั้งสองช่วง โดยช่วงแรกจะจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านและสินค้าตกแต่งบ้าน สิ่งทอภายในบ้าน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งและเพื่อการพักผ่อน ระหว่างวันที่ 18-21 มี.ค. 2559 ส่วนช่วงที่สองจะจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เครื่องจักรผลิตเฟอร์นิเจอร์และวัตถุดิบ ระหว่างวันที่ 28-31 มี.ค. 2559

ผู้จัดแสดงสินค้าสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.ciff-gz.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม http://ciff.fairwindow.com/

เกี่ยวกับ CIFF

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF (กว่างโจว) ครั้งที่ 37 จัดขึ้นโดยความร่วมมือของสมาคมเฟอร์นิเจอร์แห่งชาติจีน ศูนย์การค้าต่างประเทศจีน สมาคมเฟอร์นิเจอร์แห่งมณฑลกวางตุ้ง สมาคมการค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งฮ่องกง และดำเนินงานโดยบริษัท China Foreign Trade Guangzhou Exhibition General Corp

งาน CIFF (กว่างโจว) มีส่วนจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ใหญ่ที่สุดในโลก และส่วนจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์คลาสสิกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นงานเดียวที่มุ่งเน้นนำเสนอเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง งาน CIFF (กว่างโจว) ในเดือนมีนาคม 2559 นี้ จะมีแบรนด์ชื่อดังในระดับนานาชาติจากกว่า 30 ประเทศ และผู้อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมจาก 190 กว่าประเทศและภูมิภาคเข้าร่วมงาน

งาน CIFF (กว่างโจว) อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติกวางโจวไป่หยุน 40 นาที โดยรถยนต์ นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังสามารถใช้บริการรถไฟใต้ดินสาย 8 ไปยังสถานี Xingang Dong หรือสถานี Pazhou โดยใช้ทางออก C

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น