'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์’ กลับมาอีกครั้ง พร้อมเซอร์ไพร์สสุดชิคสำหรับเหล่าเทรนด์เซ็ตเตอร์ ที่ ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๕๒
ในปี 2559 นี้ โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เติมสีสันใหม่ๆให้กับซิกเนเจอร์บรั้นช์ 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์'

พร้อมแล้วให้คุณมาสัมผัสกับบรั้นช์ที่แตกต่างและดีที่สุดในกรุงเทพฯ

เป็นอีกหนึ่งปีที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ยังคงนำหน้าจัดบรั้นช์วันเสาร์สุดฮิต 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' (W Does Brunch) ทุกวันเสาร์แรกของเดือน ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล (The Kitchen Table) ยังคงจัดเต็มไปด้วยเมนูอาหารชั้นเลิศและเครื่องดื่มนานาชนิดจากมิกส์โซโลจิสต์ พร้อมเพลงจังหวะเก๋ๆจากดีเจ พิเศษ! ในปีนี้ เรายกระดับความเป็นแฟชั่นแบรนด์ขึ้นไปอีกขั้น นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบที่ไม่มีใครเหมือน เมื่อเราจับ

ดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่มาร่วมนำเทรนด์ใหม่ของแฟชั่นที่ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์

ในปี 2559 นี้ 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' กลับมาพร้อมกับสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง ทุกวันเสาร์แรกของเดือน ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป คุณจะได้พบกับบุฟเฟ่ต์หลากหลายเมนู เกาะติดเทรนด์แฟชั่นล่าสุด พร้อมสนุกสนานไปกับเวิร์คช็อปหรือกิจกรรมจากดีไซเนอร์ประจำเดือนที่ผลัดเปลี่ยนกันไปทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็น SARRAN แบรนด์เครื่องประดับทำมือที่นำศิลปะแบบไทยมาประยุกต์, Quinn แบรนด์รองเท้าและกระเป๋าสุดเปรี้ยวที่เพิ่งเปิดตัวสู่ตลาดแฟชั่นไปเมื่อไม่นานนี้, APRILPOOLDAY แบรนด์ชุดว่ายน้ำสำหรับเหล่าฮิปสเตอร์ตัวจริง, Q Design and Play แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นที่แฝงไปด้วยความขี้เล่นไม่เหมือนใคร และแบรนด์ที่กำลังมาแรงอีกมากมาย

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ ก็คือเมนูอาหารต่างๆที่มีให้เลือกรับประทานมากมาย บุฟเฟ่ต์ 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' ประกอบไปด้วย ชีสเกรดพรีเมี่ยม สลัดหลากหลายเมนู โคลด์คัท เนื้อสัตว์นานาชนิด บาร์บีคิว อาหารซีฟู้ดสดๆ และเมนูขนมหวานอีกมากมาย ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' ที่ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล เป็นที่สำหรับช่วงเวลาดีๆของครอบครัวและเพื่อนๆให้คุณได้พักผ่อนไปกับวันเสาร์ครบรูปแบบความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม และค็อกเทลที่เราคัดสรรเป็นอย่างดี ดนตรีบีทส์สนุกๆจากดีเจที่เปิดคลอตลอด 4 ชั่วโมง

'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' มี 2 แพ็กเกจให้เลือกระหว่าง จัส ฟอร์ ฟู้ด (Just For Food) ราคา 2,500 บาท++/ท่าน (สำหรับอาหารพร้อมซอฟท์ดริ้งค์) และดิ เอ็กซ์พีเรียนส์ (The Experience) ราคา 3,100 บาท++/ท่าน (สำหรับอาหารพร้อมค็อกเทล ไวน์ เบียร์ และ สปาร์คลิ่งไวน์แบบไม่อั้น) ทุกวันเสาร์แรกของเดือน เวลา 12.30 น. – 16.30 น. ที่ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล

ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล เปิดให้บริการทุกวันสำหรับอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ตั้งแต่เวลา 06.30 น. – 22.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4000 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ