สายการบินแอร์ฟร้านซ์ (Air France) เสนอตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสำหรับชั้น Premium Economy

อังคาร ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๘:๓๗
สายการบินแอร์ฟร้านซ์ เสนอตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสำหรับการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางในแถบยุโรป อาทิ เช่น ปารีส, โรม, บาร์เซโลนา, เจนีวา และจุดหมายปลายทางอื่นๆอีกมากหมายในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 41,895 บาท* สำหรับชั้น ประหยัดพรีเมี่ยม (Premium Economy) ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษนี้ใช้สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันที่ 01 มีนาคม จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เท่านั้นโดยสามารถทำการจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 07 มีนาคม 2559

สายการบินแอร์ฟร้านซ์ มอบความเป็นส่วนตัวเป็นพิเศษให้กับผู้โดยสารชั้นประหยัดพรีเมี่ยมด้วยห้องโดยสารที่แยกออกจากชั้นประหยัด ที่นั่งโดยสารออกแบบด้วยนวัตกรรมล่าสุดเพื่อเพิ่มพื้นที่มากกว่าชั้นประหยัดถึง 40% เพิ่มความสะดวก สบายด้วยพื้นที่ในการปรับเอนนอนอย่างเป็นส่วนตัว ที่นั่งปรับเข้ากับสรีระได้อย่างลงตัว พร้อมพนักพิงศีรษะ และส่วนพักขาที่ปรับขยับเพื่อความสบายสูงสุดระหว่างเที่ยวบิน รวมทั้งสามารถเช็คอินได้ที่ช่องบริการพิเศษที่มีเครื่องหมาย Sky-priority เพื่อรับสิทธิ์ในการบริการต่างๆก่อนใคร อีกทั้งได้น้ำหนักกระเป๋า 23 กิโลกรัม จำนวน 2 ใบ

การเดินทางสู่จุดหมายปลายทางในยุโรปกับสายการบินแอร์ฟร้านซ์ ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสม เพราะครอบคลุมจุดหมายปลายทางกว่า 50 ที่หมายในยุโรปและ ซึ่งผู้โดยสารจะได้สัมผัสบรรยากาศแบบฝรั่งเศสตั้งแต่ก้าวเข้าสู่เครื่องบิน

ผู้โดยสารสามารถทำการจอง หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษนี้ได้ที่ 0-2610-0808 หรือ www.airfrance.co.th

ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษนี้เป็นราคาสำหรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับในชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Premium Economy) ที่รวมภาษีทุกอย่างแล้ว (และสามารถหยุดพักที่ปารีสได้ 1 ครั้งฟรี) ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงและปรับตามอัตราแลกเปลี่ยนเงิน ทางสายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้โปรโมชั่นนี้สำหรับการจองตั๋วและเดินทางในช่วงระยะเวลาที่ระบุไว้เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ