วัตสัน ขอสนับสนุนผู้หญิงทุกคนในแบบที่คุณเป็นเนื่องในวันสตรีสากล ผ่านกิจรรม “วัตสัน โบว์สีเขียว ปี 4”ด้วยการซื้อโบว์สีเขียว ในราคาชิ้นละ 20 บาท เพื่อสมทบทุนให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ฯ

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๕
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชวนประชาชนร่วมกันซื้อโบว์สีเขียว ในราคาเพียงชิ้นละ 20 บาท เนื่องในวันสตรีสากล (8 มีนาคมของทุกปี) ณ ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่8 มีนาคม เป็นต้นไป เพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ฯ ในการช่วยเหลือและมอบโอกาสที่ดีกว่าให้สตรีและเด็ก ทั้งนี้วัตสันจะมีกิจกรรมโครงการ"วัตสัน โบว์สีเขียว" เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยในปีนี้มี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ รวมถึงพนักงานร้านวัตสัน มาร่วมทีมขายโบว์สีเขียวให้แก่ประชาชนทั่วไป ในวันอังคารที่ 8มีนาคม 2559 เวลา 12.00-13.00 น. ณ บริเวณหน้าร้านวัตสัน สาขาซีพี ทาวเวอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้