มีนาคม สุดสัปดาห์ต้องมนต์ โรงแรมทาวเวอร์ คลับ แอท เลอบัว เปิดตัวงานเวดดิ้งแฟร์

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๐
แด่คู่รัก : เตรียมพบกับสองวันแห่งความประทับใจในอาทิตย์ถัดไป เมื่อโรงแรมทาวเวอร์ คลับ แอท เลอบัว เปิดตัวงานเวดดิ้งแฟร์ขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 13 มีนาคม ณ ห้องปุณฑริกาแกรนด์ บอลรูม บริเวณชั้น M ตั้งแต่เวลา 10:00 – 19:00 น.

คู่รักและครอบครัวจะได้มาสัมผัสกับความอลังการหรูหราโรแมนติกกับสัปดาห์อันน่าทึ่งในงานเวดดิ้งแฟร์ครั้งนี้ ในงานนี้โรงแรมทาวเวอร์ คลับ แอท เลอบัว ขอแนะนาคู่บ่าวสาวให้พบกับห้องปุณฑริกาแกรนด์ บอลรูม ซึ่งประกอบไปด้วยห้องย่อยขนาดกว้าง 3 ห้อง แบ่งเป็น 2 ชั้น ภายในมีการตกแต่งดุจเทพนิยายด้วยองค์ประกอบสุดคลาสสิค เพดานและผนังห้องสีทองอร่ามผสมผสานด้วยโทนสีม่วงเข้มและสีขาวคริสตัล บรรยากาศภายในห้อง โอ่อ่าสไตล์พระราชวังยุโรป

ห้องโถงประกอบด้วยโคมไฟระย้าคริสตัลขนาดใหญ่กลางห้อง สง่างามด้วยม่านและซุ้มดอกไม้คลาสสิคด้านหลังเวทีที่สวยงามรังสรรค์บรรยากาศแสนโรแมนติก ในงานเลี้ยงมีบริการเสิร์ฟอาหารที่ได้รับการคัดสรรวัตถุดิบชั้นยอดจากทั่วโลกปรุงโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์จากภัตตาคารเดอะโดม แอท สเตททาวเวอร์ ซึ่งได้รับรางวัลอาหารยอดเยี่ยมมาแล้วจากนานาประเทศ

ที่นี่เราให้บริการจัดงานวิวาห์โดยทีมงานมืออาชีพที่ไว้ใจได้ซึ่งประสบความสาเร็จในการจัดงานให้คู่รักมาแล้วอย่างมากมาย คู่บ่าวสาวจะได้รับสิทธิพิเศษถ่ายพรีเวดดิ้ง ณ สถานที่จัดงานที่มีความสวยงามโดดเด่นที่เดอะโดม แอท สเตททาวเวอร์ บนโรงแรมหรูห้าดาวที่มีความสูงของอาคารกว่า 800 ฟุต คู่รักและแขกผู้มีเกียรติจะได้

ตื่นเต้นกับทัศนียภาพอันงดงามของเมืองหลวงและอมตะแม่น้าเจ้าพระยา มาร่วมดื่มด่ากับบรรยากาศค่าคืนแสนโรแมนติกยากจะลืมเลือนที่ซึ่งคุณจะสัมผัสได้เพียงที่นี่ที่เดียว

ตลอดงานคู่รักและครอบครัวจะมีโอกาสได้พบกับร้านค้าอัญมณีชั้นนาของเมืองไทย ช่างภาพ นักออกแบบการ์ดแต่งงานและของชาร่วย และตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นชุดวิวาห์ใหม่ล่าสุดจากห้องเสื้อเมอเรียด แกรนด์ มอนด์ รวมทั้ง ลุ้นรับรางวัลและส่วนลดต่างๆอีกมากมายจากร้านค้าที่มาร่วมในงาน

สาหรับฤดูกาลการจัดงานเว็ดดิ้งแฟร์ที่โรงแรมเลอบัว แอท สเตททาวเวอร์ ครั้งนี้ เราจะนาเสนอโอกาสอันหาได้ยากยิ่งที่คู่รักจะได้ภาพแห่งความทรงจาลงในสมุดบันทึกเรื่องราวงานแต่งงานของคุณ มาร่วมค้นพบค่าคืนดุจต้องมนต์ อันวิจิตตระการตานี้ที่จะถูกเนรมิตรขึ้น ณ สถานที่อันหรูหราและโรแมนติกที่สุดในมหานครแห่งนี้ สิ่งเดียวที่คุณต้องทาคือเลือกแพ็คเกจที่คุณต้องการ ส่วนที่เหลือเป็นหน้าที่ของทีมงานคุณภาพของเรา

แพ็คเกจงานแต่งงานของโรงแรมเลอบัว แอท สเตททาวเวอร์นี้เป็นโอกาสพิเศษจัดขึ้นเฉพาะในงานเวดดิ้งแฟร์นี้เท่านั้น

แพ็คเกจงานวิวาห์

แพ็คเกจการจัดงานเลี้ยงแบบค็อกเทล หรือ บุฟเฟ่ต์:

ฟรี หมูอบน้าผึ้ง 200 ที่ สาหรับแพ็คเกจ ราคา 400,000 บาท ขึ้นไป (หมูอบน้าผึ้ง ราคา 12,000 บาท ต่อ 100 ที่ )

ฟรี ก๋วยเตี๋ยวน้า 200 ที่ และ ฟรี เครื่องดื่มซอฟท์ดริงค์สาหรับงานเลี้ยง ใน 2 ชั่วโมงหลัง ช่วง 21.00 – 23.00 น. สาหรับแพ็คเกจงานแต่ง ราคา 500,000 บาท ขึ้นไป (ก๋วยเตี๋ยวน้า ราคา 14,000 บาท ต่อ 100 ที่ )

ฟรี อิตาเลี่ยนพาสต้า 200 ที่ เครื่องดื่มซอฟท์ดริงค์สาหรับงานเลี้ยง ใน 2 ชั่วโมงหลัง ช่วง 21.00 – 23.00 น. ห้องพัก 2 ห้องที่ ทาวเวอร์คลับ สวีท สาหรับแพ็คเกจงานแต่ง ราคา 600,000 บาท ขึ้นไป (อิตาเลี่ยนพาสต้า ราคา 18,000 บาท ต่อ 100 ที่ )

แพ็คเกจการจัดงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน

ฟรี อาหารโต๊ะจีนสาหรับแขกขั้นต่า 20 โต๊ะขึ้นไป

แพ็คเกจพิธีหมั้น ประกอบด้วย

ฟรี ที่พัก 1 คืน ที่ ห้องที่ ทาวเวอร์คลับ สวีท และ การถ่ายรูป พรีเว็ดดิ้ง ที่ห้องปถณฑริกาแกรนด์ บอลรูม และร้านอาหาร เดอะโดม แอท สเตททาวเวอร์

ฟรี ชุดของว่าง ช่วงดาเนินการพิธีหมั้น

- พิเศษ ฟรีชุดของว่าง 20 ชุด สาหรับการสั่งชุดของว่างขั้นต่า 30 ชุด

- พิเศษ ฟรีชุดของว่าง 30 ชุด สาหรับการสั่งชุดของว่างขั้นต่า 50 ชุด

ราคาแพ็คเกจ รวม

*แขกที่จองแพ็คเกจภายในวันงานจะได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมจับฉลากของขวัญเพื่อรับของรางวัลเป็นบัตรกานัลมูลค่า 5,000 บาท สาหรับรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ณ ภัตตาคารคาเฟ่ โมซู ชั้น M

เงื่อนไข

*ข้อเสนอที่มอบให้ใช้ได้กับเฉพาะคู่รักที่จองแพ็คเกจงานแต่งภายในวันงานเท่านั้น** ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นหรืองานกิจกรรมอื่นๆได้***ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

สาหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.lebua.com หรือ www.facebook.com/lebua หรือ ติดตามที่ @lebuahotels บน Twitter หรือ @lebuaHotelsResorts บน Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ