'WOOBAR GOES ON TOUR - BOAT PART’ กลับมาอีกครั้ง โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพแทคทีมกับดู๊ดสวีทและโกเกิลส์จัดปาร์ตี้บนเรือธีม Victory Day

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๗
เสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559 โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) จัดปาร์ตี้บนเรือ 'WOOBAR® GOES ON TOUR – BOAT PARTY' อีกครั้ง ชวนเหล่าขาแดนซ์สนุกสุดเหวี่ยงไปกับปาร์ตี้ตลอดทั้งคืน ครั้งนี้โรงแรมฯ จับมือกับปาร์ตี้ออร์แกไนซ์เซอร์อันดับต้นๆของบ้านเราอย่าง ดู๊ดสวีท (Dudesweet) และโกเกิลส์ (Go Grrrls) จัดปาร์ตี้ธีม Victory Day ย้อนเวลากลับไปเมื่อปี 1945 ช่วงเวลาหนึ่งที่ทุกคนมีความสุขที่สุด วันที่ทุกคนเฉลิมฉลองให้กับความสันติ ความรัก และความเท่าเทียมของทุกๆคน เรารับรองว่าสนุกกว่าเดิมแน่นอน!

อุ่นเครื่องก่อนพบกับปาร์ตี้สุดมันส์ ดื่มด่ำกับค็อกเทลในบรรยากาศสบายๆในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมบีทส์ชิวๆจาก ดีเจ อรวรรณมิวสิค คูเรเตอร์ (Music Curator) คนล่าสุดของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่ The Jam Factory ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 19.30 น. และออกเดินทางจากท่าเรือบนเรือครูซ Victory Day ตั้งแต่ เวลา 19.30 น. – 24.00 น.

เมื่อเรายกวูบาร์ (WOOBAR®) ไปบนเรือ เราไม่พลาดเรื่องเครื่องดื่มและจังหวะสนุกๆแน่นอน สำหรับเครื่องดื่ม เรามีตัวเลือกมากมาย เช่น เบียร์ช้าง, เบลวาเดียร์ วอดก้า (Belvedere) วอดก้าเกรดพรีเมี่ยม และอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีอาหารหลากหลายชนิดอีกด้วย และแดนซ์กระจายไปกับบีทส์มันส์ๆในแบบ อินดี้ อิเลคโทร ร็อค และฮิพฮอพ จากเหล่าดีเจมากฝีมือจาก ดู๊ดสวีท และโกเกิลส์ อย่าง DJ Goodenough, DJ Cleo P, Aim & Booslur, The Panlert Twins, Dookie และ Mae Happy Air

พิเศษ เราได้เตรียมกิจกรรมอื่นๆ เช่น กลิตเตอร์แทททูจาก วิบแวบวับ (Wibwabwub) ทำเล็บกับ MOYOU London หรือสนุกไปกับการถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนๆที่บูธถ่ายรูปธีมทหารเรือและธีมฮิปปี้และเมื่อครั้งนี้ เราจัดปาร์ตี้ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Victory Day วันหนึ่งที่ทุกคนมีความสุขที่สุด เราขอชวนให้เหล่าขาปาร์ตี้ และเทรนด์เซ็ตเตอร์ทั้งหลายจัดเต็มกับการแต่งตัวให้เข้ากับธีม ไม่ว่าจะเป็น การแต่งตัวกับพร็อพดอกไม้ (Flower People), การแต่งตัวในแบบหนุ่มสาวยุค 50's และ 60's ที่เน้นขาวดำ และลายทาง (Beatnik), นางพยาบาล หรือกะลาสีเรือ สำหรับคนที่แต่งตัวจี๊ดที่สุด ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษที่ โรงแรม ดับเบิ้ลยู สิงคโปร์ เซ็นโตซ่า โคฟ (W Singapore Sentosa Cove)! กับห้องพัก 2 คืน ในห้องมาร์เวลลัส สวีท (Marvelous Suite) พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ขาปาร์ตี้อย่ารอช้า บัตรมีจำนวนจำกัด จับจองซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.ticketmelon.com/event/w-victoryday

บัตรเออร์รี่ เบิร์ด (Early Bird) ราคา 600 บาทสุทธิ

บัตรราคาปกติ ราคา 900 บาทสุทธิ

บัตรทั้ง 2 ราคา มาพร้อมเครื่องดื่มฟรี 2 แก้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 344 4000 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเวปไซต์ www.wbangkok.com

วูบาร์ - ซิกเนเจอร์บาร์ตามคอนเซ็ปต์ของ ดับเบิ้ลยู เสิร์ฟค็อกเทลล้ำสมัยจากมิกซ์โซโลจิสต์มากฝีมือ พร้อมกับซาวนด์ดนตรีชั้นเลิศทุกค่ำคืนจากเหล่าดีเจ สำหรับท่านที่ชอบความเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ ที่วูบาร์มีโซนวีไอพีที่ดีไซน์ไว้อย่างเก๋ไก๋ โดยมีฉากกั้นสีทองตระการตายาวตลอดแนว ฉากเหล่านี้ออกแบบโดย บริษัท AvroKO และได้รับแรงบันดาลใจจากเชือกขึงเวทีมวยไทย ที่ๆ การต่อสู้เกิดขึ้นจริง เมื่อนำมาหุ้มด้วยผ้าสีทองอร่ามตา เชือกที่ว่านี้จึงเข้ากับธีมระยิบระยับของผนังคริสตัลที่ลากยาวมาจาก ดับเบิ้ลยู เล้านจ์ (หรือ ล็อบบี้) ของโรงแรมอย่างลงตัว

วูบร์เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 24.00 น.

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๗ MONEY EXPO 2024 BANGKOK โปรแรง กู้บ้าน 0% 3 เดือน สินเชื่อสีเขียว 1.11% เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2.88%
๑๖:๒๒ InnovestX บุกตลาดกองทุน คัดกองแกร่ง Core Portfolio เพื่อผลตอบแทนระยะยาว ท่ามกลางความผันผวนของเศรษฐกิจโลก
๑๖:๔๗ กรมวิชาการเกษตรจัดงาน Thailand Best Coffee Beans ประกวดหาสุดยอดกาแฟไทย พร้อมยกระดับกาแฟไทยสู่เวทีโลก
๑๖:๑๑ บลจ.ไทยพาณิชย์ เปิดตัวกองทุน Senior Loan กองทุนแรกของไทย โอกาสลงทุนเสริมพอร์ตให้เติบโตกับ Private Credit ที่ซื้อ-ขายได้ทุกวัน(*) พร้อม IPO วันที่ 9 - 16 พ.ค.
๑๖:๕๑ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ร่วมแสดงความยินดีเปิดตัว SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND ครั้งแรกในไทยกับป๊อปอัพ สโตร์แนวใหม่ ฟินกับครอบครัวสายลับสุดป่วน เข้าชมฟรี!! วันนี้-30
๑๖:๑๓ เฟสติวัลใหม่แกะกล่อง bondbond Music Mania เปิดไลน์อัปรวมศิลปินทั้ง International และ T-POP ไว้ในงานเดียว!
๑๖:๔๗ กลุ่มเซ็นทรัล ขับเคลื่อนโลกศิลปะ ส่งเสริมศิลปินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์หลากแขนงจากทั่วโลกในงาน เวนิส เบียนนาเล่ 2024
๑๕:๑๖ DIPROMพร้อมพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรมเป้าหมาย กิจกรรมพัฒนาผลิตภาพสำหรับธุรกิจเกษตรแปรรูปเป้าหมาย (พืชเศรษฐกิจและผลไม้) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
๑๕:๒๐ SPU จับมือ สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย MOU มุ่งพัฒนาทักษะนักศึกษาสู่ เจ้าของธุรกิจออนไลน์
๑๕:๒๓ เคทีซีแกร่งรับมาตรฐานสากลด้านความปลอดภัยของข้อมูลบัตรเครดิต (PCI DSS) เป็นสถาบันการเงินรายแรกในเอเชีย แปซิฟิก จากสถาบันมาตรฐานอังกฤษ