Start Up ความเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพด้วยหลักสูตร MBA ที่ PIM

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๒
สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) เปิดสอนหลักสูตรปริญญาโท MBA สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ หรือ Modern Trade Business Management เพิ่มวิชา "ความเป็นผู้ประกอบการ" เพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะในการเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ รวมถึงเน้นการบริหารจัดการนวัตกรรม และการจัดการทรัพย์สินทางปัญญา และการสร้างกลยุทธ์ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน พร้อมเรียนรู้การจัดตั้งองค์กรนวัตกรรม เช่น การจดทะเบียน กฎหมายที่เกี่ยวข้อง การจัดหาเงินทุน เพื่อนำพานวัตกรรมออกสู่ตลาดในเชิงพาณิชย์ และการเป็นผู้ประกอบการในองค์กรนวัตกรรมอย่างยั่งยืน

รูปแบบการเรียน MBA ที่ PIM เน้นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง ผลิตมหาบัณฑิตที่มีศักยภาพทางบริหารธุรกิจ โดยเฉพาะด้านธุรกิจการค้าสมัยใหม่ โดยมีการเรียนการสอนที่เน้นการเรียนรู้จากผู้มีประสบการณ์จริงทางด้านบริหารธุรกิจ เพื่อให้บัณฑิตของหลักสูตรเป็น "นักคิด นักบริหาร ที่สามารถสร้างนวัตกรรมให้กับองค์กร"

"PIM คือ สถาบันที่เป็นศูนย์รวมประสบการณ์และการเรียนรู้มากมาย หลักสูตร MBA มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างองค์กรธุรกิจให้แข็งแกร่งได้จริง อีกทั้งยังเสริมสร้างศักยภาพในตัวบุคคลให้สูงขึ้นได้อย่างดีเยี่ยม สามารถตอบโจทย์ครอบคลุมการพัฒนาธุรกิจในทุกๆ ด้าน PIM มีเครือข่าย network มากมายทั้งวิทยากร และยังจะได้รับการแชร์ประสบการณ์จากเพื่อนๆ ร่วมชั้นเรียนที่มีความรู้ในหลากหลายอาชีพธุรกิจ ถือเป็นองค์ความรู้ที่ประมาณค่ามิได้" คุณกิต – บวรวัสส์ นาคปาน เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์ครีมน้ำนม-เซรั่มบัวหิมะ ในชื่อแบรนด์ Kefir by 4B นักศึกษา MBA รุ่นที่ 7 ที่ได้รับประโยชน์จากห้องเรียน MBA ในการเชื่อมต่อเครือข่ายของทาง บมจ.ซีพี ออลล์ มีโอกาสนำสินค้าเข้ามาขายใน 7-Catalog และ 7-Catalog Online ของ บมจ.ซีพี ออลล์ และยังได้นำความรู้ที่ได้เรียนจากหลักสูตรนำผลิตภัณฑ์เข้าสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายของโมเดิร์นเทรดอื่นๆ นำ อาทิเช่น ร้านกัวร์เม่มาร์เก็ต ในห้างสยามพารากอน และดิเอ็มโพเรี่ยม ร้านโฮมเฟรชมาร์ท เครือเดอะมอลล์กรุ๊ปอีกด้วย

สำหรับท่านผู้ที่สนใจเข้าศึกษาต่อ ขอเชิญร่วมงานเปิดบ้าน PIM Open House เพื่อมารู้จักหลักสูตร MBA ที่เน้นการสร้างมืออาชีพทางธุรกิจผ่านการเรียนภาคปฏิบัติจริง พร้อมด้วยเครือข่ายและโอกาสทางธุรกิจมากมาย ในวันที่ 27 มีนาคม 2559 นี้ งานนี้ไม่เสียค่าใช้จ่าย

สอบถามข้อมูลการสมัครเข้าศึกษาต่อและขอรับทุนการศึกษาได้ที่โทร 0-2832-0416, 0-2832-0471, 081-481-7317 อีเมล์ : [email protected] หรือทางเว็บไซต์ : http://mba.pim.ac.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ