เหมือนจริงจนตกใจ! แตกตื่นไดโนเสาร์เข้ากรุง ร้องคำรามลั่นโชว์เขี้ยวแหลมกลางใจเมือง

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๖
ชาวกรุงเทพฯ ฮือฮา ไดโนเสาร์พันธุ์ดุ "ทีเร็กซ์" ลำตัวยาว 13 เมตร ถูกจับมัดไว้กับท้ายรถบรรทุกขนาดใหญ่ ทั้งขยับเขยี้อนทั้งร้องคำรามโชว์ฟันแหลมคมน่าหวาดเสียว ด้าน"วินิจ เลิศรัตนชัย" ผู้นำขบวนไดโนเสาร์เข้ากรุงฯ ในครั้งนี้ เผยเตรียมจับมือพาร์ทเนอร์ระดับบิ๊กในวงการบันเทิงผุดสวนสนุกแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เร็วๆ นี้

ฮือฮากันกลางกรุง เมื่อมีขบวนไดโนเสาร์ขนาดใหญ่ นำโดยไดโนเสาร์พันธุ์ดุ "ทีเร็กซ์"ลำตัว 13เมตร สูงกว่า 4 เมตร หนักประมาณ 1 ตัน บุกใจกลางกรุงเทพฯ โดยเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีไดโนเสาร์ขนาดยักษ์จำนวน 2 สายพันธุ์ ถูกมัดอยู่กับท้ายรถบรรทุกขนาดใหญ่ 2 คัน เดินทางผ่านย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและจอดพักก่อนที่จะมุ่งหน้าต่อสู่บริเวณถนนสุขุมวิท โดยในขณะที่รถจอดพัก เจ้าไดโนเสาร์ขนาดยักษ์ "ทีเร็กซ์" ได้มีการขยับเขยื้อน กระพริบตา อ้าปากและส่งเสียงร้องคำรามตลอดเวลาในขณะที่ถูกมัดไว้บนรถ สร้างความตื่นเต้นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่พบเห็น และพากันออกมาถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกจำนวนมาก

ทั้งนี้ นาย "วินิจ เลิศรัตนชัย" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัดเปิดเผยว่า "ไดโนเสาร์ขนาดยักษ์ที่เข้ามาปรากฏตัวกลางใจเมืองครั้งนี้ ประกอบด้วยสายพันธุ์ทีเร็กซ์ (T.Rex)และไทรเซอราทอปส์ (Triceratops) ซึ่งเป็นดาราดังจากโลกไดโนเสาร์ที่ทุกคนรู้จักดี โดยพระเอกของงานซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ที่พบเห็นมากที่สุดคือเจ้าทีเร็กซ์ ซึ่งมีขนาดและคาแร็คเตอร์สุดโหด สมกับที่ทีมงานตั้งใจสร้างสรรค์ โดยมีมูลค่าสูงกว่า 1 ล้านบาท

และสำหรับการเดินทางเข้ามากลางใจเมืองในครั้งนี้ เป็นการนำออกจากโรงเก็บในพื้นที่ จ.ปทุมธานีเข้ามาในย่านถนนสุขุมวิท เพื่อเตรียมเปิดตัวสวนสนุกแห่งใหม่ โดยจะไปสมทบกับไดโนเสาร์หลากสายพันธุ์อีกร่วม 200 ชีวิตที่สวนสนุก อาทิ Velociraptor, Apatosaurus, Ankylosaurus,Anchiceratops และอื่นๆ อีกมาก ซึ่งนับเป็นความน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยความพิเศษ คือเทคนิคการนำเสนอของไดโนเสาร์ทั้งหมด ที่มีการเคลื่อนไหวได้ กระพริบตา หรือร้องคำราม นอกจากนี้ เด็กๆ ยังสามารถจูงเดิน หรือขี่เล่นได้ด้วย ถือเป็นการสัมผัสประสบการณ์ข้ามมิติเวลาไปสู่ดวงดาวแห่งไดโนเสาร์ที่หาที่ไหนไม่ได้"

ทั้งนี้ นายวินิจกล่าวเพิ่มเติมว่า ทางทีมงานจะมีการจัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวสวนสนุกแห่งใหม่พร้อมรายละเอียดทั้งหมด ในวันพฤหัสบดี ที่ 3 มีนาคมนี้ ­­­

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital