คูล ฟาเรนไฮต์ 93 ขยายฐาน “ผู้ฟังออนไลน์” เต็มสูบ

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๔
บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) เจ้าของคลื่นคูล ฟาเรนไฮต์ 93 รุกปรับตัวเองเป็น "มิวสิค สเตชั่น (Music Station)" สถานีเพลงที่รับฟังได้ครบทุกช่องทาง มุ่งขยายฐานกลุ่มผู้ฟังช่องทางออนไลน์ผ่านwww.coolism.net เนื่องจากมองว่ายังมีช่องทางเติบโตได้อีกมาก ส่วนหนึ่งได้รับอานิสงค์เทคโนโลยี 4G ที่มีความเสถียรมากขึ้น และอีกส่วนมาจากจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนมีเพิ่มขึ้น จึงชูจุดเด่นฟังออนไลน์ได้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงไม่มีสะดุด พร้อมทั้งจัดกิจกรรมมัดใจผู้ฟังได้ร่วมสนุกมากมาย เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มผู้ฟัง โดยตั้งเป้าสิ้นปีนี้มีกลุ่มผู้ฟังออนไลน์เพิ่มเป็น 4 ล้านรายต่อเดือน จากปัจจุบัน 2.6 ล้านรายต่อเดือน

สำหรับกิจกรรมเด่นประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2559 จัดกิจกรรม "คูล ฟาเรนไฮต์ 93 เอาท์ติ้ง สเปเชียล 7 ออซั่ม กิฟุ (COOLfahrenheit 93 OUTING SPECIAL 7 AWESOME GIFU)" พาผู้ฟังไปเที่ยวเมืองกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายคนทำงานออฟฟิตเป็นหลัก

ส่วนผู้สนใจสามารถเข้าร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงรวมก๊วนเพื่อนในออฟฟิศให้ครบ 10 คน เข้าไปดาวน์โหลดและเลือกภาพแบ็คกราว "ออซั่ม กิฟุ (Awesome GIFU)" พร้อมกับแอ็คท่าถ่ายรูปให้เข้ากับรูปที่เลือก กดส่งและแชร์รูปภาพตั้งค่าเป็นสาธารณะไปยังหน้าเฟสบุ๊คของเพื่อนร่วมก๊วน และแท็กสมาชิกอีก 9 คนให้ครบ เริ่มแล้ววันนี้จนถึง 3 มีนาคม 2559 และประกาศรายชื่อออฟฟิศผู้โชคดีในวันที่ 12 มีนาคมนี้

สามารถติดตามรับฟังและติดตาม "คูลฟาเรนไอต์ 93" ได้ทุกช่องทางออนไลน์ทั้ง www.coolism.netหรือทางเฟสบุ๊ค, ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม ชื่อแอคเคาท์ COOLfahrenheit และฟังผ่านทางแอพพลิเคชั่นCOOLISM ได้ทั้งบนระบบ IOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital