Nexen Tire จัดแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการ “Purple Summit” ครั้งแรกสำหรับพันธมิตรทางธุรกิจ

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๘
- Nexen Tire จัดแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการ "Purple Summit" ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อกระชับความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ

- "2016 Purple Summit, Manchester" ซึ่งเป็นอีเวนต์แรกในแคมเปญนี้ จะมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าผ่านกิจกรรมอันหลากหลายสำหรับพันธมิตรทางธุรกิจของ Nexen Tire โดยเฉพาะ

Nexen Tire ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ประกาศจัดแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการ "Purple Summit" เป็นครั้งแรก โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายกิจกรรมการตลาดไปทั่วโลก รวมถึงเสริมสร้างความสัมพันธ์กับพันธมิตรทางธุรกิจไปพร้อมๆ กัน

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160302/8521601380

หลังจากที่ได้แต่งตั้ง ทราวิส คัง ขึ้นดำรงตำแหน่งซีอีโอคนใหม่ของบริษัท Nexen Tire ก็ได้เดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาดไปทั่วโลกผ่านแคมเปญ "Purple Summit" อันเป็นสัญลักษณ์ใหม่แห่งความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งของบริษัทในการเสริมสร้างความร่วมมือทางธุรกิจ Nexen Tire จะเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมเพื่อพันธมิตรทางธุรกิจภายใต้ชื่อ "Purple Summit" ในปีนี้เป็นครั้งแรก โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศผ่านโปรแกรมและกิจกรรมต่างๆ รวมถึงแบ่งปันวิสัยทัศน์ในอนาคตร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อตอกย้ำว่าบรรดาพันธมิตรตัดสินใจถูกแล้วที่จับมือกับ Nexen Tire

สำหรับอีเวนต์แรกของแคมเปญ "Purple Summit" ที่มีชื่อว่า "2016 Purple Summit, Manchester" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยผู้เข้าร่วมงานกว่า 70 รายจะได้มีโอกาสทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Nexen Tire ผ่านกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ งานกาล่าดินเนอร์ การประชุมของบริษัท การออกบูธ พร้อมชมฟุตบอลที่เอติฮัด สเตเดียม

ในระหว่างการประชุมของบริษัทในวันที่ 5 มีนาคม Nexen Tire จะได้มีโอกาสแนะนำองค์กร ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ กิจกรรมการตลาดระดับโลก รวมถึงความสำเร็จในการเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ พันธมิตรทางธุรกิจทั้งหมดจะได้ชมบูธของ Nexen Tire ในเอติฮัด สเตเดียม ซึ่งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายแก่แฟนบอลในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อให้รู้จัก Nexen Tire มากขึ้น หลังจากนั้นก็ถึงเวลาลุ้นระทึกไปกับการแข่งขันฟุตบอลระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แอสตัน วิลล่า ซึ่ง Nexen Tire เป็นผู้สนับสนุนแมตช์ดังกล่าวด้วย

"Nexen Tire ริเริ่มแคมเปญ "Purple Summit" เพื่อให้พันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลกได้สร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นต่อกัน โดยเริ่มที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ในเดือนมีนาคม ขณะเดียวกัน Nexen Tire ยังคงยึดมั่นในพันธสัญญาที่มีต่อพันธมิตรและลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก" Nexen Tire ระบุ

สามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงคลิปวิดีโอ "2016 Purple Summit, Manchester" ได้ที่เฟซบุ๊กทางการของ Nexen Tire ( www.facebook.com/nexentire.global )

ที่ผ่านมา Nexen Tire ได้เสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ไปทั่วโลก โดยในเดือนตุลาคม 2558 บริษัทได้ก่อสร้างโรงงานผลิตยางรถยนต์แห่งใหม่ในสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งจะมีระบบอัตโนมัติอันทันสมัยที่สุด พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และวางแผนว่าจะเริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์ในปี 2561

เกี่ยวกับ Nexen Tire

Nexen Tire เป็นผู้ผลิตยางรถยนต์ระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2485 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองยางซัน จังหวัดคย็องซังใต้ และในกรุงโซลของเกาหลีใต้ Nexen Tire เป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก ด้วยความร่วมมือกับดีลเลอร์ 491 รายใน 141 ประเทศทั่วโลก (ณ เดือนกรกฎาคม 2558) บริษัทมีโรงงานสามแห่ง โดยอยู่ในเกาหลีใต้สองแห่ง (ยางซันและชางเกียง) และในเมืองชิงเต่า ประเทศจีนอีกหนึ่งแห่ง ส่วนโรงงานที่เมืองซาเทค สาธารณรัฐเช็ก มีกำหนดจะเปิดดำเนินงานภายในปี 2561 Nexen Tire ผลิตยางล้อสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์สปอร์ตเอนกประสงค์ (SUV) รถบรรทุกเล็ก-กลาง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบที่เป็นเลิศ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการผลิตยางรถยนต์สมรรถนะสูง (UHP) ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ นอกจากนั้นยังเป็นผู้จัดหายางรถยนต์ OE ให้กับผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกในหลายประเทศทั่วโลก ในปี 2557 บริษัทสามารถกวาดรางวัลการออกแบบ 4 รางวัลใหญ่สุดของโลกมาครองได้ทุกรางวัลเป็นครั้งแรก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nexentire.com

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160302/8521601380

คำบรรยายภาพ - Nexen Tire จัดแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการ "Purple Summit" ครั้งแรกสำหรับพันธมิตรทางธุรกิจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4