Precision Aviation Controls (PAC) ในเครือ Precision Aviation Group (PAG) ได้รับอนุญาตจาก Honeywell ให้เป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์เชื้อเพลิงสำหรับเครื่องยนต์รุ่น Pratt & Whitney PT6

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๑๕
Precision Aviation Group, Inc. (PAG) ซึ่งเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมให้แก่อุตสาหกรรมป้องกันประเทศและอากาศยานทั่วโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า Precision Aviation Controls (PAC) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Honeywell ให้เป็นผู้จัดหาบริการดูแลรักษาและซ่อมบำรุง (MRO) สำหรับอุปกรณ์เสริมเครื่องยนต์รุ่น PT6A และ PT6T

ทั้งนี้ ได้มีการเพิ่มขีดความสามารถด้านต่าง ๆ ที่บริษัทย่อยของ PAG โดย Precision Aviation Controls (PAC) เป็นสถานีซ่อมบำรุงที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน FAA/EASA & ISO 9001 ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองอินดีเพนเดนซ์ รัฐแคนซัส และได้รับสถานะเป็น Honeywell Authorized Warranty and Repair Station (AWARS) มาตั้งแต่ปี 2538 การอนุญาตให้บริการเกี่ยวกับเครื่องยนต์ PT6 จึงถือเป็นการเติมเต็มการให้บริการชุดอุปกรณ์เชื้อเพลิงรุ่น PT6 ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเติมเต็มศักยภาพของระบบเครื่องยนต์ RR250 และ LTS101 ที่ PAC ดำเนินการอยู่ในปัจจุบันอีกด้วย ส่งผลให้ PAC มีชิ้นส่วนเฉพาะสำหรับรองรับบริการ MRO เพิ่มขึ้นเป็นกว่า 1,200 ชิ้น

"การเพิ่มความสามารถของ PAC ในการให้บริการเครื่องยนต์รุ่น PT6 สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องของเราในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการขยายความสามารถด้าน MRO ภายในองค์กร" นายเดวิด แมสท์ ประธานและซีอีโอของ PAG กล่าว "การเพิ่มความขีดสามารถด้านอุปกรณ์เชื้อเพลิง PT6 ของ PAC ถือเป็นการต่อยอดบริการและการสนับสนุน MRO ซึ่งเราดำเนินการอยู่ในปัจจุบันผ่านทางหน่วยธุรกิจทั้งหมดที่เรามีอยู่ นอกจากนี้การเพิ่มความสามารถครั้งนี้ยังเปิดทางให้เราสนับสนุนลูกค้าในกลุ่มเครื่องบินปีกตรึงและปีกหมุนซึ่งใช้เครื่องยนต์รุ่น PT6 ได้อีกด้วย"

นายจิม โรเบิร์ตสัน ประธาน PAC กล่าวว่า "PAC เป็นผู้นำด้านการให้บริการ MRO เกี่ยวกับอุปกรณ์เชื้อเพลิงมาตั้งแต่ปี 2529 และเมื่อบริษัท PAG ได้เข้าซื้อกิจการ PAC ในเดือนกรกฎาคม ปี 2557 เราจึงได้ลงทุนอย่างมากในส่วนของโรงงาน คลังเก็บสินค้า การฝึกอบรม เครื่องมือ และการขยายขีดความสามารถ และจะยังคงขยายขอบเขตการให้บริการ MRO เกี่ยวกับอุปกรณ์เชื้อเพลิงต่อไปเพื่อลูกค้าของเรา"

โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prn/20140730/131516

เกี่ยวกับ Precision Aviation Group (PAG)

Precision Aviation Group (PAG) เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเสริมสำหรับอุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันประเทศ PAG มีสำนักงาน 10 แห่ง และมีพื้นที่สำนักงานฝ่ายขายและบริการรวมกว่า 250,000 ตารางฟุตในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และบราซิล PAG ใช้ธุรกิจที่มีความโดดเด่นและโมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้า เพื่อให้บริการลูกค้าในภาคการบินผ่านสองบริการหลัก ได้แก่ Aviation Supply Chain และ Inventory Supported Maintenance, Repair and Overhaul (ISMRO(R))

PAG ให้บริการ MRO และ Supply Chain Solutions สำหรับเครื่องบินปีกหมุนและปีกตรึง ผ่านธุรกิจต่างๆ ดังต่อไปนี้ Precision Heliparts - PHP (www.heliparts.com); Precision Aviation Services - PAS (www.precisionaviationservices.com); Precision Accessories & Instruments - PAI (www.precisionaccessories.com); Precision Heliparts Canada – PHP-C (www.heliparts.ca); Precision Accessories & Instruments Canada – PAI-C (www.precisionaccessories.ca); PHP-Instruments & Accessories – PHP-IA (www.heliparts.la); Precision Heliparts - Brazil (www.precisionaviationgroup.com/php-br) Precision Aero Technology –PAT (www.precisionaerotechnology.com), Precision Heliparts - Australia - PHP-AU (www.precisionheliparts.com.au), Precision Accessories & Instruments – Australia (PAI-AU) (www.precisionaccessories.com.au) and Aviation Controls, Inc. – ACI (www.aviationcontrolsinc.com) ทั้งนี้ บริษัทในเครือของ PAG ให้บริการ MRO ครอบคลุมผลิตภัณฑ์กว่า 35,000 รายการ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การบิน ส่วนประกอบเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฮดรอลิก เครื่องมือต่างๆ NDT เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และล้อ/เบรค (www.precisionaviationgroup.com)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ