Young Living ประกาศแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการคนใหม่

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๕๖
- จาเร็ด เอส เทอร์เนอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการคนใหม่ของ Young Living บริษัทที่มีขนาดใหญ่และเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในรัฐยูทาห์

Young Living Essential Oils, LC ผู้ผลิตน้ำมันหอมระเหยรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศแต่งตั้ง จาเร็ด เอส เทอร์เนอร์ (Jared S. Turner) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการคนใหม่ของบริษัท คุณเทอร์เนอร์นั้นมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้บริษัทมียอดขายทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2558 ทั้งยังช่วยผลักดันธุรกิจและโครงสร้างพื้นฐานของบริษัทสู่สากล นอกจากนั้นยังเป็นผู้พัฒนาแบรนด์ให้ดึงดูดลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น ทั้งนี้ เขาอุทิศตนให้กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุด ทั้งยังมีภาวะผู้นำและมีความใส่ใจในลูกค้าทั่วโลก ตลอดจนมีประสบการณ์โชกโชนในระดับนานาชาติ จึงเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับตำแหน่งนี้

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160302/339865

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160118/323110LOGO

"ความเป็นผู้นำของจาเร็ดทำให้ Young Living เป็นได้อย่างทุกวันนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เขาเข้ามารับบทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของบริษัท และทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กับสุดยอดทีมผู้บริหารของเรา" แมรี่ ยัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Young Living กล่าว "เขามีพรสวรรค์หลากหลายด้านและมีความมุ่งมั่นตั้งใจสูง ซึ่งช่วยให้ Young Living ประสบความสำเร็จอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ดิฉันมั่นใจว่าทักษะและไฟในตัวเขาจะช่วยขับเคลื่อนบริษัทสู่การเติบโตในระดับสากลและความสำเร็จในอนาคต"

"จาเร็ดเป็นผู้นำที่เชื่อถือได้และมีความมุ่งมั่นอย่างที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน" ดี แกรี่ ยัง ผู้ก่อตั้ง Young Living กล่าว "เขาไม่กลัวงานหนัก เขาพูดได้หลายภาษา อีกทั้งยังเป็นพลเมืองโลก เขารักสิ่งมีชีวิตทุกชนิด ทั้งต้นไม้ สัตว์ และคน ความเชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจของเขาได้รับการพิสูจน์อีกครั้งว่าเป็นสมบัติอันล้ำค่าของบริษัทเรา ผมมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ในตัวเขาและทีมผู้บริหารทั้งหมดของ Young Living"

คุณเทอร์เนอร์เข้ามาร่วมงานกับ Young Living ในปี 2555 ในตำแหน่งรองที่ปรึกษาทั่วไป โดยมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านกฎหมายและธุรกิจระหว่างประเทศ และล่าสุดดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด ซึ่งรับผิดชอบด้านการกำหนดและดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจในระดับสากล รวมทั้งดูแลพนักงานฝ่ายขายและการตลาดที่มีมากกว่า 1,000 คนทั่วโลก

ก่อนที่จะมาทำงานกับ Young Living คุณเทอร์เนอร์เคยเป็นทนายความด้านธุรกิจระหว่างประเทศของบริษัท Kirton & McMonkie บริษัทกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดในยูทาห์ โดยทำหน้าที่ให้คำแนะนำแก่เหล่าบริษัทข้ามชาติในการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการจัดตั้งและบริหารบริษัทของตนเอง อย่างไรก็ดี ประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในด้านการตลาดเครือข่าย ประกอบกับความสนใจในการสร้างธุรกิจ ทำให้เขาต้องการทำงานในบริษัทที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และความน่าสนใจของกระบวนการ Seed to Seal(R) อันเป็นกรรมสิทธิ์ของ Young Living ประกอบกับประสบการณ์ส่วนตัวในการทำงานในฟาร์ม ได้ดึงดูดให้เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Young Living ผู้นำของโลกด้านน้ำมันหอมระเหย

คุณเทอร์เนอร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาภาษาสเปนและรัฐศาสตร์จาก University of Utah รวมถึงสาขานิติศาสตร์จาก Syracuse University College of Law นอกจากนั้นยังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศจาก The Maxwell School of Citizenship and Public Affairs แห่งมหาวิทยาลัย Syracuse University

"ผมรักบริษัทแห่งนี้ รักในตัวสินค้า และรักทีมงานทุกคน ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับบทบาทใหม่นี้ Young Living จะเดินหน้าคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ และคงความเป็นผู้นำด้านน้ำมันหอมระเหยต่อไป" คุณเทอร์เนอร์กล่าว "ผมไม่เคยตื่นเต้นเท่านี้มาก่อน ผมรอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับสุดยอดทีมงานและพนักงานทุกคน เพื่อเผยแพร่สารจาก Young Living และทำให้ทุกหลังคาเรือนทั่วโลกมีน้ำมันหอมระเหยติดบ้าน"

เกี่ยวกับ Young Living Essential Oils

Young Living Essential Oils, LC เป็นผู้นำของโลกด้านน้ำมันหอมระเหย โดยใช้กระบวนการ Seed to Seal(R) อันเข้มงวดเพื่อผลิตน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์สำหรับผู้บริโภค ครอบครัว และทุกไลฟ์สไตล์ กระบวนการดังกล่าวช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นของแท้ ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ และบริสุทธิ์ 100% ซึ่งพันธกิจนี้เกิดจากความใส่ใจของบริษัทที่มีต่อโลกและผู้คนมานานกว่า 20 ปี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ YoungLiving.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

เจมี คาเนโกะ

ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทร. +1.801.221.7128

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา