Schenck Process ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยเทคโนโลยีการบดและคัดแยกในภาคเหมืองแร่

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๐
Sandvik Mining และ Schenck Process ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือระดับโลก โดยข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยเพิ่มผลิตภาพในการบดหินของเครื่อง Banana Screen กำลังสูงทั้งประเภทหนึ่งชั้นและสองชั้นของ Schenck Process เช่นเดียวกับเครื่องบดแบบระฆังคว่ำ (Cone Crusher) ประสิทธิภาพสูงของ Sandvik นอกจากนี้ ยังนำเสนอแนวทางในการสนับสนุนลูกค้าตลอดอายุการทำงานของเครื่อง

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160301/339359 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160301/339358 )

Schenck Process Business Unit Minerals & Metals เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นงานคัดแยกในวงการเหมืองแร่ ขณะที่ Sandvik มีชื่อเสียงในฐานะซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านเครื่องบีบอัดและเทคโนโลยีการบด ความร่วมมือครั้งนี้ก่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างเจาะลึกถึงเครื่องมือของลูกค้าภาคเหมืองแร่ และเมื่อผนวกรวมกับความรู้ด้านกระบวนการทำงานแล้ว จึงเปิดโอกาสให้ทั้งสองบริษัทสามารถยกระดับศักยภาพในเครื่องโม่หินของตน

"ข้อตกลงความร่วมมือครั้งนี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าของเรา สามารถยกระดับผลิตภาพของเครื่องโม่และคัดแยกในภาพรวม ด้วยการมุ่งเน้นที่ประสิทธิภาพตลอดกระบวนการทำงาน แทนที่จะเน้นในชิ้นส่วนเล็กๆ" แมรี เวอร์เชอร์ ประธานธุรกิจ Minerals & Metals ของ Schenck Process Group กล่าว "กลุ่มธุรกิจเหมืองแร่ระดับกลางนั้นต่างกำลังมองหาโซลูชั่นที่ครอบคลุมตลอดทั้งกระบวนการบีบอัด และด้วยความร่วมมือนี้เอง ธุรกิจเหล่านี้จะได้รับผลประโยชน์จากโซลูชั่นอันยอดเยี่ยมหนึ่งเดียวนี้ ซึ่งเกิดขึ้นจากความร่วมมือของ Sandvik และ Schenck Process"

ข้อตกลงดังกล่าวครอบคลุมทั้งเครื่องมือบดและคัดแยกใหม่และอะไหล่ทดแทน

โจนาส โอลส์สัน รองประธานฝ่าย Crushing and Screening ของ Sandvik Mining กล่าวว่า "ในส่วนของอะไหล่ทดแทน เครื่องบดแบบระฆังคว่ำประสิทธิภาพสูงของ Sandvik และเครื่อง Banana Screen กำลังสูงของ Schenck Process นั้นใช้เนื้อที่ไม่มาก ส่งผลให้สามารถอัพเกรดทับโครงสร้างเดิมได้เพื่อลดต้นทุน ซึ่งช่วยเพิ่มผลิตภาพได้มากถึง 20-30% เมื่อใช้โครงสร้างที่มีอยู่เดิม"

สามารถรับชมรูปภาพได้ที่: http://www.apimages.com และ http://www.presseportal.de/nr/113269

เกี่ยวกับ Schenck Process Group

Schenck Process เป็นผู้นำตลาดระดับโลกด้านโซลูชั่นการตรวจวัดและเทคโนโลยีรองรับกระบวนการทำงานระดับอุตสาหกรรม ทั้งการวัดน้ำหนัก ป้อนวัตถุ ลำเลียงวัตถุ คัดแยก การกรองอากาศ และระบบอัตโนมัติ Schenck Process เป็นผู้พัฒนา ผลิต และวางจำหน่ายโซลูชั่น ผลิตภัณฑ์ และระบบเทิร์นคีย์ครบวงจร อันเป็นผลจากการผสานความเชี่ยวชาญทางวิศวกรรมการผลิต ส่วนประกอบที่น่าเชื่อถือ และเทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพ

Schenck Process Group มีพนักงานกว่า 2,500 รายทั่วโลก โดยมีบริษัทกระจายตัวอยู่ใน 22 ประเทศ ทั่วทั้ง 5 ทวีป ด้วยรายได้รวมกันเกือบ 600 ล้านยูโร

เกี่ยวกับ Schenck Process Minerals & Metals

ประโยชน์รอบด้าน ทนต่อการสึกหรอ และแข็งแกร่ง ทั้งหมดนี้สามารถพบได้ในเทคโนโลยีคัดแยกของ Schenck Process ซึ่งทำงานอย่างแข็งแกร่งแม้มีปริมาณงานหนัก ด้วยความทนทานอันโดดเด่น โซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ของเรา ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมการไปจนถึงการโหลด ล้วนมีความน่าเชื่อถือ ปรับได้ตามความต้องการ และคงทน แม้ในสภาพแวดล้อมรุนแรงดังที่เห็นได้ทั่วไปในการขุดถ่านหินและสินแร่เหล็ก

Schenck Process Holding GmbH

ฝ่ายสื่อสาร

โทร: +49(0)6151-15312987

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: Schenck Process GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4