BANGKOK ENTREPRENEURS เตรียมจัดประชุมสุดยอดธุรกิจสตาร์ทอัพครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ยกพลทุกภาคส่วนในวงการเทคโนโลยีมาไว้ในงาน Thailand Startup Summit 2016

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๓๙
ทีมงาน 'Bangkok Entrepreneurs' ภูมิใจนำเสนอการประชุมสุดยอดธุรกิจสตาร์ทอัพ Thailand Startup Summit 2016 โดยงานจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 30 มีนาคม ณ โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิท 18 การประชุมในครั้งนี้จะรวบรวมเอา กลุ่มสตาร์ทอัพที่มาแรงที่สุดในประเทศไทย โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังประเด็นสำคัญต่างๆ จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และคณะ ผู้ร่วมสนทนาจากบริษัทสตาร์ทอัพ ธุรกิจร่วมลงทุน และนักลงทุนที่น่าจับตามอง โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 400 คนในปีนี้

ผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้ถึงความคิดสร้างสรรค์และความชาญฉลาดของธุรกิจสตาร์ทอัพจากทั่วประเทศ พร้อมทั้งโอกาสพิเศษ ในการพบปะผู้ก่อตั้งธุรกิจสตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จ เพื่อค้นพบว่าใครได้รับเงินทุน และเหตุผลในการได้เงินทุน ยังไม่หมด เพียงเท่านี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับโอกาสในการสร้างเครือข่าย และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในคอมมูนิตี้ธุรกิจสตาร์ทอัพอีกด้วย

เหล่าบริษัทสตาร์ทอัพมืออาชีพที่มีผลประกอบการดี และประสบความสำเร็จมาโดยตลอด จะมาให้เคล็ดลับ และคำแนะนำแก่ ผู้เข้าร่วมงาน หนึ่งในนั้นคือ มร. ไมเคิล คลูเซล ผู้ก่อตั้ง กลุ่มบริษัท อีททิโก (Eatigo) ที่จะมาเป็นวิทยากรหลักในการประชุม สุดยอดธุรกิจสตาร์ทอัพ Thailand Startup Summit 2016 โดยจะมาพูดคุยถึงวิธีที่ อีททิโก(Eatigo) ได้ระดมทุนสนับสนุนธุรกิจ จำนวนหลายล้านเหรียญสหรัฐฯ รวมทั้งการจัดสรรเงินทุนเหล่านั้นให้เกิดประโยชน์สูงสุด

"อีททิโก ได้ใช้ต้นแบบการทำธุรกิจแบบเพิ่มผลกำไรจาก Yield Management Business Model" มร.ไมเคิล คลูเซล กล่าว "อีททิโกดำเนินธุรกิจแบบเดียวกันกับที่สายการบินและโรงแรมต่างๆ ได้ดำเนินการมาตลอดระยะเวลาหลายปี และการนำเอา กลยุทธ์ดังกล่าวมาปรับใช้กับธุรกิจร้านอาหาร ทำให้บริษัทของเราประสบความสำเร็จอย่างเช่นทุกวันนี้"

นอกจากการได้รับฟังประเด็นสำคัญต่างๆ จากวิทยากรและคณะผู้ร่วมสนทนาเกี่ยวกับธุรกิจสตาร์ทอัพอย่างเต็มวันแล้ว ในช่วงท้ายของงานจะมีกิจกรรมการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่จะดึงเอาวิทยากรพิเศษและเหล่ามืออาชีพในแวดวงกว่า 500 คนเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมจัดอาหารว่างและเครื่องดื่มไว้คอย บริการ"

Amadeus (อะมาดิอุส) ผู้นำตลาดโลกด้านเทคโนโลยีการท่องเที่ยวจะมาออกบูธแสดงการให้บริการ ณ บริเวณพื้นที่จัดแสดง นิทรรศการ และจะร่วมเป็นหนึ่งในคณะผู้ร่วมสนทนาด้านเทคโนโลยีในการประชุมสุดยอดธุรกิจสตาร์ทอัพ Thailand Startup Summit2016 ทั้งนี้ Amadeus เพิ่งเปิดตัวบริษัทในเครืออย่าง Amadeus Next (อมาเดอุส เน็กซ์) ที่งานเอชเชอลอน ประเทศไทย ไปเมื่อปีที่แล้ว โดยในปัจจุบัน Amadeus ได้ร่วมงานกับธุรกิจสตาร์ทอัพดาวรุ่งอีกหลายราย

"Amadeus ได้จัดตั้งคอมมูนิตี้สำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ ได้แก่ การให้คำปรึกษา พันธมิตรทางธุรกิจ และช่วยส่งเสริมในด้านการพัฒนา โดยเสนอทางเลือกด้านเทคโนโลยี ผู้เชี่ยวชาญ ช่องทางการติดต่อและเงินทุน" มร.อัลเบิร์ต พอนโซ ประธานบริหารแห่ง Amadeus ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว

การประชุมสุดยอดธุรกิจสตาร์ทอัพ Thailand Startup Summit 2016 เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจด้านเทคโนโลยี และธุรกิจสตาร์ทอัพ ได้เข้าร่วมงาน โดย Bangkok Entrepreneurs แนะนำให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานในปีนี้ ซื้อบัตรเข้าร่วมงานโดยเร็ว เนื่องจากบัตรมี จำนวนจำกัด ผู้ที่ซื้อบัตรล่วงหน้าจะได้เรท Early Bird ในราคา 1,990 บาท ซึ่งสามารถเข้าร่วมงานได้เต็มวัน เข้าชมนิทรรศการ เทคโนโลยีเพื่อธุรกิจสตาร์ทอัพ และเข้าร่วมกิจกรรมการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับเครื่องดื่มฟรีสำหรับสองที่ ในตอนเย็น บัตรเข้าร่วมการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจเพียงอย่างเดียวราคาอยู่ที่ 700 บาท

สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ https://thailandstartupsummit2016.eventbrite.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4