ซาโลร่าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการค้นหาสุดยอดนางแบบใน Asia's Next Top Model เป็นปีที่สอง

อังคาร ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๖
ซาโลร่าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการค้นหาสุดยอดนางแบบใน Asia's Next Top Model เป็นปีที่สองการค้นหาสุดยอดนางแบบของเอเชียกลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 4

ซาโลร่า ผู้นำด้านแฟชั่นช้อปปิ้งออนไลน์แห่งเอเชีย มีความภาคภูมิใจที่จะได้กลับมาจับมือร่วมกับ Fox Networks Group Asia เพื่อเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับ Asia's Next Top Model (AsNTM) รายการที่ได้รวบรวมนางแบบผู้มากไปด้วยความสามารถทั้งหมด 14 คน ที่จะมานำเสนอเอกลักษณ์ของ 10 ประเทศทั่วทั้งเอเชีย รายการเรียลลิตี้ยอดฮิตที่จะมาเฟ้นหาสุดยอดนางแบบที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ในภารกิจการเดินแบบและถ่ายแบบที่แตกต่างกันออกไป

กลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 4 Asia's Next Top Model นำสไตล์และเสน่ห์กลับคืนสู่หน้าจอ ด้วยองค์ประกอบที่เข้ากันได้ดีอย่างแฟชั่นใหม่ล่าสุดจากซาโลร่า ผู้ชมจะได้พบกับเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่มาพร้อมกับความพยายามอย่างแรงกล้าจากทั่วทั้งเอเชีย เช่น ฮ่องกง เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และไทย ผ่านการเข้าเก็บตัวที่เข้มงวดและท้าทาย พร้อมด้วยการสนับสนุนและให้คำแนะนำจากกรรมการซึ่งเป็นเซเลบริตี้คนดังทั้ง 3 ท่าน รวมถึงกรรมการรับเชิญผู้มีชื่อเสียงอีกมากมาย นำโดย Cindy Sirinya Bishop พิธีกรผู้มาพร้อมกับความสามารถอันหลากหลาย Kelly Tandiono ที่ปรึกษาสุดโหดประจำรายการ และ Yu Tsai ช่างภาพแฟชั่นและครีเอทีฟไดเรคเตอร์ผู้โด่งดัง ซึ่งในซีซั่นนี้เราจะได้พบกับผู้เข้าแข่งขันจาก มองโกเลีย และเมียนมาร์เป็นครั้งแรกอีกด้วย

"เราตื่นเต้นที่จะได้กลับมาร่วมงานกับ Asia's Next Top Model รายการยอดฮิตในหมู่ผู้ชมผู้ชื่นชอบแฟชั่นทั่วทั้งเอเชีย ทางรายการมอบพื้นที่ที่จะช่วยให้เราได้เชื่อมต่อกับผู้บริโภค ผ่านเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง และมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่ให้แก่พวกเขา นำเสนอสไตล์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของเราผ่านโทรทัศน์ ซึ่งผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อได้ผ่านแอปพลิเคชั่นของซาโลร่า ที่สำคัญ รายการได้แบ่งปันสิ่งที่เรามีความถนัดในแนวทางเดียวกัน สร้างสรรค์รูปแบบความงามอันหลากหลายให้กับเอเชีย และส่งเสริมพลังของผู้หญิงผ่านแฟชั่น" Tito Costa, Regional Managing Director ของ ZALORA Group กล่าว

วันวิสา โกลด์แมน (มาญ่า) และ จิรัชญา เกดคง (ตะวัน) ภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทย พวกเธอจะต้องทำการแข่งขันกับอีก 12 นางแบบสาว เพื่อที่จะได้เป็นสุดยอดนางแบบของ Asia's Next Top Model 2016 ผู้ชนะในการแข่งขันในซีซั่นที่ 4 จะได้รับรถยนต์ Subaru XV พร้อมทั้งจะได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ TRESemme รวมถึงได้ถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร Harper's BAZAAR Singapore และที่สำคัญ จะได้เซ็นต์สัญญากับโมเดลลิ่งเอเจนซี่ชื่อดังจากฝั่งยุโรปอย่าง Storm Model Management

Asia's Next Top model ซีซั่นที่ 4 จะเริ่มฉายในวันพุธที่ 9 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง StarWorld และช่อง 3 Family ในวันที่ 20 มีนาคม 2559 เวลา 22.20 น. ผู้ชมสามารถเลือกชมแฟชั่นเทรนด์ใหม่ล่าสุดจากซาโลร่าได้ที่ www.zalora.co.th/asntm-4 และซาโลร่าแอปพลิเคชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา