Urban Jurgensen อวดโฉมนาฬิการุ่นใหม่ในงาน “บาเซิลเวิลด์ 2016”

พุธ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๔๑
ในวันนี้ที่งาน " บาเซิลเวิลด์ 2016 " Urban Jurgensen ได้เปิดตัวนาฬิกา 3 รุ่นใหม่ ซึ่งรังสรรค์จากสุดยอดความสำเร็จทางเทคโนโลยีของตระกูลยือร์เก็นเซ่น โดยแต่ละรุ่นผลิตขึ้นด้วยเทคนิคอันประณีตและทรงคุณค่าที่สุดในอุตสาหกรรมการทำนาฬิกา

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/uk/7777151-urban-jurgensen-watches-baselworld/

นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดจาก Urban Jurgensen สะท้อนถึงความทุ่มเทของเราในการยกย่องเชิดชูธรรมเนียมปฏิบัติอันเป็นอมตะ นั่นคือการรังสรรค์นาฬิกาสุดหรูด้วยมือ ซึ่งเปล่งประกายความเป็นเลิศและความสุขุมมั่นใจ อันเป็นที่ปรารถนาของบรรดาผู้เชี่ยวชาญและนักสะสมทั่วโลก

Urban Jurgensen ได้เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ใน Jurgensen 1745 Collection ที่มีชื่อว่า Reference 1741 ซึ่งเป็นนาฬิกาแพลตินัมที่มีระบบปฏิทินอัตโนมัติ พร้อมบอกปีอธิกสุรทินและข้างขึ้น-ข้างแรมได้ หน้าปัดของ Reference 1741 ทำด้วยมือโดยใช้เทคนิคที่เรียกว่า Grenage พร้อมตกแต่งด้วยตัวเลขอารบิกทองคำขาวสไตล์ Urban Jurgensen ส่วนการรังสรรค์หน้าปัดแสดงข้างขึ้น-ข้างแรมต้องใช้ขั้นตอนที่แตกต่างกันกว่า 20 ขั้นตอน ก่อเกิดเอกลักษณ์อันโดดเด่นและน่าอัศจรรย์ใจของงานฝีมือสุดคลาสสิคอันหาได้ยากยิ่งในนาฬิกายุคปัจจุบัน

นอกจากนี้ Urban Jurgensen ยังภูมิใจเปิดตัวนาฬิกา 2 รุ่นใหม่ใน Jules Collection ได้แก่ Reference 2240 และ 2340 โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมตัวเรือนขนาด 40 มม.โค้งมนสวยงาม และตะขอเชื่อมตัวเรือนกับสายนาฬิกาแบบใหม่ดูร่วมสมัย ในส่วนของหน้าปัดได้มีการใช้เทคนิคขัดแต่งที่เรียกว่า Grenage แบบเดียวกับรุ่น 1741 ซึ่งเป็นการทำมืออย่างละเอียดประณีตและใช้เวลานาน สำหรับรุ่น Reference 2240 มาในสีโรสโกลด์ ตกแต่งด้วยตัวเลขอารบิก เข็มวินาทีกึ่งกลางเรือน และวันที่สีดำ ส่วนรุ่น Reference 2340 มาในสีทองคำขาว พร้อมเข็มวินาทีแยกต่างหาก ตัวบอกพลังงานสำรอง วันที่ และข้างขึ้น-ข้างแรม

เกี่ยวกับ Urban Jurgensen

เรื่องราวของแบรนด์ Urban Jurgensen เริ่มต้นขึ้นในปีค.ศ.1745 เมื่อยือร์เก็น ยือร์เก็นเซ่น ต้นตระกูลช่างทำนาฬิกา ถือกำเนิดที่กรุงโคเปนเฮเกน หลังจากนั้น อูร์บาน ยือร์เก็นเซ่น (1776 - 1830) ผู้เป็นบุตรชาย ได้เดินตามรอยเท้าบิดาอย่างรวดเร็ว โดยได้ไปเป็นลูกมือฝึกหัดของช่างทำนาฬิกาผู้โด่งดังอันเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์ Breguet ในปารีส และ Arnold ในอังกฤษ และเขาได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่แบรนด์ Jurgensen ขณะที่บุตรชายสองคนของเขาคือ จูลส์-เฟรเดริก และหลุยส์ อูร์บาน ยังคงสานต่องานของครอบครัวต่อไป โดยจูลส์ไปเรียนที่สวิตเซอร์แลนด์แล้วย้ายไปที่เลอโลค ซึ่งเป็นศูนย์กลางของการทำนาฬิกา ส่วนหลุยส์ยังคงดูแลโรงงานที่กรุงโคเปนเฮเกนในเดนมาร์ก บริษัทจึงมีรากฐานที่แข็งแกร่งในสองประเทศมาจวบจนบัดนี้ ทั้งนี้ นวัตกรรมและความเป็นเลิศของ Jurgensen มีอิทธิพลอย่างมหาศาลต่ออุตสาหกรรมการทำนาฬิกาในเลอโลคและทั่วทั้งรัฐเนอชาแตลของสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีการนำเทคนิคใหม่ๆจากทั่วโลกมานำเสนอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ แต่เป็นผลพวงของความมุ่งมั่นทุ่มเทที่มีต่อศิลปะการทำนาฬิกามาอย่างยาวนานหลายศตวรรษ

เยี่ยมชมบูธของเราภายในงานบาเซิลเวิลด์ได้ที่ 0.F / Palace 4B

http://www.urbanjurgensen.com

http://www.facebook.com/UrbanJurgensen

http://www.linkedin.com/company/2785991

http://www.youtube.com/channel/UCbdIF-r9rxCKv6yFKQBop4g

http://www.urbanjurgensen.com/baselworld2016

http://photos.prnewswire.com/prnh/20160315/344433

ที่มา: Urban Jurgensen

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest