อดีตนักเตะกรุงเทพคริสเตียนฯ พร้อมใจจัดงาน “ช้างเผือกและช้างบ้านคืนสู่เหย้า 35” ในวันอังคารที่ 22 มีนาคมนี้

พุธ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๓๒
เหล่าอดีตนักฟุตบอลกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยพร้อมใจจัดงาน "ช้างเผือกและช้างบ้านคืนสู่เหย้า 35" ถนนประมวญ ในวันอังคารที่ 22 มีนาคม 2559 เพื่อเป็นเกียรติในวันอำลาโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และเพื่อแสดงกตเวทิตาจิตของยอดตำนานโค้ชของชาวม่วงทอง "ชงโคสีม่วง" อาจารย์ภูษิต จันทร์จิเรศรัศมี ผู้สร้างยอดนักเตะจากทีมโรงเรียนกางเกงขาสั้นสีดำขึ้นมารับใช้ชาติทุกชุดไม่ว่าจะเป็นชุดเยาวชนทีมชาติไทยหรือแม้แต่ทีมชาติไทยชุดใหญ่..จนช้างเผือกบางเชือกต่อยอดไปเป็นกุนซือชื่อดังอยู่กับหลายๆสโมสรในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ประจักษ์ เวียงสงค์, ดร.นพพร เอกศาสตรา, ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล, โกสินทร์ ดีมาก, จักราช โทนหงสา, โชคทวี พรหมรัตน์ ฯลฯ

รายได้ในการจัดงานในครั้งนี้ จะนำไปจัดตั้งเป็นกองทุนอาจารย์ภูษิตเพื่อนักฟุตบอลกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เนื่องจาก ณ ปัจจุบันมีอดีตนักฟุตบอลของโรงเรียน จำนวนหลายคนที่ประสบกับปัญหาสุขภาพไม่สามารถหาเลี้ยงชีพตัวเองได้ เพื่อให้เป็นไปตามเจตรมย์ของอาจารย์ภูษิตผู้เป็นผู้ให้กับศิษย์เสมอมาไม่เคยเปลี่ยนจนถึงปัจจุบัน

กิจกรรมภายในงาน เริ่มเวลา 14.00 น. มีการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง นักฟุตบอลรุ่น 135-140 VS อดีตทีมชาติปริ้นเซสคัพ, นักฟุตบอลรุ่น 141-162 VS ครูและศิษย์ปัจจุบัน, V.I.P. อ.ภูษิต VS ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอล,ประมูลเสื้อของเหล่านักบอลชื่อดัง, พิธีการแสดงความกตัญญูจากกลุ่มลูกศิษย์ และ ร่วมรับประทานอาหารค่ำ บริเวณใต้ตึกสิรินาถ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้