ยิปรอค ร่วมสร้างอาคารเรียนใหม่ของโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกลจังหวัดลำปาง

พุธ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๕
ร่วมกับกลุ่มอาสาสมัครมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ สร้างอาคารเรียนหลังใหม่ให้แก่โรงเรียนบ้านนาไหม้

ซึ่งเป็นโรงเรียนบนเขตภูเขาในพื้นที่ห่างไกล จังหวัดลำปาง

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ "ยิปรอค" และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี บริจาควัสดุก่อสร้างแผ่นฝ้าเพดานยิปซัมให้แก่กลุ่มอาสาสมัครมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เพื่อใช้ในการก่อสร้างอาคารเรียนหลังใหม่ของโรงเรียนบ้านนาไหม้ อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง ทดแทนอาคารหลังเก่าที่ชำรุดเสียหาย ซึ่งช่วยให้เด็กนักเรียนในพื้นที่ห่างไกลมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการศึกษาและยกระดับมาตรฐานการเรียนรู้ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคมของยิปรอค โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชนและยกระดับการศึกษาของเยาวชนที่ด้อยโอกาส

มร.ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการของกลุ่มอาสาสมัครของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ในการสนับสนุนการศึกษาของโรงเรียนบ้านนาไหม้ จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ตั้งอยู่บนภูเขาในพื้นที่ห่างไกลของเมืองไทย เรายินดีที่ได้บริจาควัสดุก่อสร้างของยิปรอคในการก่อสร้างอาคารเรียนหลังใหม่นี้ ซึ่งอาคารเรียนหลังใหม่จะสร้างโอกาสแห่งการเรียนรู้และพัฒนาการศึกษาของเด็กนักเรียนที่นี่ และส่งผลดีต่อมาตรฐานการศึกษาของชุมชน"

รายการวัสดุก่อสร้างที่ยิปรอคบริจาคในครั้งนี้ได้แก่ แผ่นฝ้าเพดานยิปซัม รุ่น ProClean และโครงคร่าวเหล็กทีบาร์ชุบสังกะสีเคลือบสีพิเศษ รุ่น Gyproc Grid 32T24 โดยยิปรอคได้นำช่างผู้เชี่ยวชาญ เข้าร่วมดำเนินการติดตั้งฝ้าเพดานพร้อมกับกลุ่มอาสาสมัครมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือในพื้นที่จริง

การร่วมโครงการเพื่อสังคมครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทที่เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนและสังคม ทำให้การดำเนินธุรกิจของยิปรอคมีความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างสูง การให้ความสำคัญต่อสังคมนี้ยังสอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทแซง-โกแบ็ง ซึ่งสนับสนุนให้บริษัทในเครือมอบประโยชน์คืนสู่ชุมชนและส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4