“ คอลเกต โททอล ” ชวนคนไทยมีสุขภาพช่องปากดีและสุขภาพร่างกายแข็งแรง กับกิจกรรม Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่2

พุธ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๗
บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพช่องปาก ตอกย้ำแนวคิด 'Healthy Mouth, Healthy Body สุขภาพช่องปากดี ร่างกายแข็งแรง' ผ่านกิจกรรม Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่ 2 โดย นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก กล่าวว่า "ยาสีฟันคอลเกต โททอล ซึ่งเป็นยาสีฟันชั้นนำที่มียอดขายอันดับหนึ่งทั่วโลก ได้เล็งเห็นถึงการให้ความสำคัญของการดูแลสุขภาพช่องปาก โดยเฉพาะการลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก เนื่องจากหากดูแลสุขภาพช่องปากไม่ดี อาจเป็นปัจจัยเสี่ยงที่นำไปสู่ปัญหาสุขภาพด้านต่างๆได้ คอลเกต โททอลจึงได้ จัดกิจกรรมเพื่อเชื่อมโยงแนวคิดดังกล่าวให้ผู้ที่ใส่ใจสุขภาพมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Colgate Total Health Mini Marathon นอกจากจะมีสุขภาพช่องปากที่ดีและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ยังได้ช่วยสนับสนุนให้เด็กๆมีรอยยิ้มที่สดใส คอลเกตจะนำรายได้จากกิจกรรม Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งนี้ ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปสนับสนุนมูลนิธิการกุศลเพื่อนำไปพัฒนาสุขภาพช่องปากของเด็กไทย โดยจัดการสนับสนุนในรูปของผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพช่องปาก" และเพื่อต่อยอดแนวคิด 'Healthy Mouth, Healthy Body สุขภาพช่องปากดี ร่างกายแข็งแรง ในปีที่2 นี้ ทางคอลเกต โททอล จะเพิ่มกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพอื่นๆ ตลอดทั้งปี ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการพร้อมทิปส์ดีๆในการดูแลสุขภาพได้ใน Facebook คอลเกตยิ้มสวย

โดยภายในงานแถลงข่าวกิจกรรมมี รศ.ดร.นพ.ดิฐกานต์ บริบูรณ์หิรัญสาร จากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มาร่วมพูดคุยให้ความรู้ความสัมพันธ์ของสุขภาพช่องปากและสุขภาพร่างกาย โดย รศ.ดร.นพ.ดิฐกานต์ กล่าวว่า "เพื่อสุขภาพร่ายกายที่แข็งแรง เราไม่ควรละเลยเรื่องสุขภาพช่องปาก เพราะร่างกายนั้นทำงานสัมพันธ์กันเป็นระบบ หากปล่อยให้สุขภาพช่องปากไม่ดีแล้ว ร่างกายอาจเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพต่างๆมากมาย หรือทำให้ปัญหาสุขภาพรุนแรงขึ้นได้"

นอกจากนี้ "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ นักแสดงชื่อดัง มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเองว่า "การมีสุขภาพแข็งแรง สำหรับเต้ย มันสำคัญมากครับ เพราะจะทำให้เรามีความสุขและได้เต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ และสิ่งสำคัญมากอีกอย่างหนึ่งคือสุขภาพช่องปากที่ดี ที่ต้องดูแลคู่กันไปครับ และในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน นี้ มาเจอเต้ยได้ในกิจกรรม Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่ 2 ณ จุดสตาร์ทสะพานพระราม 8 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครได้ที่ www.shutterrunning.com ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว