Dr.JIN Hydrating Serum เซรั่มเติมน้ำและสร้างสมดุลให้ผิว

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๙
ผิวชุ่มฉ่ำ สดชื่น รับหน้าร้อนDr.JIN Hydrating Serum เซรั่มเติมน้ำและสร้างสมดุลให้ผิวผสานอย่างลงตัวระหว่าง Moisturizer และ Hyaluronic

หน้าร้อนแบบนี้ ปัญหาผิวที่คุณควรเป็นกังวล ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำจากแสงแดดเท่านั้น แต่ความร้อนทำให้ผิวระคายเคือง และสูญเสียความชุ่มชื้น สังเกตง่าย ๆ จากปริมาณเหงื่อที่คุณสูญเสียไปจากเซลล์ผิวหนังชั้นนอก นี่แหละค่ะทำให้เป็นปัญหาของสาว ๆ ช่วงหน้าร้อนอีกอย่างหนึ่งก็คือ ผิวขาดน้ำ

Dr.Jin (ด็อกเตอร์จิน) แบรนด์เวชสำอางทรงประสิทธิภาพ คิดค้นโดย Dr.Park Wonjin (ด็อกเตอร์ปาร์ค วอนจิน) ศัลยแพทย์ความงามที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในเกาหลี พร้อมทีมแพทย์กลุ่มผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังที่ Wonjin Bio Health Care (วอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์) เปี่ยมล้นด้วยประสบการณ์ด้านการแพทย์เพื่อความงาม ณ โรงพยาบาลวอนจิน ภายใต้ความเชื่อที่ว่า "ความงามที่แท้จริง มาจากผิวที่มีสุขภาพดี"

ขอแนะนำ Dr.JIN Hydrating Serum (ด๊อกเตอร์ จิน ไฮเดรตติ้ง เซรั่ม) ผลิตภัณฑ์ เสริมความแข็งแรง เติมความชุ่มชื้น และสร้างสมดุลให้ผิว คิดค้นจากความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ ออกมาแบบมาเพื่อตอบรับกับทุกสภาพผิว รวมไปถึงผิวบอบบาง และแม้ผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์ ซึ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ

Dr.JIN Hydrating Serum (ด๊อกเตอร์ จิน ไฮเดรตติ้ง เซรั่ม)

เซรั่มเสริมสร้างความชุ่มชื้นสำหรับผิวใหม่ที่ใสสะอาด เป็นการรวมตัวกันอย่างมหัศจรรย์ของ Moisturizer และ Hyaluronic เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่สวยเรียบเนียน อุดมด้วยส่วนผสมเข้มข้นของไฮยาลูรอนิค เอซิด เพื่อการเก็บกักความชุ่มชื่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้เกิดเป็น มอยส์เจอไรซิ่ง เซรัม ประสิทธิภาพสูง เนื้อเจลที่โอบอุ่มระดับน้ำในผิวจะสามารถป้องกันความชุ่มชื่นระเหยออกจากผิว ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ตั้งแต่ภายใน

ผสานคุณสมบัติที่เยี่ยมยอดของ keratin และส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด จึงช่วยปรับให้ผิวที่หยาบกร้านและหนา มีความยืดหยุ่นขึ้น

ส่วนประกอบหลัก

-Hyaluronic acid อยู่ในโครงข่ายของชั้นคอลลาเจนและอีลาสติน มีคุณสมบัติในการเก็บรักษาความชุ่มชื้นไม่ให้ระเหยออกจากผิวหนัง Hyaluronic acidจะลดลงไปตามวัยที่ร่วงโรยเมื่ออายุเพิ่มขึ้น และควรได้รับการเสริมสร้างเพื่อเป็นการดูแลสภาพร่างกายผิวพรรณให้คงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ Hyaluronic acid เป็นส่วนประกอบหลักที่มีอยู่ในสาร fillerที่ใช้ในการฉีดเติมเต็มบนใบหน้าและช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งและรักษาสมดุลของระดับความชุ่มชื้นในผิว คุณลักษณะที่สำคัญที่สุดของ Hyaluronic acid คือการปฏิสัมพันธ์กับความชื้นโดยการรักษาความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิวได้ยาวนาน Hyaluronic acid ที่ลดลงคือสัญญาณของปัญหาผิวที่อายุเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันความสามารถในการักษาระดับความสมดุลของน้ำและความชุ่มชื้นใต้ผิวก็ลดลงด้วยเช่นกัน เมื่อร่างกายไม่มี Hyaluronic acid เพียงพอ กระบวนการสร้างอีลาสตินและคอลลาเจนก็ถูกทำลายลงไปด้วยเช่นกัน และนั่นคือที่มาของปัญหาริ้วรอยต่างๆ โดยกระบวนการลดลงหรือเสื่อมถอยนี้จะเริ่มแสดงออกตอนอายุ 25ปี และจะปรากฏเห็นชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อวัยเข้าสู่ 40 ปี

-Aloe Vera ช่วยเร่งการฟื้นฟู บรรเทาอาการปวดอย่างมีประสิทธิภาพมากในผิวหนังที่ฟกช้ำ และผิวที่โดนแดดเผา

-Bifida Ferment Lysate มีความซับซ้อนในการสกัด และสารสกัดที่ได้มานั้นค่อนข้างมีปริมาณที่น้อยมาก จะต้องผ่านขั้นตอนการหมัก และสลายตัวของจุลินทรีย์ และขั้นตอนการกรอง Protien lactose, vitamin, สารอนินทรีย์ที่มีอยู่ใน lysate เพื่อประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิว

-Glycerin รักษาความชุ่มชื้นของผิวและมีคุณสมบัติดูดซึมที่จะดึงความชื้นของชั้นบรรยากาศ และยังป้องกันไม่ให้สารที่เป็นอันตรายเข้าไปในผิวหนังชั้นกลีเซอรีน

วิธีใช้

กดเนื้อเจลออกมา 2 ปั๊ม ลูบไล้ผิวหน้าและลำคอด้วยปลายนิ้วมือเบาๆ ให้เนื้อเจลซึมลงผิวจนรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น ใช้ทุกเช้าและเย็น หลังขั้นตอนโทนเนอร์

ขนาด 50 มล. ราคา 3,500 บาท

โปรโมชั่นสุดพิเศษ เดือนมีนาคม 2559ซื้อผลิตภัณฑ์ Dr.JIN หรือ CELLIUM ชิ้นใดก็ได้ รับส่วนลดทันที 20 %เมื่อกด Like และ share รูปโปรโมชั่น จากโซเซียลมีเดีย

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Dr.JIN หรือ CELLIUM ชิ้นใดก็ได้ รับส่วนลดทันที 20 % เมื่อกด Like และ share รูปโปรโมชั่น จากโซเซียลมีเดียช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ดังนี้

1) IG : wonjinthailand

กติกา : กด Follow IG : wonjinthailand จากนั้น กด Like และ Share ภาพโปรโมชั่น Time to Like and share ไปยัง Facebook ของคุณ

2) Facebook: wonjinthailand

กติกา : เข้าไปที่ https://www.facebook.com/wonjinthailand และ คลิก Like page : wonjinthailand จากนั้น กด Like และ Share ภาพโปรโมชั่น Time to Like and share ไปยัง Facebook ของคุณ

3) Official line:@wonjinthailand

กติกา : Add ID Line : @wonjinthailand จากนั้น กด Like และ Share ภาพโปรโมชั่น Time to Like and share ไปยัง Timeline ของคุณ

· ระยะเวลา : 1 – 31 มีนาคม 2559

· หมายเหตุ :

1) 1 สิทธิ์ สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้มากกว่า 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ หากมาครั้งต่อไปให้ทำการกด Like และ Share อีกครั้งเพื่อรับสิทธิ์ใหม่

2) สำหรับการซื้อออนไลน์ผ่าน www.wonjinshop.com ลูกค้าสามารถ Capture ภาพการ Like และ Share ที่ได้ทำการโพสต์ในช่องทางโซเซียลมีเดียต่างๆ ของท่าน ส่งมาที่ ID Line : @wonjinthailand เพื่อรับรหัสส่วนลด

ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง Dr.JIN วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ วอนจิน แอท เอ็มบาสซี่ (Wonjin @ Embassy) ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร. 02 160 5683 สั่งซื้อทางออนไลน์ www.wonjinshop.com ติดตามข้อมูลและข่าวสารเกี่ยวกับวอนจินไทยแลนด์ตามช่องทางดังนี้ www.wonjinthailand.com, Facebook:wonjinthailand, IG :wonjinthailand และ Official line:@wonjinthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้