แวลลูฯ นำนักเรียนรางวัลยอดนักอ่านประจำภาคเรียนที่ 2 ปี 2558 ตะลุย Sea Life Bangkok Ocean World & Madame Tussauds Bangkok

อังคาร ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๙
ธงชัย พรรควัฒนชัย ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด และที่ปรึกษาโครงการโลกนิทานของหนู ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่นักเรียนในกิจกรรมยอดนักอ่าน โรงเรียนในโครงการโลกนิทานของหนู ประจำภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2558 ณ Sea Life Bangkok Ocean World & Madame Tussauds Bangkok

คุณธงชัยได้แสดงความคิดเห็นต่อกิจกรรมนี้ว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ นักเรียนยอดนักอ่านทุกคนด้วยครับ และขอขอบคุณคุณครูทุกท่าน ที่ทำให้ความตั้งใจของบริษัทเราบรรลุวัตถุประสงค์นั่นก็คือ การพัฒนาส่งเสริมศักยภาพของเด็ก ให้รู้จักค้นคว้าหาความรู้และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ด้วยการเข้ามาอ่านหนังสือในห้องสมุดโลกนิทานของหนู ที่บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ให้การสนับสนุนและมุ่งตอบแทนสังคมผ่านการให้แก่เยาวชนของชาติ เพื่อให้พวกเขาเติบโตขึ้นเป็นผู้นำที่มีคุณภาพและเป็นกำลังสำคัญของชาติเราให้สามารถแข่งขันกับการเปลี่ยนแปลงของโลกใบนี้ได้ต่อไป

ในส่วนของรางวัลสำหรับคนเก่งของเรานั้น นอกจากจะมีเงินรางวัลให้แล้ว คุณณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานโครงการโลกนิทานของหนู ท่านยังใจดีเป็นพิเศษ ให้นักเรียนที่ร่วมกิจกรรมได้เข้ามาทัศนศึกษากันที่ Sea Life Bangkok Ocean World & Madame Tussauds Bangkok ซึ่งผมมั่นใจว่ารางวัลนี้น่าจะเป็นที่ถูกใจของน้อง ๆ นักเรียนทุกคนแน่นอน เพราะผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าการเรียนรู้ที่เป็นประโยชน์นั้น ไม่ได้มีอยู่ในตำราเสมอไป แต่ยังสามารถแสวงหาได้จากการเล่นอีกด้วย"

"โครงการโลกนิทานของหนูเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมหลักของบริษัทฯ ที่เราภาคภูมิใจ เราดำเนินกิจกรรมนี้มาอย่างต่อเนื่อง และในปี 2560 นี้จะเป็นปีที่เราดำเนินโครงการมาครบ 10 ปีเต็มพอดี ที่ผ่านมาบริษัทได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการอ่านของนักเรียนอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ก็เพื่อให้แต่ละโรงเรียนในโครงการได้ใช้ประโยชน์จากห้องสมุดโลกนิทานของหนูให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับกิจกรรมยอดนักอ่านนั้นเป็นกิจกรรมที่บริษัทให้การสนับสนุนเงินรางวัลเป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียนทั้ง 9 โรงเรียนมาโดยตลอดทุกภาคการศึกษา โดยแบ่งเป็นโรงเรียนละ 3 รางวัล รางวัลละ 1,000 บาท เพื่อเป็นการเพิ่มแรงจูงใจที่จะกระตุ้นให้นักเรียนเกิดการเรียนรู้ รักการอ่าน เข้ามาศึกษาค้นคว้าหาความรู้จากห้องสมุด ให้เกิดความรู้สึกสนใจต้องการที่จะอ่าน และติดตามด้วยตนเอง อีกทั้งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักเรียน ให้มีความกระตือรือร้นที่จะแสวงหาความรู้ให้มากขึ้นต่อไป" คุณธงชัยกล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้