เดอะ แล็บ ชวนคุณมาร่วมงาน “เดอะ แล็บ วิ่งเพื่อสติ” มาวิ่งกันซักรอบกับ เดอะ แล็บ เพื่อ สติ!

อังคาร ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๕๖
เตรียมตัวพร้อมฟิตหลังสงกรานต์ปีนี้กับ "เดอะ แล็บ วิ่งเพื่อสติ" (The Lab Run for Sati) การวิ่งเพื่อการกุศลที่ เดอะ แล็บ ได้ร่วมมือกับ 'สติ' (SATI) องค์กรส่งเสริมการช่วยเหลือด้านสุขภาพและการศึกษาในพื้นที่ต่างๆทั้งภายในและนอกประเทศไทย เพื่อจัดกิจกรรมการวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร โดยเน้นความสนุกสนานมากกว่าการแข่งขัน ที่สวนลุมพินีในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน เริ่มตั้งแต่ 6 น. เป็นต้นไป

เพื่อสร้างสีสัน เดอะ แล็บ เพิ่มความท้าทายของสนามวิ่งด้วยกิจกรรมเพิ่มความฟิตที่ไม่ซ้ำใครในสไตล์แบบ เดอะ แล็บ ที่จะมาพร้อมกับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายจาก อันเดอร์ อาเมอร์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนงานการวิ่งการกุศลในครั้งนี้ สำหรับนักวิ่งที่มีความฟิตที่สุดหรือทุกท่านที่รักการดูแลสุขภาพ มาวิ่ง จอกกิ้ง หรือเดินแบบมีสติกับ เดอะ แล็บ และรู้สึกดีไปทั้งวัน!

ห้ามพลาด! สภาพจิตใจผ่องใสอยู่ใกล้แค่เอื้อม ตั๋วราคาเพียงแค่ 300 บาทเท่านั้น! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและวิธีการลงทะเบียน กรุณาโทร. 02 662 1618, 083 838 5810 อีเมล์ [email protected], หรือติดต่อได้ที่ เดอะ แล็บ สตูดิโอ ชั้น 2 อาคารอาร์เอสยู ทาวเวอร์ สุขุมวิท 31, เว็บไซต์ www.tbtlab.com และ www.facebook.com/tbtlab

ขอต้อนรับสู่สนามของคุณ! และมาฟิตหุ่นกับ เดอะ แล็บ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้