โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ต้อนรับผู้จัดการทั่วไป และหัวหน้าพ่อครัวใหญ่คนใหม่

อังคาร ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๒
โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ประกาศแต่งตั้ง มร. เดนิส ริชเตอร์ เข้าดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ และแต่งตั้ง มร. ฟิลิปป์ มาอุส เข้าดำรงตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัวใหญ่คนใหม่

มร. เดนิส ริชเตอร์ มีประสบการณ์การบริหารในธุรกิจโรงแรมและที่พักกว่า 20 ปี และได้ร่วมงานกับโรงแรมชั้นนำและมีชื่อเสียงมากมายในครือฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ทั้งในอินโดนีเซีย, พม่า, ญี่ปุ่น รวมถึงประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี ในหลากหลายตำแหน่ง ซึ่งก่อนที่จะมาร่วมงานกับโรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ท่านได้ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ บาหลี สนามบินงูระห์ไร

เชฟฟิลิปป์ มาอุส ได้จบหลักสูตรอบรมการทำอาหารจากโรงแรมแมริทิม โฮเต็ล อัล์ม ประเทศเยอรมนี และเคยร่วมงานกับร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำมากมาย ทั้งในประเทศเยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงประเทศไทยที่ได้ร่วมงานกับเชฟมิชลินสตาร์ Chef Jan Van De Voorde ที่โรงแรมฉลองบีช โฮเทล แอนด์ สปา จากนั้นก็ได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของโรงแรมในเครือเซนทาราในเขตพื้นที่จังหวัดภูเก็ต คือโรงแรมเซ็นทารา กะรน รีสอร์ท, โรงแรมเซ็นทารา กะตะ รีสอร์ท และโรงแรมวอเตอร์ฟร้อนท์ สวีท ภูเก็ต บาย เซ็นทารา

จากประสบการณ์อันมีค่าของทั้งสองท่าน และการบริหารงานแบบมืออาชีพ โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา มั่นใจในความพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมให้ได้รับความประทับใจตลอดช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 032-538999 อีเมล์ [email protected] เว็บไซด์http://hiltonhuahin.hilton.co.th หรือร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ www.facebook.com/hiltonhuahinthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง