ต้อนรับซัมเมอร์อย่างสดชื่น ด้วยโปรโมชั่นสมูทตี้ 'จ่ายหนึ่งได้ถึงสอง’ จากอีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์

อังคาร ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๑
ในช่วงซัมเมอร์ที่องศาความร้อนแทบทะลุ 40 องศา อย่าลืมชวนเพื่อนมาจิบสมูทตี้เย็นๆ เพื่อดับกระหายคลายร้อนที่ร้านอีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ทุกสาขา พร้อมรับสิทธิโปรโมชั่น

'จ่ายหนึ่งได้ถึงสอง' ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 30 เมษายนนี้ เพียงแค่ร่วมกิจกรรมบนเพจเฟซบุ๊คของอีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ประเทศไทย และโพสต์ภาพที่คู่กับสมูทตี้พร้อมแฮชแท็ก #EmackandBolioTH และ #HotSummerSmoothies

เมนูสมูทตี้สุดฮิต 3 เมนูที่ร่วมรายการ ซึ่งเป็นเมนูที่โดนใจชาวบอสตันมาแล้วทั้งเมือง คือ ออเรนจ์ครีมไขมันต่ำ (น้ำส้มและโยเกิร์ตรสวนิลาไขมันต่ำ) สูตรรีจูวีเนทเตอร์ (Rejuvenator) เพิ่มความสดชื่นสดใส (กล้วย สตอเบอรี่ น้ำแอ๊ปเปิ้ล และโยเกิร์ตรสวนิลาไขมันต่ำ และสูตรเอ็นเนอร์ไจเซอร์ เพิ่มพลังงานความกระปรี้กระเปร่า (กล้วย สตอเบอรี่ น้ำส้ม และโยเกิร์ตรสวนิลาไขมันต่ำ)

สมูทตี้ของอีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ เคยได้รับรางวัลชนะเลิศจากบอสตันโกลบและบอสตันแม็กกาซีนมาแล้ว ด้วยสูตรต้นตำหรับที่ได้รับการคิดค้นขึ้นในปี 1975 โดยเราใช้วัตถุดิบที่สดใหม่จากธรรมชาติ ไม่มีการเติมน้ำตาล น้ำเชื่อม หรือน้ำแข็งลงในสมูทตี้เลย ส่วนผสมหลักที่เราใช้คือโยเกิร์ตรสวนิลาไขมันต่ำที่ผลิตจากจุลินทรีย์ที่ยังมีชีวิต ผลไม้สด และน้ำผลไม้คุณภาพดี ทำให้สมูทตี้ของเราอร่อยและดีต่อสุขภาพ

โปรโมชั่นสมูทตี้ 'จ่ายหนึ่งได้ถึงสอง' จะมีถึงวันที่ 30 เมษายนนี้เท่านั้น สามารถไปลิ้มลองได้ที่อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ทั้ง 4 สาขาที่จัดโปรโมชั่นนี้ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลเวสต์เกต นิชดาธานี และเซ็นทรัลลาดพร้าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4