CHi เปิดตัว Mana Cuisine by Blue Elephant ซัปเปอร์คลับที่สมบูรณ์แบบครั้งแรกของกรุงเทพฯนำเสนอคอนเซปต์อาหารตามธาตุดิน น้ำและไฟ

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๖
ชี่ (CHi) ซัปเปอร์คลับสไตล์ Funk Shui แห่งแรกของกรุงเทพฯ จับมือบลูเอเลเฟนท์ ห้องอาหารไทยตำรับชาววังซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก เปิดตัว Mana Cuisine by Blue Elephant นำเสนออาหารเอเชียรสเลิศตามแนวคิด Divine Nourishment ซึ่งเกิดจากการร่วมมือระหว่าง ดารีล สก็อตต์ ผู้ก่อตั้งและผู้ออกแบบชี่ ร่วมกับ Blue Elephant Restaurant Group พันธมิตรสถาบันสอนทำอาหารและเครือผู้บริหารธุรกิจห้องอาหารชั้นนำ ดำเนินงานโดย คิม สเต็ปป์ บุตรชายของมาสเตอร์เชฟ นูเรอร์ โซมานี โดยมีโทนี บิช เอ็กเซกคิวทีฟเชฟและหัวหน้าครูสอนทำอาหารจากบลูเอเลเฟนท์ ภูเก็ต รังสรรค์แนวคิดและเติมเต็มประสบการณ์การสังสรรค์ในระดับซัปเปอร์คลับของชี่ให้สมบูรณ์แบบ นำเสนอคอร์สอาหารมื้อค่ำตามธาตุทั้ง 3 ได้แก่ ดิน น้ำและไฟ ให้แก่ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ

โทนี บิช เอ็กเซกคิวทีฟเชฟของ Mana cuisine by Blue Elephant รังสรรค์คอนเซปต์อาหาร Divine Nourishment การผสมผสานรสชาติที่แปลกใหม่ จิตวิญญาณ และเทคนิคที่หลากหลายเข้าด้วยกัน เพื่อมอบประสบการณ์แห่งรสชาติชั้นเลิศ ซึ่งลูกค้าจะได้ลิ้มรสผ่านเมนูที่น่าลิ้มลองมากมาย คอร์สอาหาร ประกอบด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย ซุป อาหารจานหลัก และขนมหวาน โดยสามารถเลือกเปลี่ยนแปลงอาหารในคอร์สได้ตามธาตุทั้ง 3 ได้แก่ ธาตุไฟ (เมนูเนื้อ) ธาตุน้ำ (อาหารทะเล) และธาตุดิน (เมนูผัก) โดยจะคิดค้นและนำเสนอชุดเมนูใหม่ทุก 3 เดือน เพื่อเติมเต็มจิตวิญญาณของการนำเสนอรสชาติของบลูเอเลเฟนท์ และ ชี่ อย่างครบถ้วน

เชฟโทนี กล่าวว่า "มันนา คืออาหารเอเชียที่เราคิดค้นและผสมผสานขึ้นจากรสนิยมของคนทั้งเอเชียและยุโรป ทั้งคิม ดาริล และผม รวมถึงทีมงานทุกๆคนได้ทุ่มเทและมุ่งมั่นสร้างคอนเซ็ปต์นี้ขึ้นมา และในที่สุดก็รังสรรค์ออกมาเป็นห้องอาหารมันนาแห่งนี้ พวกเราต้องการให้ลูกค้าได้มีโอกาสเลือกสิ่งที่อยากรับประทาน เราจึงนำส่วนผสมที่เป็นที่นิยมจากหลากหลายประเทศทั่วโลก รวมไปถึงส่วนผสมที่เรานำมาจากฟาร์มของโครงการหลวงอีกด้วย สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการรังสรรค์อาหารที่ดีที่สุด ซึ่งรายการอาหารแต่ละจานล้วนเกิดจากการพิถีพิถันโดยใส่ใจในทุกขั้นตอน แม้เป็นรายละเอียดเล็กน้อยเพียงใดก็ตาม ลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงความทุ่มเทและพิถีพิถันในการปรุงทุกขั้นตอน เพื่อมอบรสชาติชั้นเลิศในอาหารทุกเมนูของห้องอาหารแห่งนี้"

เมนูอาหารของ มันนา คือการรวมกันของความสนุกภายแนวคิดจากชี่ โดยจะนำเสนอสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ "ห้องอาหารจะเปลี่ยนชุดเมนุทุก 3 เดือน เพราะเราต้องการให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ในทุกๆครั้งเข้ามา เนื่องจากโดยส่วนตัวแล้ว ผมต้องการเรียนรู้ และฝึกทักษะและเทคนิคใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มจิตวิญญาณของการนำเสนอรสชาติของบลูเอเลเฟนท์ และผมต้องการให้แน่ใจว่าลูกค้าทุกคนที่เข้ามารับประทานประทับใจกับประสบการณ์ใหม่ๆเสมอ อย่างน้อยจนกว่าพวกเขาจะกลับมารับประทานอาหารอีกครั้ง" เชฟโทนีกล่าว

ดารีล สก็อตต์ ผู้ก่อตั้งและผู้ออกแบบชี่ กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการร่วมมือระหว่าง ชี่ กับ บลูเอเลเฟนท์ ว่า "เราต้องการให้ลูกค้ามั่นใจว่า ชี่ ไม่ใช่คลับทั่วไป แต่เราเป็นซัปเปอร์คลับ ที่จะให้บริการแก่แขกทุกท่านที่มาเยือนได้รื่นรมย์กับรสชาติอาหารชั้นเยี่ยม ความบันเทิงที่เต็มอิ่ม และบริการเมนูอาหารชั้นเยี่ยมตามมาตรฐานครัวระดับสูงของบลูเอเลเฟนท์ ซึ่งมีประสบการณ์อันช่ำชองในธุรกิจอาหารกว่า 33 ปี เราจึงทุ่มเทและใช้เวลาเต็มที่ในการคิดค้นสูตรอาหารของห้องอาหารมันนา เพื่อให้ได้รายการเมนูที่ดีที่สุดซึ่งถือได้ว่าเป็นวิสัยทัศน์ใหม่ด้านอาหารอย่างสิ้นเชิง"

ชี่ พลิกโฉมอนาคตแห่งกิจกรรมไนท์ไลฟ์ของกรุงเทพฯ ด้วยบริการเลานจ์และห้องอาหารเอเชียชั้นเลิศ ภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนานของดนตรีชั้นเยี่ยม เมนูอาหารรสเลิศที่สร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร และการตกแต่งสไตล์เอเชียสุดอลังการ โดยแขกสามารถลิ้มรสอาหารรสเลิศได้ในห้องโถงท้องมังกรยักษ์พร้อมเพลิดเพลินกับวีดีโออนิเมชั่นความคมชัดระดับ 4K ก่อนดีเจจะเริ่มเขย่าโสตประสาทเพื่อนำทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งความสนุกสุดเหวี่ยงด้วยแนวเพลงที่หลากหลาย

เวลาเปิดทำการ ตั้งแต่วันอังคาร – เสาร์ เวลา 19.00 – 02.00 น.

ห้องอาหารมันนา เปิดให้บริการสำหรับคอร์สอาหารมื้อค่ำ เวลา 19.00 – 22.30 น.

และบริการอาหารว่าง (Tapas) ถึงเวลา 1.00 น.

คอร์สอาหารราคาเริ่มต้นที่ 1,800++ บาทต่อท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง CHI Supperclub : 32/8 สุขุมวิท ซ.13 กรุงเทพฯ โทร. 02-102-0013 หรือ

www.chiultralounge.com • facebook.com/chiultralounge • Twitter.com/chiultralounge

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา