อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส เปิดตัวสปา “ไทยฮัมมัม” สุดหรูแห่งแรกของโลก นำเสนอสปารูปแบบใหม่ในแบบตุรกีและโมรอกโคดั้งเดิมผสานกับศาสตร์การบำบัดของไทย เพื่อการผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๔:๕๐
ภูเก็ต - อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส เปิดตัวสปาไทยฮัมมัมสุดหรูแห่งแรกของโลก นำเสนอสปารูปแบบใหม่ที่ผสานทรีทเมนท์ในแบบตุรกีและโมรอกโคดั้งเดิม เข้ากับภูมิปัญญาและศาสตร์การบำบัดของไทยอย่างลงตัว ซึ่งประกอบด้วยขั้นตอนการฟื้นฟูสุขภาพผิวหลากรูปแบบทั้งการบำรุง การแช่ตัว การผลัดเซลล์ การชำระล้างสารพิษ การนวดผ่อนคลายระดับลึก และสร้างความกระปรี้กระเปร่า เพื่อมอบประสบการณ์การผ่อนคลายและการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

บริช โบแร็ง ผู้จัดการทั่วไป อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส อธิบายว่า "สปาของอมาธารา ได้รับการยกย่องว่าเป็นสปาที่บริการทรีทเมนท์ระดับโลกท่ามกลางทิวทัศน์ของท้องทะเลที่งดงามด้วยศาสตร์การบำบัดที่มีรูปแบบเฉพาะตัว โปรแกรม อมาธารา ไทยฮัมมัม เอ็กซ์พีเรียนซ์ คือทรีทเมนท์สุดหรูใหม่ล่าสุดของเรา โดยผสมผสานศาสตร์การพอกบำรุงและทรีทเมนท์แช่ตัวในสไตล์ฮัมมัม เข้ากับภูมิปัญญาด้านการดูแลสุขภาพ การนวดฟื้นฟูสุขภาพ และศาสตร์สุคนธบำบัดของไทย ถือเป็นสปาไทยฮัมมัมแห่งแรกของโลก ซึ่งเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอทรีทเมนท์ชั้นเลิศนี้ให้แก่นักท่องเที่ยวในเมืองไทยเป็นที่แรก"

ไทยฮัมมัม เอ็กซ์พีเรียนซ์ แอท อมาธารา นำท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งความผ่อนคลายที่สมบูรณ์แบบ เริ่มด้วยการอบเซาว์น่าแบบดั้งเดิม ตามด้วยขั้นตอนการล้างตัวเพื่อลดอุณหภูมิของร่างกาย ซึ่งเลือกได้ทั้งการล้างตัวแบบสายน้ำตกที่นุ่มนวลหรือล้างแบบเจ็ทบลาสท์ หลังจากนั้นจึงเข้าสู่ห้องทรีทเมนท์ฮัมมัม เพื่อการบำรุงเส้นผมร่วมกับการนวดหนังศีรษะ ขั้นตอนต่อไปคือการเข้าสู่ห้องอบไอน้ำเพื่อมอบความนุ่มนวลให้แก่ผิวพรรณและทำให้กล้ามเนื้อเกิดการผ่อนคลายมากที่สุด เมื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นจึงเป็นขั้นตอนของการนวดบำบัดทั่วเรือนร่าง ตามด้วยการผลัดเซลล์ผิวบนเตียงหินร้อนเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด การนวดบำบัดสไตล์ไทยฮัมมัมใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิก 100% ผสานกับศาสตร์การนวดแผนไทยที่ให้ผลในด้านการผ่อนคลายความตึงเครียดที่ดีเลิศ

ลำดับต่อไปคือการพอกโคลนเพื่อการบำรุง การฟื้นฟู และการล้างชำระล้างสารพิษ โดยผู้รับบริการจะได้รับการพอกโคลนทั่วร่างและเอนกายผ่อนคลายอิริยาบถในห้องอบไอน้ำ ความร้อนของไอน้ำและการเตรียมสภาพผิวก่อนหน้านี้ที่ช่วยให้รูขุมขนเปิดและเซลล์ผิวเก่าถูกขจัดออกไปอย่างหมดจด ทำให้ผิวพร้อมดูดซับแร่ธาตุเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ ขั้นตอนนี้ไม่เพียงช่วยบำรุงและล้างสารพิษในผิวที่ดีเยี่ยมเท่านั้น หากยังช่วยลดอาการอักเสบของร่างกาย ลดอาการปวดเมื่อย ความเจ็บปวด และความตึงของกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี หลังจากนั้น ไอน้ำที่ถูกพ่นลงบนผิวอย่างนุ่มนวลจะช่วยให้โคลนอ่อนตัวและง่ายต่อการชำระล้าง

หลังการล้างตัว ผู้เข้ารับบริการจะได้ผ่อนคลายภายในถ้ำเกลือหิมาลายัน โดยผนังซึ่งปกคลุมด้วยชั้นเกลือ หิมาลายันจะปล่อยประจุลบออกสู่บรรยากาศ ซึ่งทำให้อากาศภายในถ้ำมีความสะอาดสดชื่นเทียบเท่ากับอากาศกลางมหาสมุทร นอกจากนี้ แร่ธาตุของเกลือยังให้ประโยชน์อย่างมากต่อระบบการหายใจ ทำให้ท่านรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและผ่อนคลายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ขั้นตอนสุดท้ายจะเป็นการนวดบำบัดในแบบฉบับซิกเนเจอร์ของอมาธาราเพื่อมอบความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าทั้งร่างกายและจิตใจ ปิดท้ายประสบการณ์ไทยฮัมมัม เอ็กซ์พีเรียนซ์ แอท อมาธารา อย่างสมบูรณ์แบบ

อมาธารา ไทยฮัมมัม สปา นำคุณดื่มด่ำกับโลกของสปาไทยฮัมมัมอย่างสมบูรณ์แบบภายในสถาปัตยกรรมและบรรยากาศการตกแต่งอันวิจิตรหรูหรา ซึ่งเกิดจากการผสมผสานศิลปะแบบตุรกีและโมรอกโคโบราณ เข้ากับการออกแบบของเอเชียสมัยใหม่ที่ให้บรรยากาศหรูหราสง่างาม ผสานองค์ประกอบอันอ่อนช้อยงดงามของไทยที่สะท้อนถึงภูมิปัญญาอันรุ่งเรือง ซึ่งสอดคล้องกับศิลปะการประดับกระเบื้องโมเสกแบบไล่โทนสี รูปทรงเรขาคณิตที่ดูสะอาดตา ดีไซน์แบบร่วมสมัย และโทนสีทองอันโดดเด่นของศิลปะตุรกีได้อย่างลงตัว

อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส ภูมิใจนำเสนอโปรแกรมการฟื้นฟูสุขภาพ อมาธารา ไทยฮัมมัม อย่างเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคม 2559 เป็นต้นไป และจะจัดรวมอยู่ในเพ็คเกจห้องพักทุกแบบ เพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับการผ่อนคลายสุดหรู และเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจ และในโอกาสการเปิดตัว อมาธารา ไทยฮัมมัม ขอเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษเพื่อการสัมผัสประสบการณ์สปาไทยฮัมมัมแห่งแรกของโลก กับบริการทรีทเมนท์ 150 นาที ซึ่งประกอบด้วยขั้นตอนต่อไปนี้

แพ็คเกจฉลองเปิดตัว อมาธารา ไทยฮัมมัม 5,900 บาท++ (จากราคาปกติ 8,300 บาท)

การอบสมุนไพรไทย

ทรีทเมนท์บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกและปรับสภาพหนังศีรษะแบบออร์แกนิก

การนวดและปรับสภาพผิวให้นุ่มนวลด้วยสบู่ดำโมรอกโค (Moroccan Black Soap) ที่ผลิตจากธรรมชาติ 100%

การผลัดเซลล์ผิวอย่างล้ำลึกด้วยถุงมือขัดแบบฮัมมัมเคซซ่า (Hammam Kessa glove)

ทรีทเมนท์โคลนกัซโซลร้อนและสมุนไพร 7 ชนิดจากโมรอกโคหรือโคลนมัวร์จากฮังการีที่อุดมด้วยแร่ธาตุนานาชนิด

การบำบัดและการผ่อนคลายในถ้ำเกลือหิมาลายัน

การนวดบำบัดในแบบฉบับซิกเนเจอร์ของอมาธารา

อาหารว่างและชาสมุนไพรเพิ่มความสดชื่นหลังการทำทรีทเมนท์

ข้อเสนอพิเศษช่วงการเปิดตัว ยังรวมถึง

ของกำนัลเป็นถุงมือขัดแบบฮัมมัมเคซซ่า ให้แก่ผู้รับบริการ

ส่วนลด 15% ค่าบริการอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมไวน์)

อาหารว่างและเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นหลังการทำทรีทเมนท์

สิทธิการใช้สระว่ายน้ำ

สิทธิการใช้สโมสรเด็ก (พร้อมบริการดูแลเด็กเล็ก)

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส กรุณาสอบถามเพิ่มเติมที่หมายเลข +66 (0) 76 200 800 หรือ +66 (0) 76 318 888 แฟกซ์ +66 (0) 7620 0803 ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.amataraphuket.com หรือติดต่อผ่านอีเมล์ [email protected]

ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองเวลารับบริการทรีทเม้นท์ได้ที่หมายเลข +66 (0) 076 200 808 ต่อ 7701 หรืออีเมล์[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4