เพิ่มยอดขายกระตุ้นเศรษฐกิจชาติกับงาน Asia Beauty & Cosmetic Fashion Expo 2016 มหกรรมที่รวบรวมทุกแขนงของสุขภาพและความงามแห่งเอเชีย

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๔๔
งานแสดงสินค้ามหกรรมสุขภาพและความงาม "Asia Beauty & CosMetic Fashion Expo 2016" ครั้งที่ 2 ประจำปี 2559 โดยบริษัท ไอริช ทริลเลี่ยน จำกัด งัดกลยุทธ์การตลาด All in One สวย หล่อ ครบ จบได้ที่เดียว แสดงความเป็นผู้นำเทรนความงาม ยก สุขภาพดีทำได้ง่ายๆ ทุกวัน โดยนำเทรนของการใส่ใจดูแลสุขภาพ และความงาม ทั้งชาย และ หญิง ที่กำลังเป็นกระแสรักสุขภาพกันทั่วบ้านทั่วเมือง พร้อมจับมือพันธมิตรความงามและสุขภาพมากกว่า 300 กิจการ ไม่ว่าจะเป็น คลีนิคความงาม ศูนย์ออกกำลังกาย สถาบันความงาม ศัลยกรรม ผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องสำอาง อาหารเสริม สมุนไพร ตลอดจนสินค้าแฟชั่น เพื่ออัพเดทเทรนใหม่ จัดพาเหรดมหกรรมงานสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด The Secret Healthy Beauty นับเป็นงานที่ครอบคลุมด้านสุขภาพและความงามโดยเน้นตั้งแต่สุขอนามัยพื้นฐานไปจนถึงการป้องกันรักษาและเสริมสร้างความงามกับมืออาชีพในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยเตรียมจัดงานขึ้นใน วันพฤหัสที่ 28 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2559 ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็คเมืองทองธานีอาคาร 1 ด้วยพื้นที่การจัดงานมากกว่า 10,000 ตารางเมตร

นายณฐกันต์ คงประดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอริช ทริลเลี่ยน จำกัด ในฐานะผู้จัดงานกล่าวถึงแนวคิดในการจัดงานครั้งนี้ว่า "จากผลการจัดงานในปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก เราจึงได้วางแผนการทำงานในปีนี้ให้ครอบคลุมให้ดียิ่งขึ้น โดยวางแผนให้งานแสดงสินค้าในปีนี้เป็นงานที่มีทุกอย่างครบแบบ ALL IN ONE หรือมาที่เดียวก็สามารถ สวย หล่อ ครบ จบภายในที่เดียวได้ทั้งสุขภาพทีดี และ ความสวยงาม หล่อ เท่ห์ แบบสมบูรณ์ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดงานในปีนี้หน้าจะทำให้ธุรกิจค้าปลีกและบริการสุขภาพ ความงาม มีอัตราการเติบโตขึ้นแม้เศรษฐกิจในประเทศจะชะล้อตัวก็ตาม" และภายในงานแสดงสินค้าท่านจะได้พบกับพันธมิตรธุรกิจด้านสุขภาพ ความงาม สปา สถาบันความงาม ศัลยกรรม อาหารเสริม มากกว่า 300 กิจการ ที่จะมามอบความงามและส่วนลดในงานมากถึง 70% ที่จะมาเพิ่มศักยภาพในตัวคุณ พร้อมทั้งบูทสินค้าความงาม จากศิลปิน ดารา คับคั่งภายในงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4