Fragrance Du Bois เจิดจรัสในพิธีการอันทรงเกียรติของราชวงศ์มาเลเซีย

ศุกร์ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๐๒
Fragrance Du Bois ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพิธีเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งการอภิเษกสมรสของสุลต่านและสุลตานะห์แห่งรัฐปะหัง โดยพิธีการอันทรงเกียรตินี้มีขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2559 ณ ห้อง Mayang Sari Ballroom โรงแรม JW Marriott กรุงกัวลาลัมเปอร์

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160317/8521601768-a

พิธีเฉลิมฉลองนี้จัดขึ้นโดยแบรนด์อัญมณีชั้นเลิศอย่าง CERES ร่วมด้วยพาร์ทเนอร์ผู้ทรงเกียรติอีกมากมาย อาทิ Tourism Malaysia, YTL Corporation, Altelia Amani, Wedding Ministry, The Wee Folk และ Rosy Ahluwalia ภายใต้ธีม "Ziryab Musiqa" แขกผู้ร่วมงานต่างเพลิดเพลินไปกับค่ำคืนที่ผสานวัฒนธรรมต่างๆไว้เป็นหนึ่งเดียว โดยมีการแสดงส่งตรงจากตะวันออกกลางและบอลลีวูดเป็นไฮไลท์ของงาน

Fragrance Du Bois มีความยินดีที่ได้นำเสนอน้ำหอมสุดหรูที่รังสรรค์ขึ้นจากน้ำมันกฤษณา สู่สายตาแขกผู้มีเกียรติ 520 ท่านที่มาร่วมฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งการอภิเษกสมรสของ Sultan Haji Ahmad Shah และ Sultanah Hajjah Kalsom binti Abdullah โดยแขกคนสำคัญในงานประกอบด้วย Yang Amat Mulia Tunku Dara Tan Sri Naquiah Tuanku Jaafar และ Yang Amat Mulia Tunku Mudzaffar Tunku Mustapha ตลอดจนสมาชิกราชวงศ์ปะหัง มิสยูนิเวิร์สมาเลเซียคนปัจจุบัน บรรดานางงามทั้งในอดีตและปัจจุบัน และแขกระดับวีไอพีอีกมากมาย

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160317/8521601768-b

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้าเฝ้าราชวงศ์ และยังได้รับโอกาสในการเข้าร่วมงานอันทรงเกียรติเช่นนี้" สตีฟ วัตส์ ซีอีโอของ Asia Plantation Capital Malaysia กล่าว "น้ำมันกฤษณาได้รับการขนานนามว่าเป็นน้ำมันหอมระเหยที่มีราคาสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก และหลายปีมานี้ก็ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมอิสลามในมาเลเซีย น้ำหอมทุกขวดของ Fragrance Du Bois ประกอบด้วยน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ 100% ที่ผลิตขึ้นอย่างยั่งยืน ผสานกับส่วนประกอบอื่นๆที่มีคุณภาพเป็นเลิศและมีความยั่งยืนเช่นกัน ความจริงแล้ว น้ำหอมของเราทั้งหมดเรียกได้ว่า "ควรค่าแก่ราชาและราชินี" ทั้งนี้ ในนามของ Fragrance Du Bois และ Asia Plantation Capital ข้าพเจ้าทั้งหลายขอถวายพระพรแด่ท่านสุลต่านและสุลตานะห์แห่งรัฐปะหัง เนื่องในวาระครบรอบ 25 ปีแห่งการอภิเษกสมรส"

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160317/8521601768-c

นอกจากนี้ Fragrance Du Bois ยังได้รับเกียรติในการนำเสนอคอลเลคชั่นน้ำหอม Shades Du Bois และ Prive ตลอดงานเลี้ยงช่วงเย็น พร้อมกับแบรนด์อื่นๆที่ขณะนี้มีจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น โดยมีผู้โชคดี 3 ท่านได้รับน้ำหอมกลิ่นลึกล้ำ Oud Noir Intense น้ำหอมกลิ่นสดชื่น Oud Jaune Intense และชุดเทียนหอมสวยงามติดมือกลับบ้านไป

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ซาอาฮิรา มูฮัมหมัด

ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์, มาเลเซีย

อีเมล: [email protected]

สำนักงาน: +60 122 035 344

ซาแมนธา ธาม

ผู้บริหารฝ่ายการตลาด, สิงคโปร์

อีเมล: [email protected]

มือถือ:: +65 9144 0933

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมฝรั่งเศสที่ถือกำเนิดขึ้นจากสายสัมพันธ์ระหว่างสองฝั่งโลก ได้แก่ พื้นที่ปลูกไม้กฤษณาและโรงกลั่นน้ำมันกฤษณาที่ดำเนินงานอย่างยั่งยืนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และศาสตร์การรังสรรค์น้ำหอมแบบฉบับเมืองกราสส์ของฝรั่งเศสอันยากที่จะเลียนแบบ

ปัจจุบัน Fragrance Du Bois มีวางจำหน่ายในปารีส สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ ดูไบ และมีแผนขยายธุรกิจไปยังโดฮา เจนีวา และลอนดอนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

รูปภาพ 1 - http://photos.prnasia.com/prnh/20160317/8521601768-a

รูปภาพ 2 - http://photos.prnasia.com/prnh/20160317/8521601768-b

รูปภาพ 3 - http://photos.prnasia.com/prnh/20160317/8521601768-c

บรรยายภาพ 1 - Sultan Haji Ahmad Shah Al-Musta'in Billah Ibni Almarhum Sultan Abu Bakar Riayatuddin Al-Mu'adzam Shah และ Sultanah Hajjah Kalsom binti Abdullah

บรรยายภาพ 2 - โจแฮนนา ทาบุโย ผู้อำนวยการฝ่ายขายและปฏิบัติการของ Fragrance Du Bois ร่วมกับแขกผู้มีเกียรติสองท่าน ได้แก่ Yang Amat Mulia Tunku Mudzaffar Tunku Mustapha และ Yang Amat Mulia Tunku Dara Tan Sri Naquiah Tuanku Jaafar และสตีฟ วัตส์ ซีอีโอของ Asia Plantation Capital

บรรยายภาพ 3 - แขกผู้ทรงเกียรติร่วมสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของน้ำหอมจาก Fragrance Du Bois

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน