SCANNER ผนึกกำลังร่วมกับ ASUS และ CORSAIR โชว์เหนือ จัดงาน Campus Roadshow 2016 @ เชียงใหม่

อังคาร ๒๖ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๒๖
บริษัท สแกนเนอร์ จำกัด (SCANNER) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า ไอทีคุณภาพระดับโลก ร่วมกับแบรนด์ไอทีชั้นนำ ASUS และ CORSAIR เดินสายจัดกิจกรรมแคมปัสโรดโชว์ ภายใต้โครงการ "รู้เท่าทัน เทคโนโลยีล่าสุดของฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์" เพื่อนำสาระความรู้และเทคโนโลยีต่างๆที่เกี่ยวข้องฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นทั้งของ ASUS และ CORSAIR ที่น่าสนใจ เพื่อนำไปจัดแสดงมาให้น้องๆนิสิตนักศึกษาชาวเชียงใหม่ได้สัมผัส ทดลองใช้ผ่านเครื่อง Live Demo ภายในงาน แบบใกล้ชิด และเปิดประสบการณ์แบบการเรียนรู้นอกห้องเรียนได้เป็นอย่างดี

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารของทั้ง 2 สถาบันการศึกษา ได้ให้การต้อนรับและกล่าวเปิดโครงการ นำโดย อาจารย์ พิชิต สิทธิกัน ผู้ช่วยคณบดีคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (7 เม.ย.) และ อาจารย์ พัฒน์นรี ศรีสมพันธ์ หัวหน้าสาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์และสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยพายัพ (8 เม.ย.)

โดยทาง ASUS และ CORSAIR ต่างก็ได้นำข้อมูลเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับฮาร์ดแวร์ที่เป็นจุดเด่นของแต่ละค่ายมาอัพเดทความรู้ให้กับน้องๆนิสิตนักศึกษา พร้อมด้วยกิจกรรม workshop ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์แบบ step by step มาให้น้องๆได้ร่วมเรียนรู้ ทบทวนพื้นฐานทักษะทางด้านคอมพิวเตอร์ไปในตัว รวมถึงทริคดีๆในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับประกอบคอมพิวเตอร์ อาทิ เมนบอร์ด กราฟฟิกการ์ด เคส พาวเวอร์ซัพพลาย แรม และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการความมั่นใจในด้านการรับประกัน และบริการหลังการขายจากบริษัท SCANNER โดยได้แนะนำช่องทางในการเคลมสินค้าที่สะดวกรวดเร็ว โดยสามารถติดต่อเคลมสินค้าโดยตรงกับทางบริษัท SCANNER ได้ที่ 555 พาลาเดียม เวิลด์ช้อปปิ้ง ชั้น 5 ห้อง IT25 ถนน ราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 เวลาทำการ จันทร์ – เสาร์ 10:30 – 19:00 น. หรือสามารถติดต่อสอบถามเงื่อนไขการรับประกันหรือติดตามสถานการณ์ซ่อมได้ที่เบอร์ โทร. 02-2506071-3 และ 081-1357989

หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดช่องทางเคลมสินค้าได้ที่ :https://www.facebook.com/notes/713986468708166/

ภาพรวมของโครงการ "รู้เท่าทัน เทคโนโลยีล่าสุดของฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์" น้องๆนิสิตนักศึกษาก็ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง และได้เสียงตอบรับที่ดีจากน้องๆนิสิตนักศึกษา ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง สนุกสนาน พร้อมสาระความรู้ด้านไอทีใหม่ๆอีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมถามตอบชิงของรางวัล พรีเมี่ยมสุดพิเศษมากมาย รวมถึงการ์ดจอ ASUS GTX750 และ เกมมิ่งเม้าส์จาก CORSAIR ซึ่งเป็นของรางวัล ไฮไลท์ที่เตรียมมาแจกเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และปิดท้ายด้วยการมอบโล่แสดงความขอบคุณจาก ASUS แด่ตัวแทนผู้บริหารของทั้ง 2 สถาบันการศึกษา เพื่อยกระดับความรู้ด้านไอทีของนักศึกษาไทยและตอกย้ำความร่วมมือในการส่งเสริมให้กิจกรรมการศึกษานอกห้องเรียนในรูปแบบ campus roadshow บรรลุตามวัตถุประสงค์

สำหรับกิจกรรมดีๆ มีสาระและได้ความรู้แบบนี้จะจัดขึ้นที่สถาบันการศึกษาไหน? เมื่อไหร่?

สามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวของเราได้ที่

แฟนเพจ SCANNER (www.facbook.com./nvidiathailand)

แฟนเพจ ASUS ROG Thailand (www.facebook.com/StrekThai)

แฟนเพจ CORSAIR Thailand (www.facebook.com/CorsairThailand)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4