Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เชิญชวนชาวไทยทดสอบความแข็งแรงของร่างกาย ในการแข่งขัน "Test of Will” (เทสต์ ออฟ วิลล์) วันที่ 30 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2559 ณ ลาน พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยาม พารากอน สมัครฟรีได้แล้ววันนี้

พฤหัส ๒๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๖
บริษัท ทริปเปิ้ล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและเอสเซสเซอร์รี่กีฬา Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ขอเชิญนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายร่วมแข่งขันในรายการ Test of Will เวทีทดสอบสมรรถนะความแข็งแรงของร่างกายระดับภูมิภาคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เปิดรับบุคคลทั่วไปที่มีอายุ 21 ปี ขึ้นไปเข้าร่วมแข่งขันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยผู้ชนะจากประเทศไทยจะได้เดินทางไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ ประเทศสิงคโปร์ และชิงตำแหน่ง Brand Athlete ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ระดับภูมิภาค นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกพร้อมปรึกษาเทคนิคการออกกำลังกายอย่างถูกต้องกับเทรนเนอร์ชื่อดังระดับประเทศตลอดงาน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 ณ ลาน พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยาม พารากอน สามารถลงทะเบียนร่วมแข่งขันหน้างานหรือที่เว็บไซต์ www.testofwill.tripleready.com

การแข่งขัน Test of Will เป็นการแข่งขันระดับภูมิภาคประกอบด้วยประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย แบ่งออกเป็น 2 รอบ ได้แก่ การแข่งขันรอบระดับชาติ (National Heat) เพื่อค้นหา 4 นักกีฬาที่มีคะแนนสูงสุด แบ่งเป็นผู้ชาย 2 คน และผู้หญิง 2 คน เพื่อเดินทางไปแข่งขันรอบสุดท้าย (Grand Final) ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2559 ณ การ์เดนส์ บาย เดอะ เบย์ (Gardens By The Bay) ประเทศสิงคโปร์

การแข่งขันระดับชาติ จะจัดขึ้นในวันที่ 30 เมษายน–1 พฤษภาคม 2559 ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ผู้แข่งขันจะลงแข่งทั้งหมด 4 ท่า ท่าละ 1 นาที ต่อเนื่อง นับคะแนนจากจำนวนครั้งที่ทำได้ภายในเวลาที่กำหนด ท่าทั้ง 4 ประกอบด้วย burpees, squats (ผู้ชายใช้น้ำหนัก 20 กก ผู้หญิงใช้น้ำหนัก 10 กก), dumbbell press (ผู้ชายใช้น้ำหนัก 20 กก ผู้หญิงใช้น้ำหนัก 10 กก) และ pull-up สำหรับผู้ชาย และ recline pull up สำหรับผู้หญิง โดยนักกีฬาที่ทำคะแนนมากที่สุดทั้งผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน จะได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักกีฬา Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ประเทศไทยเป็นเวลา 1 ปี พร้อมรับแพ็คเกจรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนการแข่งขัน

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ (Grand Final) จัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม 2559 ณ การ์เดนส์ บาย เดอะ เบย์ (Gardens By The Bay) ประเทศสิงคโปร์ นักกีฬาที่มีคะแนนสูงที่สุด ประกอบด้วย ชาย 2 คน และ หญิง 2 คน ในรอบระดับชาติจากแต่ละประเทศ จะได้รับเชิญเข้าร่วมแข่งรอบชิงชนะเลิศระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ในสนามแข่งที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษและทันสมัยที่สุดในสิงคโปร์ที่มีความสูงถึง 14 เมตร โดยผู้ชนะการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะได้เป็น Under Armour Brand Athlete ระดับภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระยะเวลา 1 ปี พร้อมเหรียญรางวัลแห่งความสำเร็จ และสัมภาษณ์ลงนิตยสาร Men's Health และ นิตยสาร Shape ประเทศสิงคโปร์

การแข่งขัน Test of Wil ระดับชาติจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2559 เวลา 10.00-21.30 น. ณ พาร์ค พารากอน เปิดรับลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ www.testofwill.tripleready.com และติดตามข่าวการแข่งขันได้ที่เฟสบุ๊ค Under Armour Thailand.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้