มาฟิตหุ่นกับ ฟิตสตาร์ บาย ฟิตบิท

พุธ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๓๗
แอพพลิเคชั่นชนะรางวัลที่นำเสนอหลากหลายวิธีในการออกกำลังกายแบบบอดี้เวท โดยใช้น้ำหนักของร่างกาย มาพร้อม 4 โปรแกรมให้เลือกตามจุดมุ่งหมายในการออกกำลังกาย คือ สร้างความแข็งแรง (Get Strong) สร้างความเพรียว (Get Lean) เล่นสม่ำเสมอทุกวัน (Daily Dose) และขยับร่างกาย (Get Moving)

หนึ่งในแพลตฟอร์มประสบการณ์การออกกำลังกายองค์รวมที่ใหญ่ที่สุด สามารถปรับให้เข้ากับผู้ใช้แต่ละคนได้ไปในระหว่างการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและชาญฉลาด

ถูกบรรจุลงในฟิตบิท เบลซ ทำให้การออกกำลังระหว่างวันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ

ฟิตบิท (Fitbit) ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกายฟิตบิท ได้เข้าซื้อ ฟิตสตาร์ (FitStar) มาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทเมื่อปีที่ผ่านมา โดยฟิตสตาร์ถือเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุด ในการถ่ายทอดประสบการณ์การออกกำลังกายในรูปแบบวีดีโอที่สามารถปรับให้เข้ากับผู้ใช้แต่ละคนได้ ผ่านอุปกรณ์พกพาและผ่านเว็บไซต์ สำหรับประสบการณ์การออกกำลังกายแบบองค์รวมนั้น ผู้ใช้สามารถติดตามกิจวัตรประจำวันต่างๆ ได้ผ่านอุปกรณ์ฟิตบิท ขณะเดียวกันก็สามารถเข้าถึงโปรแกรมออกกำลังกายที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคลกับ ฟิตสตาร์ ได้ด้วยการผสมผสานโปรแกรมออกกำลังกายต่างๆ จากนักกีฬาและสถาบันฟิตเนสชั้นนำ รวมถึงนักอเมริกันฟุตบอลระดับตำนานอย่าง โทนี กอนซาเลส และครูโยคะชื่อดังอย่าง ทารา สไตล์ส อีกด้วย

FitStar Personal Trainer

FitStar Personal Trainer แอพพลิเคชั่นชนะรางวัลที่นำเสนอหลากหลายวิธีในการออกกำลังกายแบบบอดี้เวท โดยใช้น้ำหนักของร่างกาย มาพร้อม 4 โปรแกรมให้เลือกตามจุดมุ่งหมายในการออกกำลังกาย คือ สร้างความแข็งแรง (Get Strong) สร้างความเพรียว (Get Lean) เล่นสม่ำเสมอทุกวัน (Daily Dose) และขยับร่างกาย (Get Moving) ซึ่งทั้งหมดนี้เอื้อให้ผู้ใช้ได้ออกกำลังกายตามแผนส่วนบุคคลและสามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับร่ายกายตนเองระหว่างที่อยู่ในโปรแกรมได้ไม่ว่าต้องการหนักหรือเบาขึ้น นอกเหนือจากโปรแกรมหลักทั้ง 4 โปรแกรมแล้ว FitStar Personal Trainer ยังมีโปรแกรมการออกกำลังแบบฟรีสไตล์ในแบบฉบับเฉพาะอีกกว่า 30 โปรแกรมให้ฝึกฝน เช่น โปรแกรม "บริหารหน้าท้องใน 10 นาที" (10-Minute Abs) และ "เวิร์คเอ้าท์ใน 7 นาที" (7-Minute Workout) เป็นต้น ทำให้ผู้ใช้ปรับเปลี่ยนตามความชอบได้ไม่รู้เบื่อ

FitStar Personal Trainer ให้บริการแล้วในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกบนหน้าเว็บไซต์ ตลอดจนบนระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และแอนดรอยด์ ซึ่ง FitStar Personal Trainer เปิดตัวบน iOS ครั้งแรกเมื่อปี 2556 และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจนได้รับรางวัล แอปเปิล เอดิเตอร์ส ชอยส์ อวอร์ด (Apple Editor's Choice Award) มาแล้ว นอกจากนี้ ยังได้เป็นสุดยอดแอพพลิเคชั่นที่ดีที่สุดในแอพสโตร์ของปี 2556 (App Store Best of 2013) และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของปี 2557 (Best of 2014 product) ด้วย ส่วนบนหน้าเว็บไซต์นั้น FitStar Personal Trainer ได้เปิดให้บริการในเดือนเมษายน 2558 และบนแอนดรอยด์ในเดือนพฤศจิกายน 2558

FitStar Personal Trainer เปิดให้ดาวน์โหลดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่หากผู้ใช้ต้องการใช้บริการทุกรูปแบบ จะต้องลงทะเบียนโดยมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 7.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (หรือประมาณ 280 บาทต่อเดือน) หรือ 39.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (หรือประมาณ 1,400 บาทต่อปี) ซึ่งแต่ละแอพพลิเคชั่นของฟิตสตาร์ต้องแยกกันลงทะเบียน

ทั้งนี้ FitStar Personal Trainer เบสิก หรือเวอร์ชั่นที่ไม่มีค่าใช้จ่ายนั้น จะให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการฝึกได้ 2 เซสชั่น ต่อสัปดาห์ พร้อมการออกกำลังแบบฟรีสไตล์อีกบางส่วน ขณะที่ FitStar Personal Trainer แบบพรีเมี่ยม หรือเวอร์ชั่นที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนั้น จะเปิดให้เข้าใช้อย่างไม่จำกัด ทั้งสี่โปรแกรมหลัก และวิธีออกกำลังแบบฟรีสไตล์ทั้งหมด

FitStar Personal Trainer บน ฟิตบิท เบลซ

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การออกกำลังกายแบบไดนามิกจากฟิตสตาร์หลอมสู่เทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายแบบเชื่อมต่อของฟิตบิท เป็นผลให้ 3 เวิร์คเอ้าท์ยอดนิยมจาก FitStar Personal Trainer ได้ถูกบรรจุลงในฟีเจอร์ของฟิตบิท เบลซ ด้วย

โปรแกรมเวิร์คเอ้าท์ยอดนิยมที่ว่าบนหน้าจอของ ฟิตบิท เบลซ ได้แก่ เวิร์คเอ้าท์ "วอร์ม อิท อัพ" ความยาว 8 นาที "เวิร์คเอ้าท์ใน 7 นาที" และ "บริหารหน้าท้องใน 10 นาที" เพื่อบอกขั้นตอนการปฏิบัติด้วยภาพเคลื่อนไหวเข้าใจง่าย ให้ผู้ใช้สามารถทำตามได้ทุกที่ ทุกเวลา

สามารถฝึกเวิร์คเอ้าท์ที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเหล่านี้ โดยไม่จำเป็นต้องมีแอพพลิเคชั่นหรือสัญญาณอินเทอร์เน็ตในการเข้าใช้ ทำให้การออกกำลังระหว่างวันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4