ชวนคนไทยเป็นเจ้าของกระเป๋า “PAY IT…FORWARD” Bag ส่งต่อความห่วงใยเพื่อผู้พิการ

พุธ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๙
บมจ. อีซี่บาย สานต่อกิจกรรม ยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" ปี 4 หรือ Umay+ "PAY IT…FORWARD" IV ภายใต้แนวคิด "Happy Plus by Umay+" เพื่อช่วยเหลือและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้พิการ บาดเจ็บ และทุพพลภาพในโครงการต่าง ๆ ของสภากาชาดไทย ชวนคนไทยร่วมเป็นเจ้าของ "PAY IT…FORWARD" Bag มีให้เลือกถึง 2 สี ในราคาเพียงใบละ 50 บาท หรือมากกว่านั้นหย่อนลงกล่องรับบริจาคของสภากาชาดไทย รายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปสมทบทุนบริจาคผ่านทางสภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้พิการและทุพพลภาพที่ขาดโอกาสต่อไป

นอกจากนี้ สำหรับ ลูกค้าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยได้ โดยทำการออกบัตรใหม่ทดแทนบัตรเดิม ไม่ว่ากรณีสูญหายหรือเสียหาย และเลือกดีไซน์บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส PAY IT FORWARD จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่ จำนวน 100 บาท โดยเงินจำนวนนี้อีซี่บายและยูเมะพลัสเชิญชวนลูกค้าเป็นผู้นำไปหย่อนในกล่องรับบริจาคของสภากาชาดไทยด้วยตนเอง

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ PAY IT…FORWARD Bag ได้ที่ ยูเมะพลัส ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2695-0000 และ www.umayplus.com หรือทาง Facebook Fanpage: I love EASYBUY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4