DA+PP เฟ้นหาแบรนด์และดีไซเนอร์รุ่นใหม่ พร้อมเติบโตไปด้วยกันสู่เวทีระดับสากล

ศุกร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๙:๑๖
DA+PP จัดกิจกรรมดีๆที่เราอยากชวนคนมีไอเดียทางธุรกิจแฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องหนังและไลฟ์สไตล์โปรดักส์ ไม่ว่าคุณจะเป็น นักออกแบบหรือผู้ประกอบการ จะรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ที่มีสินค้าในมือพร้อมที่จะต่อยอดทางธุรกิจ เราเปิดโอกาสให้คุณแล้ว !มาร่วมสร้างสรรค์ต่อยอดไอเดียยกระดับแบรนด์ของคุณไปกับเรา เพื่อ ผลักดันวงการแฟชั่นไทยไปสู่สากล เริ่มสมัครได้แล้ววันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2559

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.da-pp.com/ หรือ www.facebook.com/da.ppbrand

การรับสมัคร

ส่ง presentation , portfolio เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจของ คุณ ผ่านไอเดียการนำเสนอรูปแบบใดก็ได้ โดยภายในต้องมีข้อมูลระบุ อย่างน้อย ดังต่อไปนี้

- ภาพสินค้าผลิตภัณฑ์ในมุมต่างๆ อย่างน้อยจำนวน 5 ภาพ เป็นไฟล์ .jpg, gif หรือ png โดยหากมีผลิตภัณฑ์ที่อยากนำเสนอมากกว่า 1categories สามารถส่งมาได้เช่นกัน

**สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ต้องการแบ่งเป็น 2 ประเภทหลัก คือ หมวดไลฟ์สไตล์ (Gift & Home decorative Items, Household Items, etc.) และ หมวดสินค้าแฟชั่นเครื่องประดับ (fashion accessories, Leather

goods, Jewelry) และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางแบรนด์มองว่าจะสามารถออกแบบดีไซน์เพิ่มเติมร่วมกับดีเอพีพีได้

- ระบุช่องทางการจำหน่ายสินค้าทั้งหมด เช่น ภาพสถานที่จำหน่าย, หน้าร้านหรือทางออนไลน์ (Facebook , Instagram or Application )

- ราคาสินค้าที่วางจำหน่าย และความสามารถในการผลิตอย่างน้อย 100 ชิ้นต่อแบบขึ้นไป

- จุดเด่น จุดแข็งของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ทั้งหมด เช่น คุณภาพดีเยี่ยม,มีลักษณะพิเศษ , ดีไซน์น่าสนใจเป็นเอกลักษณ์ , ราคาจับต้องได้ ฯลฯ

โดยส่งข้อมูลทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2559

เกณฑ์การพิจารณา

รอบแรก

ดีเอพีพีจะคัดเลือก 10 แบรนด์แรกโดยจะใช้เกณฑ์ดังต่อไปนี้

• ผู้สมัครจะต้องมีชื่อแบรนด์เป็นของตนเองและมีการวางจำหน่ายสินค้าจริง

• ไอเดียและดีไซน์ ที่น่าสนใจของผลิตภัณฑ์

• ความสามารถในการผลิตได้ขั้นต่ำ 100 ชิ้น ต่อแบบ sku

• โอกาสและความพร้อมทางธุรกิจ

โดยจะประกาศผลในวันที่ 1 มิถุนายน 2559 ผ่านทาง

https://www.facebook.com/da.ppbrand

www.da-pp.com

Instagram : dappbrand

รอบสอง

นัดประชุมพูดคุยกับแบรนด์ที่เข้ารอบทั้ง 10 โดยจะจัดสรรเวลาพูดคุยทีละแบรนด์ระหว่างวันที่ 1- 10 มิถุนายน 2559 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม) โดยเกณฑ์การพิจารณารอบนี้และสิ่งที่ทางแบรนด์ต้องเตรียมมาพูดคุย คือ ตัวอย่างสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายจริง เพื่อดูวัสดุ สีสัน และคุณภาพทั้งหมดโดยละเอียดโดยสินค้านั้น จะต้องยังอยู่ในเกณฑ์การพิจารณารอบแรก คือ

• ดีไซน์ที่น่าสนใจเป็นเอกลักษณ์

• ความสามารถในการผลิตได้ขั้นต่ำ 100 ชิ้น ต่อแบบ sku

• คุณภาพที่ดี

• เป็นสินค้าที่ทางแบรนด์มองว่าจะสามารถออกแบบดีไซน์เพิ่มเติมกับดีเอพีพีได้

จากนั้นดีเอพีพีจะคัดเลือกเหลือเพียง 5 แบรนด์สุดท้ายมาออกแบบผลิตภัณฑ์ร่วมกัน พร้อมวางแผนการดำเนินงานทางธุรกิจต่อไป เพื่อพร้อม วางจำหน่ายในปลายปี 2559 ภายใต้คอลเลคชั่นพิเศษ DA+PP X (ชื่อแบรนด์ของท่าน)

**การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

ระยะเวลาการทำงานร่วมกับดีเอพีพีมีดังนี้ (อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)

วันที่ 15 มิถุนายน 2559 นัดประชุม 5 แบรนด์สุดท้ายที่พร้อมจะทำธุรกิจจริงกับเรา โดยดีเอพีพีจะ Brief ข้อมูลทางธุรกิจ และแผนการทำงานทั้งหมดเพื่อไปทำงานจริงตามขั้นตอนทางธุรกิจแฟชั่นได้แก่ นำเสนอออกแบบดีไซน์ร่วมกัน (design sheet) ,นำเสนอราคาและ สินค้าตัวอย่าง (product mockup) + packaging และท้ายที่สุดคือเข้า สู่กระบวนการผลิตจริงตามจำนวน (production) พร้อมตรวจสอบคุณภาพ (QC ) ก่อนวางจำหน่ายจริง

โดยระยะเวลาการทำงานอยู่ระหว่างเดือน มิถุนายน – กันยายน 2559 สินค้าพร้อมวางจำหน่ายกับ DA+PP ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ DA+PP (ดีเอพีพี)

DA+PP (ดีเอพีพี) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2011 เป็นแบรนด์แฟชั่นไทยในเครือบริษัท DAPPER (แดปเปอร์) ด้วยแรงบันดาลใจที่เกิดจากการเดินทางท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ จนเกิดการสร้างสรรค์เป็นเสื้อผ้าแนววินเทจผสมผสานกับความโมเดิร์น (Modern Vintage Street) ที่ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน และโดดเด่นด้วยคอนเซปต์ความเป็นตัวของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องตามใคร "Be You by DA+PP" เพื่อเจาะกลุ่มวัยรุ่นที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง แอคทีฟ และกล้าที่จะแสดงออก แตกต่างแต่ไม่แปลกแยก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ http://www.da-pp.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest