แพชชั่น แอดส์ขยายตลาดโฆษณา-พีอาร์ดึงแบรนด์ไทยเจาะลาว-กัมพูชา

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๒
นางสาวชุติธร มนเทียรอาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพชชั่นแอดส์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เปิดเผยว่าแม้ว่าภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศจะชะลอตัว ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมโฆษณาและการประชาสัมพันธ์แต่ภาพรวมธุรกิจของบริษัทสวนทางเศรษฐกิจขยายตัวแบบก้าวกระโดดแนวโน้มตลอดทั้งปี 2559 จะเติบโตต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ปัจจัยบวกของการขยายตัวมาจากการมีการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่สามารถตอบโจทย์ ลูกค้า ทำให้ผลตอบรับดีนอกจากนี้ยังมีจุดแข็งในการสร้างแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ จนทำให้ลูกค้าไว้วางใจทั้งภาครัฐและเอกชน สำหรับแผนงานขยายธุรกิจเร็วนี้ได้เปิดแผนการลงทุนไปที่ประเทศกัมพูชา และลาวเพื่อรองรับงานโฆษณาให้กับลูกค้าและสินค้าไทยที่ไปขยายตลาดต่างประเทศโดยขอบเขตในการให้บริการนั้นจะเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ บริการ ประสานงานนำสินค้าเข้าสู่ประเทศนั้นๆ

"ยอมรับว่าปีนี้หลายบริษัทต้องทำงานแข่งขันกับเศรษฐกิจที่ชะลอตัวแต่บริษัทเรามีอัตราการเติบโตสวนทางเศรษฐกิจนับว่าเป็นเรื่องที่ดีจุดแข็งที่ทำให้เราเติบโต คือการทำงานที่มีประสิทธิภาพจากนี้ไปจะเดืนหน้าเจาะลูกค้าไทยที่จะนำสินค้าและบริการบุกตลาดกัมพูชา และลาว" นางสาวชุติธรกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4