ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนและ Media Partners งานแฟรนไชส์นานาชาติสุดยิ่งใหญ่ ประเทศเกาหลีใต้

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๘
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุน และเป็น Official Media Partners ในงาน "FRANCHISE SEOUL 2016" งานแฟรนไชส์นานาชาติ กรุงโซล ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ จัดโดย Coex Convention and Exhibition Center ผู้ดำเนินการจัดนิทรรศการและแสดงสินค้าระดับชั้นนำของโลก ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้รับเกียรติให้เป็น Official Media Partners กับ FRANCHISE SEOUL อย่างต่อเนื่อง และนับว่าเป็นสื่อสนับสนุนจากประเทศไทยเพียงสำนักเดียว ที่ได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรทางธุรกิจต่างประเทศและผู้จัดงานแฟรนไชส์จากประเทศเกาหลีใต้เสมอมา

งาน "FRANCHISE SEOUL 2016" งานแฟรนไชส์นานาชาติ กรุงโซล จะจัดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ณ Coex Hall B ย่านกังนัม กรุงโซล ซึ่งถือเป็นเมืองศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวของประเทศเกาหลีใต้ ทั้งนี้ การจัดงาน Franchise Seoul 2016 นับได้ว่าเป็นงานแสดงสินค้าและจัดนิทรรศการธุรกิจแฟรนไชส์นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการธุรกิจ แบรนด์สินค้านานาชาติ เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์และผู้ซื้อแฟรนไชส์ทั่วโลก ได้พบปะเจรจาแลกเปลี่ยน ให้คำปรึกษา และซื้อขายทางธุรกิจ รวมทั้งเป็นการโชว์ศักยภาพของธุรกิจแบรนด์ต่างๆ ด้วย

โดยภายในงานท่านจะได้พบกับบริษัทแฟรนไชส์นานาชาติหลากหลายแบรนด์ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจแฟรนไชส์อาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง, ธุรกิจ Start Up รวมถึงการจัดการประชุมสัมมนา การเจรจาทางธุรกิจ และมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาด้านการทำธุรกิจแฟรนไชส์ ทั้งเรื่องของกฎหมายและการเงิน ซึ่งคาดว่าจะมีแบรนด์ธุรกิจแฟรนไชส์นานาชาติเข้าร่วมออกบูธและโชว์ศักยภาพกว่า 300 แบรนด์ จาก 120 บริษัท และมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 20,000 คน

สำหรับใครที่สนใจงาน "FRANCHISE SEOUL 2016" สามารถเข้าดูข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม รวมถึงการเข้าร่วมเป็น Official Media Partners ของ ThaiFranchiseCenter.com ได้ที่ http://www.franchiseseoul.com/sponsors-partners/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4