“กระทรวงพาณิชย์” มอบข้าวไรซ์เบอร์รี่อินทรีย์ แก่โรงพยาบาลสงฆ์ จำนวน 1 ตัน พร้อมเชิญชวนให้คนไทยบริโภคข้าวไรซ์เบอร์รี่อินทรีย์

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๕๗
"กระทรวงพาณิชย์" จัดกิจกรรมมอบข้าวไรซ์เบอร์รี่อินทรีย์ จากแคมเปญออนไลน์ "รักใครให้ไรซ์เบอร์รี่" เพื่อลุ้นรับข้าวไรซ์เบอร์รี่อินทรีย์ 500 กิโลกรัม ฟรีตลอดปี และทุก 1 โพสต์ที่ร่วมกิจกรรม กระทรวงพาณิชย์จะร่วมบริจาคข้าว 10 กรัม รวมทั้งสิ้น 1,000 กิโลกรัม ให้แก่ โรงพยาบาลสงฆ์ พร้อมเชิญชวนให้คนไทยบริโภคข้าวไรซ์เบอร์รี่และซื้อหามอบเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรัก

โครงการ "รักใครให้ไรซ์เบอร์รี่" เชิญชวนให้ประชาชนหันมาใส่ใจสุขภาพและบริโภคข้าวไรซ์เบอร์รี่อินทรีย์ และซื้อหาเป็นของขวัญมอบให้แก่กัน เพื่อแสดงถึงความรักและความห่วงใยที่ผู้ให้มีต่อผู้รับ เพราะในข้าวไรซ์เบอร์รี่มีคุณค่าทางโภชนาการที่หลากหลาย และด้วยความที่เป็นอินทรีย์ทำให้ยิ่งดีต่อสุขภาพ อีกทั้งโครงการนี้ยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับกลุ่มเกษตรกรโดยการเพิ่มมูลค่าและคุณภาพชีวิต รวมทั้งช่วยสร้างชุมชนให้แข็งแรง โดยที่ผ่านมา โครงการดังกล่าว ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของโครงการ และครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่กระทรวงพาณิชย์ได้ดำเนินการขึ้น เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์โดยบริจาคข้าวไรซ์เบอร์รี่อินทรีย์จำนวน 1,000 กิโลกรัมให้แก่ โรงพยาบาลสงฆ์ในครั้งนี้ ได้จากแคมเปญออนไลน์ "รักใครให้ไรซ์เบอร์รี่" ที่ให้ประชาชนร่วมสนุกโพสต์ภาพเกี่ยวับข้าวไรซ์เบอร์รี่ เพื่อลุ้นรับรางวัลเป็นข้าวไรซ์เบอร์รี่อินทรีย์ 500 กิโลกรัมตลอดปี และกระทรวงพาณิชย์จะกำหนดร่วมบริจาคข้าวไรซ์เบอร์รี่ 10 กรัมต่อทุกๆ 1 โพสต์ ที่ร่วมสนุก

กระทรวงพาณิชย์มุ่งมั่นที่จะให้โครงการนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการรณรงค์และเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยใส่ใจสุขภาพ และเลือกบริโภคสินค้าเกษตรอินทรีย์ โดยมีข้าวไรซ์เบอร์รี่อินทรีย์เป็นสินค้านำร่อง เพราะเป็นพันธุ์ข้าวมีคุณค่าอย่างมหัศจรรย์ รวมทั้งอยากสนับสนุนให้คนไทยหันมาสร้างสุขภาพที่ดีให้แก่กันด้วยการมอบข้าวไรซ์เบอร์รี่อินทรีย์ และเป็นการแสดงความรู้สึกที่ดีต่อคนที่คุณรัก ดังชื่อแคมเปญที่ว่า "รักใครให้ไรซ์เบอร์รี่" นอกจากนี้ โครงการนี้ยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรให้มีรายได้เพิ่มขึ้น โดยการเพิ่มมูลค่าสิฟนค้าเกษตร และเป็นการส่งเสริมการทำเกษตรอินทรีย์ ที่มีความปลอดภัยทั้งกับตัวเกษตรกรและผู้บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ