เมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ เอเชี่ยน มาสเตอร์ ไฟนอล ก้าวเข้าสู่สนามสุดท้าย ลุ้นเชียร์ 6 นักกอล์ฟไทยผู้ชนะ ร่วมแข่งขันชิงชัยระดับภูมิภาคที่ประเทศจีน สิงหาคมนี้

อังคาร ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๖
· เมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ เอเชี่ยน มาสเตอร์ ไฟนอล จัดการแข่งขัน ณ สนามบูรพา กอล์ฟ คลับ ระหว่างวันที่ 8 - 10 มิถุนายน 2559

· นักกอล์ฟไทยผู้คว้าแชมป์จะเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในเดือนสิงหาคม

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ เอเชี่ยน มาสเตอร์ ไฟนอล ปีที่ 14 ณ สนามบูรพา กอล์ฟ คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 8 - 10 มิถุนายน 2559 โดยเป็นสนามสุดท้ายของการแข่งขันกอล์ฟ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพส์ ซึ่งภายในงานจะมีนักกอล์ฟเยาวชนไทยกว่า 80 คนที่ผ่านรอบคัดเลือก 7 สนามตั้งแต่เดือนกันยายน 2558 ถึงเดือนพฤษภาคม 2559 โดยผู้ชนะในสนามนี้จะได้รับสิทธิ์ เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กอล์ฟ จูเนียร์ พร้อมร่วมเดินทางไปแข่งขันกับนักกอล์ฟเยาวชนชั้นนำจากทวีปเอเชียในรายการ ZLW Cup ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในปีนี้

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ เอเชี่ยน มาสเตอร์ ไฟนอล จะใช้ระบบการแข่งขัน 54 หลุม โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่นทั้งชายและหญิง ได้แก่ รุ่นอายุ 12 ปีและ ต่ำกว่า, รุ่นอายุ 14 ปีและต่ำกว่า, รุ่นอายุ 17 ปีและต่ำกว่า และรุ่นอายุ 23 ปีและต่ำกว่า ซึ่งนักกอล์ฟเยาวชนไทยผู้ชนะทั้งผู้ชาย-ผู้หญิง รวมทั้งสิ้น 6 คนในทุกรุ่นอายุ ยกเว้นรุ่น 23 ปีและต่ำกว่า จะได้รับการคัดเลือกเป็นสมาชิกทีม เมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ เพื่อร่วม เดินทางไปแข่งขันกอล์ฟที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในเดือนสิงหาคมนี้ โดย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายสำหรับนักกอล์ฟเยาวชนไทยทุกท่าน สำหรับนักกอล์ฟไทยที่ดีที่สุดในรุ่นอายุ 23 ปีและต่ำกว่า จะได้รับสิทธิพิเศษไวลด์การ์ดในฐานะนักกอล์ฟสมัครเล่นในการเข้าร่วมการแข่งขัน SAT PGA และ SAT LPGA ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทย

มร. ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า " ปี 2559 นับเป็นปีที่ 14 ของการจัดการแข่งขันเมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพส์ ในการแข่งขันรอบมาสเตอร์ ไฟนอล เราจะได้ชมการแข่งขันที่เข้มข้นระหว่างนักกอล์ฟเยาวชนมากฝีมือของไทย ร่วมดวลวงสวิงกับยอดนักกอล์ฟเยาวชนต่างชาติจากทั่วภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรีย สาธารณรัฐประชาชนจีน เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ไอร์แลนด์ ญี่ปุ่น มาเลย์เซีย พม่า ไต้หวัน และสหรัฐอเมริกา ส่งผลให้รายการนี้นับเป็นหนึ่งในรายการกอล์ฟเยาวชนชั้นนำของภูมิภาค ซึ่งการที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนรายการเมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพส์ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้เราได้ใกล้ชิดกับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มากยิ่งขึ้น เนื่องจากนักกอล์ฟเยาวชนกว่า 50% ที่เข้าร่วมการแข่งขัน ล้วนเป็นบุตรหลานของเจ้าของรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ทั้งสิ้น"

การแข่งขันเมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ เอเชี่ยน มาสเตอร์ ไฟนอล มอบโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชนที่เข้าร่วมการแข่งขันได้รับคะแนนสะสมในการจัดอันดับโลกของ World Amateur Golf และ Junior Scoreboard ซึ่งท่านสามารถรับชมไฮไลท์การแข่งขัน 30 นาที ได้ทาง สยามกีฬา ทีวี

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ เอเชี่ยน มาสเตอร์ ไฟนอล สนับสนุนการจัดการแข่งขันโดยบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซริซอน, เนเจอร์ วัลเล่ย์ , บริดจสโตน, บริษัท ฐานเศรษฐกิจ จำกัด, โรงแรมดุสิตธานี และสนามบูรพา กอล์ฟ คลับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital