อีซูซุตอบรับกระแสไตรกีฬา ท้าใจไตรฯ ชนมือโปรและมือใหม่ในรายการ “อีซูซุ โรโบแมน ไตรกีฬา 2559” ชิงเงินรางวัลรวมกว่าแสนบาท ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2559

อังคาร ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๘
อีซูซุตอบรับกระแสไตรกีฬา ท้าใจไตรฯ ชนมือโปรและมือใหม่ในรายการ "อีซูซุ โรโบแมน ไตรกีฬา 2559" ชิงเงินรางวัลรวมกว่าแสนบาท ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2559 ณ ริมชายหาดพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ลานกิจกรรมชายหาดโรงแรมสิรีนพลา (ศูนย์ฝึกศึกษาบุคลากรด้านปิโตเลียมและพลังงานทหาร)

คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า "จากกระแสการแข่งขันไตรกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ประกอบกับนโยบายภาครัฐที่ส่งเสริมประชาชนให้สนใจแข่งขันกีฬาพร้อมท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวในเมืองไทย อีกทั้งเสริมสร้างสุขภาพที่ดีและออกกำลังกายไปพร้อมกัน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จึงร่วมกับอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง จัดงาน "อีซูซุ โรโบแมน ไตรกีฬา 2559 (Isuzu Roboman Triathlon 2016) ครั้งที่ 2" ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 05.00 – 13.00 น. ณ ชายหาดพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง มุ่งเน้นการเปิดโอกาสให้เป็นสนามที่สามารถร่วมแข่งขันได้ทุกระดับทั้งผู้เริ่มเล่นไตรกีฬาหน้าใหม่และผู้ที่มีประสบการณ์มาแล้ว"

อีซูซุ โรโบแมน ไตรกีฬา 2559 นับว่าเป็นกิจกรรมการแข่งขันไตรกีฬาที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจไตรกีฬาได้มีกิจกรรมกีฬาที่ปลอดภัย การบริหารจัดการที่เทียบเท่าระดับสากล พร้อมทั้งมอบประกันอุบัติเหตุให้กับนักกีฬาที่ร่วมแข่งขันทุกท่าน นับว่าเป็นกิจกรรมที่เปิดรับทั้งมือใหม่ที่อยากลองร่วมเปิดประสบการณ์ไตรกีฬา แต่ก็ไม่ทิ้งนักกีฬาที่อยู่ในระดับโปรฯ ด้วยเงินรางวัลรวมกว่าหนึ่งแสนบาทให้ได้ขับเคี่ยวช่วงชิงรางวัลกันอย่างสนุก โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ระยะด้วยกัน 1) ระยะมาตรฐาน (ว่ายน้ำ 1.5 กิโลเมตร, ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตรและวิ่ง 10 กิโลเมตร) โดยเปิดรับทั้งประเภทเดี่ยวและทีมผลัด 2) ระยะสั้น (ว่ายน้ำ 750 เมตร, ปั่นจักรยาน 20 กิโลเมตรและวิ่ง 5 กิโลเมตร) ประเภทเดี่ยวเท่านั้น 3) ทวิกีฬา (วิ่ง 5 กิโลเมตร, ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตร, วิ่ง 10 กิโลเมตร) ผู้สมัครจะได้รับเสื้อยืดที่ระลึก อุปกรณ์จำเป็นที่ใช้ในการแข่งขันพร้อมประกันภัยตลอดการแข่งขัน ทั้งนี้ผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันแต่ละประเภท ตั้งแต่ลำดับ 1-3 จะได้รับถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะ1-3 ของแต่ละประเภท พร้อมเงินรางวัลรวมกว่าหนึ่งแสนบาท

ทางคณะผู้จัดการแข่งขันขอเชิญชวนกลุ่มนักไตรกีฬาร่วมสนุกกับกิจกรรมประลองความเร็ววัดความแกร่งกันอีกครั้ง โดยขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมเรื่องความปลอดภัยของสนามรองรับผู้ร่วมแข่งขันมากกว่า 800 คน พร้อมเตรียมพื้นที่ภายในศูนย์ฝึกศึกษาบุคลากรด้านปิโตเลียมและพลังงานทหาร (โรงแรมสิรีน) อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เพื่อเป็นสถานที่ต้อนรับนักไตรกีฬาและผู้เข้าชมการแข่งขัน ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนแข่งขันได้แล้ววันนี้ที่ www.runlah.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ