คุณหนุ่ม อรรถพร ธีมากร ดาราและผู้กำกับชื่อดัง เผยเหตุผลเลือกโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ให้บุตรชายสุดที่รัก...เรียนแล้วมีความสุข

อังคาร ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๕
หากกล่าวถึงผู้กำกับชื่อดัง...วินาทีนี้คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักกับคุณหนุ่ม อรรถพร ธีมากร ที่นอกจากสวมบทบาทการเป็นนักแสดง, ผู้กำกับและยังเป็นคุณพ่อคนเก่งที่ดูแลเอาใจใส่บุตรชายเป็นอย่างดี วันนี้คุณหนุ่มได้มาร่วมพูดคุยในฐานะผู้ปกครองกับเหตุผลสำคัญที่เลือกโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ พระราม 9 ให้กับน้องอันดาวัย 3 ขวบกว่า "ผมไปดูโรงเรียนมาหลายแห่งมากครับ ทุกที่มีข้อดีแตกต่างกันไป เลือกที่นี่เพราะบรรยากาศของโรงเรียนมีความอบอุ่นเป็นกันเอง ลูกมีความสุขตั้งแต่วันแรกที่มาเรียน ยิ่งทำให้รู้สึกว่าโรงเรียนนี้ดีจัง คุณครูดูแลเด็กทุกคนด้วยความรัก ความเอ็นดู อีกอย่างที่ชอบคือสอนหนังสือเชิงวิชาการผ่านการทำกิจกรรมเพื่อฝึกทักษะเสริมพัฒนาการทั้ง IQ และ EQ ของเด็ก ตลอดจนสอนผ่านการเล่น ข้อนี้เป็นแนวทางการสอนที่เยี่ยมมากครับ เพราะผมเชื่อว่าสิ่งที่จะทำให้เด็กจำได้มากที่สุดคือการเล่น เด็กเขาสนใจและอยากจำ"

นอกจากนี้คุณหนุ่มยังได้ฝากถึงคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังตัดสินใจเลือกโรงเรียนให้แก่บุตรหลานของตนว่า "การศึกษาคือการลงทุนที่คุ้มค่าและเป็นสิ่งเดียวในชีวิตที่เราสามารถลงทุนให้กับลูกของเราได้ครับ...เราจะลงทุนอย่างไรให้เขาเป็นเด็กที่มีความสุขและมีคุณภาพ ไม่ได้เก่งแค่ด้านวิชาการอย่างเดียว ทว่ามีคุณธรรมด้วย เนื่องจากว่าพวกเขาเติบโตมาในยุคที่มีการแข่งขันสูงมาก หากลูกเหนื่อย ไม่มีความสุขจะมีผลกระทบมาถึงเราด้วย ดังนั้นการเลือกสถาบันการศึกษาผมคิดว่าควรเป็นสถาบันที่น่าจะทำให้ทั้งลูกและเราผู้เป็นผู้ปกครองมีความสุขครับ"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเข้าเยี่ยมชมโรงเรียน โทร 02 957 5777 ต่อ 202 เว็บไซต์ www.regents.ac.th

ข้อมูลข่าวโดย

คุณรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์

ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

โทร 02 957 5777 ต่อ 623 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4