เปิดรับจอง CASHFLOW Game (ของแท้และลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก RichDad)

อังคาร ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๖
จองวันนี้...รับราคาพิเศษ!!! เพียงชุดละ 2,900 บาท (จากปกติ 3,200 บาท)

- กำหนดเปิดรับจอง 18 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2559 เท่านั้น!!

- กำหนดรับสินค้าภายในเดือนสิงหาคม 2559 เป็นต้นไป

- ชำระเงินจองเต็มจำนวน

- สั่งจองได้ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.se-ed.com

รู้จัก "CASHFLOW Games

"CASHFLOW Games" เป็น "เกมกระแสเงินสด" ที่ออกแบบโดย "โรเบิร์ต คิโยซากิ" ผู้แต่งหนังสือซีรีส์ดังชุด "พ่อรวยสอนลูก" โดยออกแบบดัดแปลงมาจากเกมเศรษฐี สำหรับการสอนเรื่อง "งบการเงิน" และ "กลยุทธ์การลงทุน" ทั้งในอสังหาริมทรัพย์ หุ้น และธุรกิจ

ในกล่องเกมประกอบด้วยอุปกรณ์ ดังนี้

1. กระดานเกม

2. คู่มือการเล่นเกม 1 เล่ม

3. งบการเงิน

4. บันทึกรายรับ-รายจ่าย

5. การ์ด มี 5 แบบ คือ ตลาดซื้อขาย โอกาสใหญ่ โอกาสเล็ก จับจ่ายใช้สอย การ์ดอาชีพ

6. ตัวเดิน มีหนู (แทนคนเล่น) ลูกเต๋า

การเล่น

- เกมนี้กำหนดคนเล่นตั้งแต่ 2-6 คน เริ่มเล่นเกม ผู้เล่นสับการ์ดอาชีพเพื่อเลือกว่าผู้เล่นจะได้อาชีพอะไร จากนั้นกรอกรายละเอียดของการ์ดลงในงบการเงิน แล้วเริ่มทอยลูกเต๋า แล้วเดินไปหน้าลูกเต๋าที่ทอยได้ เดินไปตกที่กระดานเกมช่องไหน ก็ทำตามคำสั่งที่ระบุ โดยใช้ตัวหนูเป็นตัวแทนคนเล่น โดยการเล่นจะมี 2 แบบ คือ "การเล่นในสนามแข่งหนู" และ "การเล่นในลู่ทางด่วน"

- "การเล่นในสนามแข่งหนู" (วงรอบด้านในกระดานเกม) ก็เปรียบเสมือนกับคนทั่วไปที่ต้องดิ้นรนทำมาหากิน โดยมีการ์ดอาชีพเป็นตัวแทนผู้เล่น เช่น อาชีพผู้จัดการ แพทย์ เลขานุการ พนักงานทำความสะอาด ฯลฯ โดยผู้เล่นทอยลูกเต๋าเพื่อเดินในกระดานเกม ไปตกที่ช่องไหน ก็ไปดูว่าตรงกับการ์ดอะไร ผู้เล่นทำตามที่การ์ดระบุ แล้วลงรายละเอียดการใช้จ่ายในงบการเงิน เล่นไปจนออกจากสนามแข่งหนู ก็เปรียบเหมือนมีอิสรภาพการเงิน

- จากนั้นก็เข้าสู่ "ลู่ทางด่วน" (วงรอบด้านนอกกระดานเกม) เป็นการลงทุนสำหรับคนที่มีอิสรภาพการเงินแล้ว การเดินก็จะคล้ายกับในสนามแข่งหนู คือ ทอยลูกเต๋าไปตกช่องไหน ก็ทำตามที่ช่องนั้นระบุ โดยช่อง "สีเขียว" ...จะเป็นการลงทุน "สีแดง" ...จ่ายเงิน "สีม่วง" ...การบริจาค

ประโยชน์ของเกมนี้

CASHFLOW Game เป็นอุปกรณ์สำหรับการสอนเรื่อง "งบการเงิน" (Financial Statement) และ "กลยุทธ์การลงทุน" (Investment Strategy) ทั้งในอสังหาริมทรัพย์ หุ้น และธุรกิจ โดยในการเล่นจะสมมติผู้เล่นเป็นผู้ประกอบอาชีพต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นจะต้องกำหนดกลยุทธ์ทางการเงินและการลงทุนของตัวเอง เพื่อสร้างความมั่งคั่งจากทรัพย์สิน เหมาะสำหรับใช้เป็นอุปกรณ์การสอนเรื่องการเงินการลงทุน ตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษา ชั้นอุดมศึกษา และบุคคลทั่วไป

สั่งจองได้ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ และwww.se-ed.com

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://se-ed.com/s/cG79

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest