เอเชียซอฟท์ สานต่อความสนุก Tales Runner เกมวิ่งสุดฮิต กระแสดี เพียงสัปดาห์เดียวยอดนักวิ่งกว่าแสนคนลงสนามประลองความเร็ว

อังคาร ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๔
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศสานต่อความสนุกให้เหล่านักวิ่งกับเกมวิ่งอันดับ 1 ของไทย "Tales Runner" เกมวิ่งแข่งสุดฮิต แนวแฟนตาซี ภายใต้การให้บริการของ PLAYPARK ซึ่งในสัปดาห์แรกก่อนเปิดให้บริการ มีผู้เล่นเข้ามาลงทะเบียนกว่า 100,000 ไอดี และได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากยอด CCU พุ่งกลับมา สูงสุดในรอบ 2 ปี พร้อมสนุกกับกิจกรรมมันส์ๆได้แล้วพร้อมกันวันนี้ ทั่วประเทศ

การให้บริการเกม Tales Runner ภายใต้ PLAYPARK นั้น มีการเพิ่มความสะดวกให้กับผู้เล่นมากขึ้นใน 3 ส่วนหลักคือ ส่วนที่ 1 ระบบ Login เข้าเกม มีการเพิ่มช่องทางผู้เล่นสามารถ Login เข้าเกมได้มากถึง 3 ช่องทางผ่าน PlayID, Facebook ID และ Google ID ส่วนที่ 2 ระบบ Refill (เติมเงิน)เพิ่มช่องทางการเติมเงิน เข้าสู่ระบบ PalyMall โดยใช้บัตรเติมเงินประเภทต่างๆ ดังนี้ บัตร@cash, บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล, บัตรเงินสด ทรูมันนี่, บัตรเดบิตและบัตรเครดิต รวมทั้งอินเตอร์เน็ตแบงกิ้ง และ LINEPay ที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ และส่วนที่ 3 คือ Customer Service มีช่องทางรองรับการให้บริการกับผู้เล่นทั้ง ระบบ Call Center 1750 และ Live Chat ผ่านหน้าเว็บไซด์ รวมทั้งการสื่อสารกับผู้เล่นผ่านทางโซเชียลอย่าง Facebook เพื่อตอบข้อสงสัย การแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นกับผู้เล่น นอกจากนี้แล้ว PLAYPARK ได้จัดกิจกรรมเอาใจนักวิ่งทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่มากมาย ตั้งแต่การแจก 30,000 Cash สำหรับ ทุกไอดีที่มีการลงทะเบียนโอนย้ายข้อมูล ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นเกมต่อได้เลยโดยไม่ต้องเริ่มเล่นใหม่ การลดราคา ITEM 20-30% ยาวแบบไม่มีกำหนด พร้อมการอัพเดทแผนที่วิ่งตัวใหม่ในเกม "Horror Park สวนสนุกอาถรรพ์" ที่จะมาท้าทายความกล้าของเหล่านักวิ่ง เป็นต้น

Tales Runner เกมวิ่งแข่งออนไลน์สุดฮิตจากประเทศเกาหลีแนวแฟนตาซี ด้วยรูปแบบการเล่นและตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ มีโหมดการเล่นหลากหลาย ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำการแข่งขัน ทั้งการวิ่ง กระโดด พุ่งชน สกี และปีนข้ามสิ่งกีดขวาง อีกทั้งตัวเกมตั้งอยู่บนพื้นฐานของเทพนิยายตะวันออกและตะวันตกผสมผสานกัน จึงทำให้ครองใจเหล่าเกมเมอร์มาได้อย่างยาวนาน การันตีความสนุกด้วยการเปิดตัวกว่า 10 ประเทศทั่วโลก ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆได้ที่ http://talesrunner.playpark.com หรือที่ Facebook Fanpage https://www.facebook.com/Playpark-Talesrunner

" Tales Runner วิ่งๆ กวนๆ ป่วนมันส์ ทุกสนาม "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4