หลับสบายด้วย Lullaby Lavender โปรแกรม จากเทวารัณย์ สปา

ศุกร์ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๐๘
หากคุณประสบปัญหาจากการนอนไม่หลับในตอนกลางคืน หรือรู้สึกว่าพักผ่อนไม่เพียงพอ เทวารัณย์ สปา ขอแนะนำโปรแกรม Lullaby Lavender ที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องทนทุกข์กับการง่วงนอนระหว่างวัน ด้วยสปาทรีตเม้นต์เพื่อการพักผ่อนอย่างสบายที่เติมเต็มช่วงเวลาการนอนที่เสียไป พร้อมเรียกพลังความสดชื่นมีชีวิตชีวาให้กลับคืนมาอีกครั้ง

การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลกระทบหลักต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน ซึ่งผู้ที่ประสบปัญหาเรื่องการนอนจะมีอาการเหนื่อยเรื้อรัง หงุดหงิดง่าย และอาจรู้สึกหดหู่ เพื่อช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ เทวารัณย์ สปา จึงคิดค้นโปรแกรม Lullaby Lavender (2.5 ชั่วโมง) ที่ให้คุณได้สดชื่นและสบายตัว

เริ่มต้นทรีตเม้นต์ด้วยการขัดผิวด้วยดอกลาเวนเดอร์ (30 นาที) ตามด้วยการแช่ตัวในน้ำนม (30 นาที) เพื่อให้จิตใจสงบและคลายความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ ตามด้วยการนวดผ่อนคลายด้วยน้ำมันสูตรพิเศษจากลาเวนเดอร์และคาโมมายล์ (90 นาที) ซึ่งทำให้คุณรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมที่จะกลับไปเผชิญกับชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์

ทรีตเมนต์ขัดผิวลาเวนเดอร์นำดอกลาเวนเดอร์แห้งและน้ำมันหอมระเหยที่สกัดมาจากลาเวนเดอร์ซึ่งเป็นดอกไม้ที่รู้จักกันดีถึงสรรพคุณที่ช่วยให้ร่างกายและจิตใจสงบ ผ่อนคลาย ช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น เป็นส่วนผสมหลักของสครับกลิ่นหอมละมุน ที่จะช่วยบรรเทาความเครียดและทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

การแช่ตัวในน้ำอุ่นตามแบบฉบับของ Balneotherapy มีสรรพคุณในการบำบัดโรคมากมาย ซึ่งรวมถึงการกระตุ้นในเรื่องของการนอนหลับ การแช่ตัวในน้ำนมอุ่นๆ ที่มาพร้อมกับกลิ่นอ่อนๆ ของน้ำมันหอมระเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ เจอร์ราเนียม และกระดังงา จะช่วยให้หลอดเลือดขยายตัว กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้า และช่วยให้ระบบประสาททำงานได้ตามปกติ โดยขณะแช่ตัวควรให้ร่างกายตั้งแต่ต้นคอลงไปอยู่ใต้ผิวน้ำ เพื่อให้ผิวได้รับคุณประโยชน์จากความร้อนมากที่สุดระหว่างการแช่ตัว ทั้งนี้เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการบำบัด เมื่อขึ้นจากอ่างอาบน้ำหลังจากการแช่ตัว 15-20 นาที ให้ใส่เสื้อคลุมอาบน้ำแล้วนั่งผ่อนคลายอีกประมาณ 10 นาที โดยไม่ต้องเช็ดตัวให้แห้ง

เพื่อเป็นการสร้างความผ่อนคลาย การนวดตัวด้วยน้ำมันสูตรพิเศษที่สกัดมาจากดอกลาเวนเดอร์และดอกคาโมมายล์ใช้เทคนิคการนวดที่นุ่มนวลแบบสวีดิชช่วยลดความตึงเครียดและผ่อนคลายกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ โดยมีกลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์และคาโมมายล์มาช่วยทำให้จิตใจสงบ ร่างกายที่รู้สึกเหนื่อยล้ามาทั้งวันจะรู้สึกเบาสบาย จนคุณผลอยหลับไป อย่าปล่อยให้การนอนไม่หลับและความง่วงส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของคุณ มาสัมผัสความผ่อนคลายของโปรแกรม Lullaby Lavender แล้วคุณจะค้นพบความประทับใจในการพักผ่อนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ!

ทรีตเมนต์ Lullaby Lavender 2.5 hours ประกอบด้วย:

ทรีตเมนต์ขัดผิวลาเวนเดอร์ (30 นาที)

การแช่น้ำนมอุ่น (30 นาที)

การนวดน้ำมันสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมของลาเวนเดอร์และคาโมมายล์ (90 นาที)

ราคาสุทธิ: 4,600 บาทสุทธิ | 5,600 เปโซสุทธิ | 225 ดอลลาร์สหรัฐ++ | 12,500 เคนยาชิลลิ่งสุทธิ

ระยะเวลา: 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองบริการได้ที่

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ +66 (0) 2636 3596 | [email protected]

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา +66 (0) 3837 1044 | [email protected]

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน +66 (0) 3244 2494 | [email protected]

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ +66 (0) 5325 2511 | [email protected]

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี มะนิลา +63 (2) 818 7081 | [email protected]

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์ +950 660 8888 | [email protected]

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี +254 204 233 000 | [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ